Vietnam Airlines mở cửa trở lại hệ thống phòng khách Bông sen
![]() |
Dung dịch sát khuẩn tay được đặt ở nhiều khu vực... để hành khách thuận tiện sử dụng
Bài liên quan
Vietnam Airlines Group tiến tới phục hồi toàn bộ mạng bay nội địa
Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng cường khai thác đường bay nội địa
Vietnam Airlines kích cầu bay nội địa với chương trình đồng giá 99.000 đồng
Vietnam Airlines Group tăng cường bay nội địa từ ngày 23/4/2020
Vietnam Airlines và Vinpearl đề xuất tặng 5.000 kỳ nghỉ trọn gói tri ân lực lượng y tế tuyến đầu
Như vậy, tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng (hạng Bạch Kim, Vàng) và các hành khách khác có tiêu chuẩn vào phòng khách Bông Sen đã có thể sử dụng chuỗi dịch vụ tiện nghi tại đây trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành.
![]() |
Các trang thiết bị được thường xuyên vệ sinh, xịt khử khuẩn |
Để phòng ngừa dịch bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, quy trình phục vụ tại phòng khách Bông Sen được Vietnam Airlines triển khai nghiêm ngặt hơn. Tất cả hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ. Nhiều khu vực như cửa ra vào, bàn lễ tân, nhà tắm, nhà vệ sinh... được bố trí dung dịch sát khuẩn tay để hành khách có thể thuận tiện sử dụng.
Các khu vực ăn uống, bàn ghế, khu thư giãn, khu làm việc, khu vệ sinh được thường xuyên làm sạch, khử trùng. Hằng ngày, Vietnam Airlines cũng phun khử khuẩn toàn bộ phòng chờ bằng hóa chất được chấp nhận sử dụng trên tàu bay và khử trùng nhà vệ sinh bằng đèn có tia UV.
![]() |
Tất cả đồ dùng phục vụ ăn uống đều được rửa sạch, sấy khô và tiệt trùng theo quy trình tiêu chuẩn |
Tại khu vực quầy buffet, Vietnam Airlines bố trí dán các sticker dưới sàn để hướng dẫn hành khách xếp hàng theo khoảng cách khi lấy đồ ăn. Nguồn nguyên liệu thực phẩm tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đồ ăn, đồ uống phục vụ hành khách luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản. Tất cả đồ dùng phục vụ ăn uống đều được rửa sạch, sấy khô và tiệt trùng theo các quy trình tiêu chuẩn của Vietnam Airlines.
![]() |
Hằng ngày, toàn bộ phòng chờ được phun khử khuẩn bằng hóa chất được chấp nhận sử dụng trên tàu bay |
Đối với đội ngũ phục vụ, Vietnam Airlines thực hiện đo thân nhiệt cho nhân viên trước khi làm nhiệm vụ; trang bị cho nhân viên đồ bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay, nước xịt khuẩn và đào tạo bài bản quy trình sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị khi làm vệ sinh tại tất cả các vị trí tiếp xúc.
![]() |
Hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ |
Dịch vụ phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm trước giờ lên máy bay như quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; khu vực làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, máy scan, máy fax và các tiện ích khác như phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc, wifi, vô tuyến...
![]() |
Thực phẩm, đồ uống luôn được đậy nắp kín hoặc để trong tủ bảo quản |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Ủy quyền 4 nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính

Phạt hơn 300 triệu đồng đối với Công ty Posco VST

Vi phạm về môi trường, Công ty Hyosung Vina Industrial Machinery bị phạt

100 kiều bào tham gia "Chuyến tàu Đại đoàn kết"

Đà Nẵng: Khánh thành công trình cải tạo cảnh quan bờ sông đường Thăng Long

Nghiên cứu các phương án cải tạo, tái thiết chợ Long Biên

Quảng Ngãi gắn biển công trình kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng

Tôn vinh thế hệ nữ anh hùng cách mạng, cống hiến cho Tổ quốc

Quảng Ngãi: Hơn 1.000 tác phẩm sinh vật cảnh tham gia triển lãm
