Tag

Vietravel chính thức khai trương đường bay thẳng thứ 5 đến Bangkok từ TP. Vinh (Nghệ An)

Du lịch 09/06/2016 14:27
aa
(TTTĐ) Ngày 8/6 tới đây, Công ty Du lịch Vietravel phối hợp cùng UBND tỉnh Nghệ An, chính thức khai trương đường bay thẳng Vinh - Bangkok. Đây là chuyến bay thẳng thứ 5 đến Bangkok do Vietravel tổ chức, ngay sau các chuyến bay thẳng Bangkok khởi hành từ Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ; nhằm cho ra đời sản phẩm mới mang tính tiên phong, đáp ứng được nhu cầu thực tế, góp phần tạo mối liên kết, phát triển kinh tế, du lịch giữa vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh và “Xứ sở nụ cười” Thái Lan.

Vietravel chính thức khai trương đường bay thẳng thứ 5 đến Bangkok từ TP. Vinh (Nghệ An)

(TTTĐ) Ngày 8/6 tới đây, Công ty Du lịch Vietravel phối hợp cùng UBND tỉnh Nghệ An, chính thức khai trương đường bay thẳng Vinh - Bangkok. Đây là chuyến bay thẳng thứ 5 đến Bangkok do Vietravel tổ chức, ngay sau các chuyến bay thẳng Bangkok khởi hành từ Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ; nhằm cho ra đời sản phẩm mới mang tính tiên phong, đáp ứng được nhu cầu thực tế, góp phần tạo mối liên kết, phát triển kinh tế, du lịch giữa vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh và “Xứ sở nụ cười” Thái Lan.


Vietravel chính thức khai trương đường bay thẳng thứ 5 đến Bangkok từ TP. Vinh (Nghệ An)

Loại hình du lịch thuê bao chuyến bay (charter flight) được ưa chuộng vì tiết kiệm thời gian, dịch vụ tốt và khởi hành đúng kế hoạch; từ lâu đã được Vietravel chú trọng đưa vào khai thác nhanh - mạnh - và đồng loạt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước kể từ đầu năm 2015 đến nay. Đến thời điểm này, Vietravel đã liên tục mở các đường bay gồm: TP.HCM - Fukushima, Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Nha Trang, Cần Thơ - Bangkok, Huế - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok, Nha Trang - Bangkok. Việc mở đường bay charter Vinh - Bangkok là một tất yếu, trong kế hoạch cho ra đời sản phẩm mới mang tính tiên phong, đáp ứng được nhu cầu thực tế, giúp cả vùng 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh cùng khai thác khách.

Theo đó, Vietravel sẽ phối hợp cùng UBND tỉnh Nghệ An, đưa vào khai thác đường bay mới Vinh - Bangkok trong giai đoạn từ 08/06/2016 - 10/08/2016, khởi hành hàng tháng bằng hãng hàng không Thái Vietjet, loại máy bay Airbus A320 với 180 chỗ trên mỗi chuyến. Ngày khởi hành các chuyến lần lượt vào các ngày 08/06/2016, 13/07/2016, 10/08/2016; do chi nhánh Vietravel tại TP. Vinh (Nghệ An) làm đầu mối xúc tiến, khai thác sản phẩm bán tại địa phương.

Lựa chọn “Xứ sở nụ cười” Thái Lan, Vietravel hướng đến thủ đô Bangkok đầy thú vị, với những cung điện, đền đài, nền văn hóa độc đáo, và những trung tâm mua sắm sầm uất, thế giới ẩm thực đa sắc màu; thành phố biển Pattaya - nơi có làn nước xanh mát, và sôi động về đêm với vô số chương trình giải trí hấp dẫn như ca múa nhạc Alcazar show - show diễn độc nhất vô nhị của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính… và nhiều điểm tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng đặc sắc - Vốn là một trong những điểm đến truyền thống của thị trường miền Trung, Việt Nam, đặc biệt là khu vực Bắc Trung Bộ.

Là hãng du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam đưa khách du lịch đến Thái Lan nhiều nhất trong những năm qua, gần nhất chỉ trong tháng 7/2015, Vietravel đã ghi dấu ấn đạt kỷ lục 13.886 lượt khách đi tour Thái. Bên cạnh đó, theo số liệu của Tổng cục Du lịch, khách quốc tế đến Việt Nam 3 tháng đầu năm 2016 bằng đường hàng không đạt 1,986,560 lượt, tăng 16,8%; du khách Thái đạt 66,790 lượt, tăng 31,8% so với cùng kỳ năm 2015. Điều này cho thấy tiềm năng rất lớn của thị trường, cũng như sức hút của sản phẩm du lịch Thái Lan đối với du khách người Việt và ngược lại.

Việc khai thác đường bay Vinh - Bangkok không chỉ mang lại những lợi ích cho riêng Nghệ An, Vietravel mong muốn sẽ mang lại những hiệu quả về kinh tế du lịch cho cả vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh. Hiện nay khu vực này chưa phát triển các đường bay quốc tế vì vậy các tour du lịch nước ngoài trong đó có Thái Lan không thể khởi hành từ hai địa phương trên, du khách cần phải đến địa điểm gần nhất là Hà Nội hoặc nối chuyến từ TP.HCM, việc này mang lại nhiều khó khăn trong quá trình ghép đoàn, cũng như phát sinh chi phí không nhỏ. Chính vì thế vai trò của đường bay mới có ý nghĩa rất quan trọng, phục vụ cho đông đảo người dân của toàn bộ khu vực Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh, đồng thời góp phần phát triển việc kết nối sản phẩm du lịch cho toàn vùng.


Đặc biệt, với riêng tỉnh Nghệ An, đây còn là sản phẩm mang ý nghĩa kết nối xứ Nghệ - Thành Vinh, vốn được biết đến qua những câu hò ví dặm mượt mà tha thiết, và vẻ đẹp thơ mộng bên bờ sông Lam, hay vẻ đẹp cổ kính của dãy Lam Thành - lỵ sở của các triều đại phong kiến Trần Lê, bến Thủy, Núi Quyết với vết tích của Phượng Hoàng Trung Đô… và “Xứ sở nụ cười” - Thái Lan với nhiều yếu tố thi vị, đặc sắc trong vẻ đẹp về văn hóa, con người, các điểm đến di tích và danh lam thắng cảnh. Cộng thêm các thuận lợi về mặt đa dạng phương tiện giao thông, vận chuyển đường hàng không; tiết kiệm thời gian và chi phí khởi hành bằng đường bộ nhờ không ghép khách đi từ Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh… cũng là các yếu tố quan trọng bậc nhất, thúc đẩy hiệu quả mở đường bay mới Vinh - Bangkok.

Chương trình tour mở bán:

VINH - BANGKOK - PATTAYA (5 ngày)

Trọn gói chỉ 6.990.000VND/khách

Chuyến bay đầu tiên: Khởi hành ngày 08/06/2016

Sđt:0949 328 123 - 0905 009 886

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VIETRAVEL VINH - 51 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An


Tel: (038) 3 55 22 99 - Fax: (038) 3 566 108


Hotline: 0949 32 81 23 (Ms.Tình) - 0948 11 99 22 (Mr.Quân)

Nhung Nguyễn

Tin liên quan

Đọc thêm

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
Xem thêm