Tag

Vingroup ra mắt dự án ven hồ đẳng cấp quốc tế - Vinhomes Skylake

Bất động sản 23/12/2016 14:23
aa
TTTĐ - Ngày 21/12, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án căn hộ ven hồ Vinhomes Skylake, thuộc trung tâm hành chính, kinh tế mới Mỹ Đình và liền kề công viên hồ điều hòa Cầu Giấy.

Vingroup ra mắt dự án ven hồ đẳng cấp quốc tế - Vinhomes Skylake

Vingroup ra mắt dự án ven hồ đẳng cấp quốc tế - Vinhomes Skylake


Hội tụ những giá trị vượt trội về vị trí, không gian cây xanh mặt nước và “phong cách sống xanh dương” độc đáo - Vinhomes Skylake là dự án căn hộ ven hồ hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Vinhomes Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, mặt sau là công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, một trong những công viên lớn nhất Thủ đô. Tổ hợp có quy mô 2,3 ha được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 ha của công viên, trong đó, có tới 19 ha mặt nước, gấp khoảng 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại.

Để tối ưu hóa lợi thế “độc nhất vô nhị” về vị trí và cảnh quan, đưa Vinhomes Skylake trở thành một tổ hợp căn hộ ven hồ đẳng cấp quốc tế, Tập đoàn Vingroup đã mời AEDAS - công ty kiến trúc và thiết kế hàng đầu thế giới tư vấn, thiết kế cho dự án. AEDAS đã chọn “phong cách sống xanh dương” đang là xu hướng kiến trúc tiên tiến trên thế giới cho Vinhomes Skylake.

Theo đó, toàn bộ dự án được bao phủ bởi sắc xanh dương giao hòa giữa trời và nước, từ bể bơi tràn bờ skypool đến những khung cửa sổ bằng kính dài 3m hay các ban công kính hướng hồ rộng tới 7m2… Tất cả tạo nên một ‘tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, với những khoảng không gian ngắm hồ tuyệt mỹ, đồng thời thiết lập tầm nhìn xanh không giới hạn.


Vingroup ra mắt dự án ven hồ đẳng cấp quốc tế - Vinhomes Skylake

Với mật độ xây dựng hợp lý, chỉ 26,5% tại khối tháp - dự án có khoảng 1800 căn hộ, thuộc 3 tòa nhà. Trong đó, tòa S1 và S2 được kết nối với nhau bởi hệ thống tiện ích đa dạng tại tầng 4. Tòa S3 độc lập với tầm nhìn khoáng đạt.

Các căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 171m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ, có các lô gia linh hoạt, đảm bảo “phong cách sống xanh dương” hiện diện trong mọi không gian. Nội thất và trang thiết bị căn hộ cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống vượt chuẩn 5 sao. Đặc biệt, chỉ ở Vinhomes Skylake, trong các căn hộ Penthouse và biệt thự trên cao Sky Villa siêu sang - chủ nhân mới có thể thiết lập tầm nhìn “không giới hạn”.


Vingroup ra mắt dự án ven hồ đẳng cấp quốc tế - Vinhomes Skylake


Bên cạnh thiết kế chuẩn mực theo tiêu chí lý tưởng của một dự án ven hồ, Vinhomes Skylake còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ sống đẳng cấp như: bể bơi tràn bờ skypool nối tòa S1 và S2 tại tầng 4, bể bơi bốn mùa tại tòa S3, quầy bar café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng, hệ thống mua sắm và giải trí ngay tại khối đế và trong TTTM Vincom Plaza…

Cư dân Vinhomes Skylake cũng được thụ hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên tại công viên hồ điều hòa Cầu Giấy – nơi sẽ bố trí nhiều tiện ích độc đáo như: sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, đường dạo, bến thuyền, khu cắm trại, khu vực vui chơi ngoài trời cho trẻ em,…

Dự án Vinhomes Skylake dự kiến sẽ được đi vào bàn giao vào Q2/2019, sau khi công viên hồ điều hòa Cầu Giấy hoàn thành dự kiến vào Q3/2018.




