Tag

“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang

Dự án 25/04/2024 18:12
aa
TTTĐ - Với nhu cầu về sự riêng tư, những khách hàng thượng lưu, người nổi tiếng luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một ngôi nhà biệt lập, sang trọng và sở hữu những giá trị độc bản khác biệt. The Miyabi, phân khu compound hiếm có tại Vinhomes Royal Island chính là khu biệt thự đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực sống sang.

Đặc quyền tận hưởng chất sống thượng lưu riêng tư

Trên thế giới, nhiều dự án bất động sản (BĐS) hạng sang được phát triển theo mô hình phân khu đóng (compound, gated) bởi tính riêng tư, an toàn và sang trọng. Nằm trong một khu vực khép kín, khu dân cư compound cho mọi người được tận chuẩn sống 5 sao không khác gì một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, nhưng đồng thời đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối cho những gia chủ danh giá.

  Phân khu đóng The Miyabi mở ra cuộc sống riêng tư tuyệt đối, thăng hoa chất sống cho chủ nhân
Phân khu đóng The Miyabi mở ra cuộc sống riêng tư tuyệt đối, thăng hoa chất sống cho chủ nhân

Được ví như “siêu phẩm độc bản” tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), phân khu The Miyabi với những căn biệt thự hoàn toàn biệt lập mở ra một cuộc sống an yên, tĩnh tại giữa thiên nhiên thuần túy, duy trì bởi hệ thống an ninh nghiêm ngặt và thăng hoa bởi cộng đồng cư dân văn minh, đồng điệu.

Ngay khi đặt chân qua cổng phân khu, có thể dễ dàng nhận thấy màu xanh trở thành gam màu chủ đạo trong bức tranh thiên đậm chất Phù Tang. Được quy hoạch bởi kiến trúc sư lừng danh của nền kiến trúc đương đại Nhật Bản, Kengo Kuma, nên toàn bộ cảnh quan của The Miyabi được được kiến tạo cũng bằng sự kỹ lưỡng tinh tế, thiết kế vừa vặn, khéo léo theo lối “thuận tự nhiên” tối đa.

Bất cứ ai đến đây, ắt hẳn sẽ phải trầm trồ trước từng góc vườn nhỏ xinh xắn với muôn hoa đua nở, các tầng cây đa dạng được phủ kín, xanh mướt, khiến các căn biệt thự trông như đang ẩn giấu trong mảng xanh rợp bóng mát riêng tư và biệt lập. Không gian chứa đầy hương vị trong lành hòa trộn cùng hương cỏ cây, phảng phất phong vị sông nước bản địa sẽ giúp gia chủ có những phút giây thư giãn, tận hưởng tối đa.

Thiên nhiên đa tầng sinh động với những khu vườn xanh mướt trước cửa nhà
Thiên nhiên đa tầng sinh động với những khu vườn xanh mướt trước cửa nhà

Nâng niu chất sống sang trọng mà tinh tế, kín đáo làm trọng tâm, kết hợp hài hòa kiến trúc và thiên nhiên sông nước, phân khu đóng The Miyabi sẽ mang đến một đẳng cấp sống và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các cư dân tinh hoa.

Chất Nhật thấm đẫm trong “kiệt tác độc bản”

Là phân khu duy nhất trên thành phố đảo được kiến tạo với phong cách trang nhã, mang tinh thần Nhật Bản thấm đẫm từ kiến trúc đến hơi thở, The Miyabi sở hữu sức hút riêng biệt. Với chủ ý giữ gìn những “nguyên liệu” sẵn có của thiên nhiên để phát triển phân khu đóng, mỗi căn biệt thự Miyabi được kiến tạo bởi sự kết hợp tinh tế, khéo léo giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống Nhật Bản và đặc trưng bản địa.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh đàn ngỗng bay, mỗi căn biệt thự The Miyabi được quy hoạch xếp lùi về phía sau, tạo nên một không gian mở, thoáng đãng và vô cùng hấp dẫn về mặt thị giác. Sự bố trí này giúp cải thiện không khí lưu thông và đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho căn nhà.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế chắt lọc tinh hoa Nhật Bản mang đến giá trị độc bản
Mỗi căn biệt thự được thiết kế chắt lọc tinh hoa Nhật Bản mang đến giá trị độc bản

Cùng với đó, phần mái đặc trưng kiến trúc Nhật Bản được thiết kế cúi về phía trước như cử chỉ chào đón, đồng thời dốc về hai bên vừa phát huy tối đa công năng vừa tạo ra điểm nhấn thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Kết hợp cùng điểm nhấn ngói Kawara truyền thống và các đường viền chi tiết ở tầng hai và ba, từng căn biệt thự The Miyabi không chỉ toát lên vẻ đẹp tinh hoa của kiến trúc Phù Tang mà còn đem lại không khí ấm cúng, quen thuộc, tinh tế, hiện đại. Với việc sử dụng hai kiểu cửa Shoji truyền thống khác nhau tạo nên sự đa dạng trong kiến trúc, mỗi căn biệt thự sẽ mang dấu ấn riêng biệt, góp phần làm phong phú thêm vẻ đẹp chung của toàn phân khu.

Chất Nhật tinh hoa của The Miyabi còn được tô đậm bởi các Công viên cây xanh, Công viên Zenpark, Ikigai… mang đến cho chủ nhân cảm giác hoàn toàn chìm đắm vào không gian xanh với tiếng chim hót trong khu vườn trước nhà hay làn nước mát lạnh của bãi tắm biển riêng tư phía sau mỗi căn biệt thự.

