VinMart - Masan luôn hướng đến tiêu chí làm hài lòng khách hàng
Hoa quả bán tại VinMart+
Bài liên quan
Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Công ty Cổ phần Bột giặt Net
Masan Group (MSN): Lợi nhuận thuần năm 2019 tăng 13% so với năm 2018
Khánh thành cầu Khang Phúc - Masan Consumer góp phần phát triển nền kinh tế tỉnh Tiền Giang
Trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, anh N (ngụ quận Tân Phú, TP HCM) cho biết: Chiều tối 21/2, anh có ghé cửa hàng VinMart+ (địa chỉ 22A-24 Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú) mua thực phẩm phục vụ bữa tối của gia đình.
Trong số các mặt hàng anh mua hôm đó, có một túi gồm 2 quả ớt chuông xanh (ớt ngọt) được bọc kín bởi nilon. Quan sát bên ngoài thì mặt hàng này vẫn còn nguyên nhãn mác và đầy đủ các thông số. Tuy nhiên, khi mang về nhà mở ra thì bất ngờ phát hiện 2 quả ớt chuông có dấu hiệu hư hỏng. Kiểm tra kỹ anh N thấy một quả bị héo, quả còn lại đã bị thối rữa, lên mốc.
Cửa hàng VinMart+, địa chỉ 22A-24 Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM |
Sau khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, anh N quay lại cửa hàng để phản ánh. Sau khi nhận nhận được phản ánh của anh N., bộ phận chăm sóc khách hàng của VinMart+ đã liên hệ anh N. Qua tìm hiểu sự việc, mặc dù khách hàng chủ động chọn mua nhưng VinMart+ vẫn đưa ra các giảp pháp phù hợp lựa chọn và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Thông qua đó, anh N. phản hồi hài lòng với cách phục vụ của VinMart+. Hệ thống cửa hàng Vinmart+ là thương hiệu do Vingroup sáng lập và phát triển. Sau đó Masan và Vingroup đã đạt được thỏa thuận hoán đổi 70% cổ phần của Công ty CP Phát triển Thương mại và Dịch vụ VCM (VCM) - doanh nghiệp sở hữu cả công ty VinCommerce (quản lý chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+) và công ty VinEco vào Masan Consumer (công ty con của Masan).
Bằng phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, hệ thống VinMart/ VinMart+ luôn hướng đến những tiêu chí mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sắm.