Sự kiện ra mắt chính thức dự án Vinhomes Skylake sẽ diễn ra vào 09h00 sáng Chủ Nhật ngày 8/1, tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội.

Nhân dịp ra mắt dự án, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi đăng ký đặt mua căn hộ, bao gồm:

- Miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm (không bao gồm các chi phí phải trả cho bên thứ 3) (áp dụng cho 200 căn đầu tiên);

- Tặng voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng (áp dụng cho 200 căn đầu tiên);

- Hỗ trợ lãi suất đối với khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân đến ngày bàn giao nhà theo thông báo của Chủ đầu tư, nhưng không muộn hơn 31/07/2019.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ty CP VHS, Công ty CP Mland Miền Bắc, Công ty CP Phát triển BĐS MDLand Việt Nam.

Hotline: 1800 1086

Website: http://www.skylake.vinhomes.vn.







Tin liên quan

Đọc thêm

Rà soát, đánh giá toàn diện các dự án BOT giao thông Dự án

Rà soát, đánh giá toàn diện các dự án BOT giao thông

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 190/TB-VPCP ngày 3/5/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về giải pháp xử lý khó khăn, vướng mắc tại một số dự án đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức hợp đồng BOT.
Việc mở rộng đoạn cao tốc TP HCM-Long Thành là cấp thiết Dự án

Việc mở rộng đoạn cao tốc TP HCM-Long Thành là cấp thiết

TTTĐ - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo báo, cho ý kiến về phương án đầu tư mở rộng đoạn TP HCM-Long Thành, thuộc Dự án đường bộ cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây...
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô” Dự án

Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”

TTTĐ - Cuộc sống của cư dân phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2 là 365 ngày nghỉ dưỡng trong năm, giữa không gian ngập tràn sắc màu và hơi thở nhiệt đới mang đậm phong cách Mỹ.
The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc Dự án

The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc

TTTĐ - Nếu như trước đây tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” thì nay, cư dân mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống trong lành, đủ đầy, gắn kết giữa cộng đồng văn minh. Tái định nghĩa khái niệm “an cư”, The Wisteria được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của các gia đình.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú Nhịp sống phương Nam

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 261/TTg-NN ngày 27/4/2024 chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 43,0009 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú trên địa bàn huyện Đức Hòa.
Hàng ngàn người tưng bừng trải nghiệm lễ hội mùa hè tại Vinhomes Ocean Park 2 Bất động sản

Hàng ngàn người tưng bừng trải nghiệm lễ hội mùa hè tại Vinhomes Ocean Park 2

TTTĐ - Bữa tiệc mãn nhãn, đầy cảm xúc của âm thanh, ánh sáng, màu sắc tại Vinhomes Ocean Park 2 là hấp lực kéo biển người đến trải nghiệm “nơi đáng sống nhất hành tinh” thuộc phía Đông Hà Nội.
Dự án ôm đất ven biển gần 2 thập kỷ nhưng không chịu làm Bất động sản

Dự án ôm đất ven biển gần 2 thập kỷ nhưng không chịu làm

TTTĐ - Được Quảng Nam giao đất, cấp sổ đến năm 2055 trên 4,3 ha đất ven biển Hội An từ năm 2005 nhưng đến nay Công ty Lê Phan Resort vẫn chưa thi công dự án.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô Dự án

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô

TTTĐ - Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang Dự án

“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang

TTTĐ - Với nhu cầu về sự riêng tư, những khách hàng thượng lưu, người nổi tiếng luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một ngôi nhà biệt lập, sang trọng và sở hữu những giá trị độc bản khác biệt. The Miyabi, phân khu compound hiếm có tại Vinhomes Royal Island chính là khu biệt thự đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực sống sang.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng Bất động sản

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng

TTTĐ - "Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...".
Xem thêm