Từ ô cửa của những ngôi biệt thự, cư dân còn có thể tận hưởng trọn vẹn ánh nắng mai, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành giữa miền sông nước tràn đầy nhựa sống, tận hưởng mỹ vị nghệ thuật ngay trong cuộc sống hàng ngày đậm màu sắc văn hóa xứ Phù Tang.

Nội thất căn nhà cực kỳ tinh tế, cho chất sống sang vượt tầm
Nội thất căn nhà cực kỳ tinh tế, cho chất sống sang vượt tầm

Giá trị độc bản của The Miyabi không chỉ được kiến tạo bởi chất Nhật thấm đẫm trong chốn sống riêng tư chan hòa với thiên nhiên, mà còn đến từ những lợi thế hiếm có của một trong những phân khu sở hữu vị trí tuyệt đẹp trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia. Mọi nhu cầu tận hưởng một cuộc sống sang trọng đủ đầy, khép kín của cư dân tương lai sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo với hệ sinh thái all-in-one trên thành phố đảo, từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục đến mua sắm, giải trí hay những dịch vụ đặc quyền thượng lưu.

Ngay bên nhà là sân golf 36 hố rộng 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, Bến du thuyền sang trọng, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia với đặc quyền đào tạo dành riêng cho cư dân. Hay chỉ với vài phút, cư dân có thể dễ dàng hòa mình vào không khí sôi động tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam River Walk, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Royal Palace…

Hội tụ đầy đủ yếu tố riêng tư, tiện nghi và thăng hoa cảm xúc, The Miyabi biểu trưng cho những giá trị hoàn mỹ về phong cách sống, giá trị độc bản và vị thế của người thành đạt, trở thành chốn sống hoàn hảo cho cộng đồng tinh hoa văn minh.

Khám phá Khám phá "vũ trụ vui chơi, giải trí" đẳng cấp quốc tế tại Thành phố đảo Hoàng Gia

TTTĐ - Trong bức tranh toàn cảnh về Thành phố đảo Hoàng Gia, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) không chỉ là biểu tượng ...

Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng” Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

TTTĐ - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng ...

Vinhomes Golden Avenue - “Gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư tại Móng Cái Vinhomes Golden Avenue - “Gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư tại Móng Cái

TTTĐ - Độ nóng của những đại tiện ích đẳng cấp đang thành hình và các căn biệt thự bắt đầu được bàn giao để ...

Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà

TTTĐ - Bên cạnh đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu hiếm có, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island ...

Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng

TTTĐ - Bất động sản (BĐS) thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới ...

Đọc thêm

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô Dự án

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô

TTTĐ - Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Điều chỉnh Dự án thu hồi đất, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành Dự án

Điều chỉnh Dự án thu hồi đất, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành

TTTĐ - Tại Văn bản số 2705/VPCP-CN, Phó Thủ tướng yêu cầu Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng Dự án

“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng

TTTĐ - Dự án “Hi_KING LAKE” ra đời dựa trên những giá trị cốt lõi, lợi thế, tiềm năng vô hạn trên miền đất Thanh Hóa kiêu kỳ, sở hữu phong cảnh nên thơ, trác tuyệt.
MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại phía Tây Hà Nội Dự án

MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Sáng 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng Dự án

Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng

TTTĐ - Bất động sản (BĐS) thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.
6 ý nghĩa quan trọng Dự án

6 ý nghĩa quan trọng

TTTĐ - Ngày 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng. Đây là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.
Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa Dự án

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa

TTTĐ - Tách biệt đô thị náo nhiệt, ta về lại với thiên nhiên hòa mình giữa làn trước trong xanh, khẽ chạm hôn lên làn gió mát để yêu hơn phút giây tự tại, tĩnh tâm với không gian thuần khiết và thưởng thức dạ tiệc ẩm thực đầy quyến rũ. Tất cả sẽ tạo nên kỳ nghỉ dưỡng thăng hoa tại “Thiên đường 5 sao thế hệ mới” duy nhất chỉ có ở Hi_King Lake Resort & Spa.
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ Dự án

Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ

TTTĐ - Đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh ở phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự bùng nổ dân số khi làn sóng dịch chuyển từ nội đô chật chội ra đô thị vùng ven thoáng đãng ngày càng mạnh mẽ. Một thế hệ cư dân mới, coi trọng không gian sống cùng tiện ích “all in one”, đang hình thành.
Quảng Nam: Chủ dự án Hoi An Golden Sea bị kiện Dự án

Quảng Nam: Chủ dự án Hoi An Golden Sea bị kiện

TTTĐ - Ngân hàng TNHH lndovina kiện Công ty CP Năm Sao ra TAND TP Hội An về "Tranh chấp hợp đồng tín dụng" liên quan đến dự án Hoi An Golden Sea.
Quảng Nam: Hoang tàn Khu du lịch Trung Kỳ - Viêm Đông Instant Article (Facebook)

Quảng Nam: Hoang tàn Khu du lịch Trung Kỳ - Viêm Đông

TTTĐ - Khu du lịch Trung Kỳ - Viêm Đông cùng bãi tắm Viêm Đông tại phường Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam, đến nay vẫn đang dừng thi công, gây lãng phí.
Xem thêm