
Vietravel khẳng định bản lĩnh và vị thế thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Vietravel Hà Nội tưng bừng khuyến mại “Trải nghiệm xanh - Chạm hè chất” |
Từ dấu ấn khởi đầu đến hành trình vươn xa
Ba thập kỷ qua, Vietravel đã viết nên hành trình đầy tự hào của một thương hiệu Việt tiên phong trong lĩnh vực lữ hành. Khởi đầu từ những bước đi khiêm tốn, doanh nghiệp từng bước mở rộng hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện khắp cả nước và vươn ra thế giới.
Với mạng lưới chi nhánh trải rộng tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Pháp, Úc, Thái Lan, Ấn Độ… chính là minh chứng sống động cho tầm nhìn chiến lược “Đưa Việt Nam ra thế giới, đưa thế giới đến Việt Nam”.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Lê Hương - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu vươn tầm" |
Riêng tại Hà Nội - trái tim của cả nước và điểm đến hội tụ ngàn năm văn hiến - Vietravel đã trở thành cầu nối bền chặt đưa hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè quốc tế. Không chỉ tổ chức các tour du lịch nội địa, đơn vị còn góp phần quảng bá các sản phẩm văn hóa - lịch sử đặc sắc như phố cổ Hà Nội, làng nghề truyền thống, ẩm thực tinh hoa. Với mỗi hành trình, Vietravel không chỉ mang đến trải nghiệm du lịch mà còn kể câu chuyện về một Thủ đô hiếu khách, thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn đậm hồn cốt Việt.
Hơn cả một doanh nghiệp du lịch, Vietravel còn là “sứ giả văn hóa”, đưa bản sắc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu. Mỗi sản phẩm, mỗi hành trình đều được thiết kế để quảng bá văn hóa địa phương, thúc đẩy kinh tế vùng và khẳng định hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách, giàu bản sắc. Đây cũng là lý do Vietravel được trao nhiều giải thưởng quốc tế uy tín, ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch khu vực.
![]() |
Công ty Vietravel vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam" 2025 |
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025” được trao cho Vietravel không chỉ là thành quả của những con số về lượng khách hay doanh thu, mà còn là sự công nhận giá trị tinh thần - sự kiên trì, bản lĩnh và khát vọng vươn xa. Tại Vietravel tinh thần ấy được thể hiện qua từng dự án, từng sản phẩm và cả những hoạt động trách nhiệm xã hội gắn bó mật thiết với cộng đồng.
Khát vọng bền vững trên hành trình hội nhập
Song hành với hoạt động kinh doanh, Vietravel luôn chú trọng các chương trình trách nhiệm xã hội: Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ trang thiết bị học tập cho vùng khó khăn, hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng thiên tai, triển khai các chiến dịch du lịch xanh và dự án bảo tồn thiên nhiên. Đây chính là nền tảng tạo nên một thương hiệu mạnh bền vững, không chỉ trong ngành du lịch mà còn đọng lại trong lòng người dân.


Vietravel sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện thương hiệu mạnh bằng những giá trị bền vững...
Năm 2025 cũng là cột mốc đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập Vietravel. Trên hành trình mới giai đoạn 2025 - 2030, Vietravel tiếp tục tiên phong trong chiến lược chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời gắn kết với các dự án phát triển bền vững. Trong đó, việc phát triển các sản phẩm du lịch gắn với văn hóa, di sản và đời sống hiện đại của Thủ đô được xem là hướng đi chiến lược, góp phần làm phong phú thêm bức tranh du lịch Việt Nam.
Thông điệp “Tiên phong phát triển cùng đất nước” đã và đang trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Vietravel. Mỗi bước đi của Vietravel không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu mạnh trong ngành du lịch, mà còn là sự đồng hành cùng Thủ đô và quốc gia trên con đường hội nhập, phát triển bền vững trong kỷ nguyên vươn mình.
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025” là điểm sáng trên hành trình 30 năm bền bỉ của Vietravel. Song, hơn hết, đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cho khát vọng vươn xa và bản lĩnh bền bỉ của một thương hiệu Việt. Vietravel, chắc chắn, sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện thương hiệu mạnh bằng những giá trị bền vững, lan tỏa hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách ra thế giới.
![]() TTTĐ - Chiến dịch “Phủ xanh tương lai trên mảnh đất lịch sử” được Vietravel Hà Nội thực hiện trong ngày 21/4 tại thành phố ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phát động Chương trình Bảng xếp hạng “Khách sạn tiêu biểu không thuốc lá”

Quảng Ninh "chơi lớn" rước đèn lồng khổng lồ kết hợp bắn pháo hoa nghệ thuật

Đà Nẵng khẳng định vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước

Tiếp tục phát huy hợp tác Việt Nam - UN Tourism ngày càng thực chất, hiệu quả

JSOL dẫn “fan” đi khám phá Singapore qua những địa điểm mới mẻ và độc đáo

Lễ hội chọi trâu Hải Phòng thu hút hàng vạn du khách tham dự

LAMORI và triết lý phong thủy của Lam Kinh

Hà Nội: Khách nội địa tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng

3 đột phá để Lào Cai trở thành trung tâm du lịch của cả nước vào năm 2030...
