Tag

Vietnam Airlines tăng thêm nhiều chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ

Xã hội 13/03/2023 12:03
aa
TTTĐ - Từ ngày 26/3, mỗi ngày đều có một chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ do Vietnam Airlines khai thác.
Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka (Nhật Bản) Ký kết hợp tác giữa UBND thành phố Đà Nẵng và Vietnam Airlines Vietnam Airlines và Air France nối lại thỏa thuận liên doanh

Cụ thể, Vietnam Airlines khai thác 4 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay Hà Nội – New Delhi, khởi hành vào các ngày Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật. Đồng thời, hãng khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay TP HCM - New Delhi, khởi hành vào các ngày Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy.

undefined
Từ tháng 6/2022, Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Ấn ĐộẤn Độ có nền văn hóa truyền thống lâu đời với nhiều di sản lịch sử, tôn giáo nổi tiếng thế giới

Với kế hoạch này, từ 26/3, số chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ của hãng sẽ tăng 30% so với lịch bay hiện tại. Mức tăng khá lớn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách cũng như vận chuyển hàng hóa đang tăng lên giữa hai nước.

Ảnh minh họa
Từ tháng 6/2022, Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Ấn Độ

Nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai giá vé ưu đãi trên đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ. Mức giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế, lệ phí chỉ từ 7.113.000 VNĐ cho khách mua vé tại website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines ở Việt Nam; từ 23.950 INR cho khách mua vé tại các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines ở Ấn Độ. Ưu đãi áp dụng cho vé mua từ nay đến 31/12/2023, với hành trình khởi hành từ ngày 26/3 đến 31/12/2023.

Ấn Độ có nền văn hóa truyền thống lâu đời với nhiều di sản lịch sử, tôn giáo nổi tiếng thế giới, cũng như sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng, xinh đẹp và hùng vĩ.

Những năm gần đây, Ấn Độ là một trong những đối tác thương mại hàng đầu, có mối quan hệ chặt chẽ, toàn diện và sâu rộng với Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Ấn Độ là một trong 10 quốc gia có lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam lớn nhất. Điều này thể hiện tiềm năng phát triển du lịch rất lớn giữa hai quốc gia.

Từ tháng 6/2022, Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Ấn Độ. Đường bay đã góp phần quan trọng trong việc tăng cường kết nối giao thương, văn hóa, xã hội giữa Việt Nam và quốc gia Nam Á này.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines chuẩn bị mở thêm đường bay mới đến Mumbai, một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa và xã hội lớn nhất của Ấn Độ.

Đọc thêm

Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công BHXH & Đời sống

Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng cho người có công và thân nhân; chi gần 92 tỷ đồng cho chính sách mua và cấp thẻ BHYT, thực hiện các chính sách khác.
Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và Lễ Vu Lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 với việc thăm và trao tặng quà cho các đối tượng người già, người có công tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 tại huyện Ứng Hoà (Hà Nội). Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ơn nghĩa sinh thành” đã trở thành thường niên của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong nhiều năm qua.
Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới Xã hội

Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới

TTTĐ - Đáp ứng sự mong chờ của hàng triệu người thụ hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp hằng tháng theo mức tăng mới, Bưu điện Việt Nam đã huy động tối đa nguồn lực, để số tiền lương mới đến tay người hưởng sớm nhất.
Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ Muôn mặt cuộc sống

Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1026/QĐ-TTg ngày 31/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt Xã hội

Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tăng cường thực hiện công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thành phố.
EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy Đô thị

EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức hội nghị triển khai công điện số 59/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch số 200/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).
Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh Xã hội

Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh

TTTĐ - Sáng 4/7, lãnh đạo TP Hà Nội đã bấm nút khai trương triển khai thí điểm Trung tâm điều hành giao thông thông minh.
Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới BHXH & Đời sống

Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới

TTTĐ - Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội, tại kỳ chi trả tháng 7/2024, tổng số người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thủ đô là 593.757 người, với số tiền trên 4.000 tỷ đồng.
Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần Môi trường

Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 4/7, tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phú, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn và khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Xem thêm