Tag

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

Văn hóa 20/10/2024 11:33
aa
TTTĐ - Hà Nội mùa thu với cái nắng vàng như mật và muôn loài hoa rực rỡ cũng chính là thời điểm đẹp nhất để những người phụ nữ đất Hà thành khoe sắc trong tà áo dài.
Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển" Duyên dáng áo dài nữ sinh Thủ đô Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài”

Rung động trước vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội, nữ doanh nhân Đỗ Quỳnh Trang cũng chọn cho mình những chiếc áo dài đẹp nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mùa đẹp nhất trong năm tại mảnh đất mà cô yêu quý như tâm hồn mình.

Nữ doanh nhân 8x Đỗ Quỳnh Trang mơ màng voiws tà áo dài
Nữ doanh nhân 8X Đỗ Quỳnh Trang mơ màng với tà áo dài

Hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, homestay, ẩm thực cũng như sức khỏe và sắc đẹp, Đỗ Quỳnh Trang có gu ăn mặc vô cùng tinh tế.

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống
Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

Bên những gánh hoa đặc trưng của thu Hà Nội, chiếc áo dài hồng nhạt, điểm đô những họa tiết hoa thêu tinh tế khiến Quỳnh Trang cũng rạng rỡ như một đóa hoa.

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống
Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống
Nụ cười cũng như tỏa nắng giữa trời thu
Nụ cười cũng như tỏa nắng giữa trời thu

Khi diện áo dài, đặc biệt trong những dịp quan trọng, cô lựa chọn những tông màu trung tính, vừa nền nã vẫn trẻ trung và khéo tôn lên nét dịu dàng vốn có.

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

Như khi cùng những chị em tham dự Lễ báo công dâng Bác của Hội đồng Nữ doanh nhân Việt Nam - Asean, cô chọn một chiếc áo dài truyền thống với màu xanh giản dị mà tinh tế.

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống
Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

Đỗ Quỳnh Trang chia sẻ là một người phụ nữ kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, cũng là một bà mẹ ba con vô cùng bận rộn nhưng khi diện lên mình chiếc áo dài cô luôn thấy mình nhẹ nhàng hơn, nữ tính hơn và cũng ý thức sâu hơn về việc giữ gìn những vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Đọc thêm

Mang trí tuệ Việt vươn tầm thế giới với những cuốn sách Văn học - Nghệ thuật

Mang trí tuệ Việt vươn tầm thế giới với những cuốn sách

TTTĐ - Sbooks đã mang tới Hội sách Frankfurt 2024 các tác phẩm do chính những tác giả Việt thực hiện với mục tiêu “Lan tỏa trí tuệ”, mang trí tuệ Việt vươn tầm thế giới.
Khán giả Sơn Tây thích thú thưởng thức nhạc thính phòng Văn hóa

Khán giả Sơn Tây thích thú thưởng thức nhạc thính phòng

TTTĐ - Tối 19/10, hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây háo hức thưởng thức đêm nhạc Đoài Melody. Đây là đêm nhạc thuộc chuỗi chương trình Harnoi Concert do Đài Hà Nội tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 của truyền hình Hà Nội, phát thanh trực tiếp trên kênh FM96 và trực tuyến trên các nền tảng xã hội như Youtube, Facebook và ứng dụng Hà Nội ON của Đài Hà Nội.
Nhiều bộ phim, chương trình hấp dẫn tại "Giải trí đi!" Giải trí

Nhiều bộ phim, chương trình hấp dẫn tại "Giải trí đi!"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những nội dung giải trí chất lượng quốc tế, nâng tầm trải nghiệm của khán giả Việt Nam trong thời đại số, K+ sử dụng logo mới phiên bản đen - trắng - đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói mới đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao cũng như dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ.
Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân lần thứ XIV Điện ảnh - Âm nhạc

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân lần thứ XIV

TTTĐ - Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XIV năm 2024 với chủ đề “Chuyển đổi - Sáng tạo - Bứt phá” được tổ chức từ ngày 17 - 23/10, tại Nhà hát Đó, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
30 quận, huyện thi sơ khảo liên hoan nghệ thuật quần chúng Điện ảnh - Âm nhạc

30 quận, huyện thi sơ khảo liên hoan nghệ thuật quần chúng

TTTĐ - Tối 17/10, Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội tổ chức khai mạc sơ khảo Liên hoan Nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Sự hy sinh và hạnh phúc bình dị trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học - Nghệ thuật

Sự hy sinh và hạnh phúc bình dị trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Hạnh phúc tháng Mười" của nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh là tác phẩm đầy xúc động, gợi lên những giá trị sâu sắc về tình yêu gia đình, sự hy sinh và tinh thần trách nhiệm.
Triển lãm "Hồi ngôn" - nơi trẻ khiếm thính vẽ ước mơ Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm "Hồi ngôn" - nơi trẻ khiếm thính vẽ ước mơ

TTTĐ - Sáng 17/10, triển lãm “Hồi ngôn” đã chính thức được khai mạc tại Art & Auction, 75 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoạt động nằm trong chương trình vẽ ước mơ của các bạn học sinh bị khiếm thính và họa sĩ không chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Đài Hà Nội "đỡ đầu" 2 sản phẩm âm nhạc của sĩ Khánh Thy Điện ảnh - Âm nhạc

Đài Hà Nội "đỡ đầu" 2 sản phẩm âm nhạc của sĩ Khánh Thy

TTTĐ - Chiều 16/10, ca sĩ trẻ Khánh Thy - giải Ba cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội 2023" ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc đầu tay: MV và album "Ừ thôi em lấy chồng - Khánh Thy Vol.1" tại trường quay S5 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock Điện ảnh - Âm nhạc

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock

TTTĐ - Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.
Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều” Thời trang - Làm đẹp

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều”

TTTĐ - Con gái chẳng hề khó chiều như các chàng nghĩ. Chỉ cần “nằm lòng” các nguyên tắc dưới đây, việc lựa chọn một món quà trúng ý nàng dành tặng 20/10 sẽ trở nên thật dễ dàng.
Xem thêm