Tag

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Du lịch 08/11/2021 09:43
aa
TTTĐ - Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021.
Cùng Vinpearl và Almaz đón “Mùa trăng kiên cường” Vingroup sắp ra mắt "Thành phố không ngủ" hàng đầu khu vực Quà Tết đỉnh cao Vinpearl Luxury Landmark 81 – Dấu ấn tinh hoa Việt Siêu ưu đãi từ thẻ thành viên Pearl Club của Vinpearl

Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí thuần Việt qui mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Theo báo cáo thường niên “Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất năm 2021” của hãng kiểm toán hàng đầu - nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới KPMG, Vinpearl đạt thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Các vị trí còn lại thuộc về các doanh nghiệp dịch vụ tài chính, bán lẻ, viễn thông… Trong đó, FWD và Manulife lần lượt đạt 2 thứ hạng cao nhất theo xu hướng chung trên thế giới nhiều năm qua.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

So với tổng điểm trung bình của toàn ngành được khảo sát, Vinpearl đạt kết quả đánh giá vượt trội về trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam đã nhận được sự vinh danh xứng đáng nhờ không ngừng theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tiên phong đón đầu các xu hướng và kiến tạo tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Đây là kết quả khảo sát chuyên sâu trên 1.500 người tiêu dùng ở Việt Nam bằng phương pháp thu thập thông tin và tính toán chỉ số “điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc” (CEE - Customer Experience Excellence score) theo phương pháp đánh giá đặc biệt chặt chẽ và khoa học của hãng kiểm toán KPMG. Đã có hơn 90 thương hiệu trong và ngoài nước được đánh giá dựa trên 6 tiêu chí: Chính trực; Giải pháp; Kỳ vọng; Sự đồng cảm; Cá nhân hóa; Thời gian và công sức. Trong đó, Vinpearl xuất sắc dẫn đầu 90 thương hiệu về chỉ số chính trực, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Với kết quả này, Vinpearl trở thành tên tuổi dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch - khách sạn góp mặt trong danh sách những thương hiệu tiên phong về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam và vào top toàn cầu của KPMG. Các doanh nghiệp được đánh giá vượt trội nhờ trải nghiệm số, luôn thấu hiểu và xem khách hàng là trung tâm cốt lõi của mọi hoạt động. “Vinpearl đã hỗ trợ chu đáo trong suốt kỳ nghỉ của chúng tôi từ khi chúng tôi được đón tại sân bay cho đến toàn bộ thời gian tại khu nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên của Vinpearl rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và cung cấp những dịch vụ cao cấp nhất. Nhờ Vinpearl, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ" - KPMG trích dẫn một ý kiến khách hàng trong báo cáo.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl được ghi nhận là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm số trong báo cáo KPMG... Đây là chuỗi khách sạn - khu nghỉ dưỡng - giải trí đầu tiên tại Việt Nam ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên trí tuệ nhân tạo. KPMG đánh giá “công nghệ ưu việt” này giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl. Trong tương lai, công nghệ còn hướng đến việc cho phép khách hàng mở cửa phòng, truy cập nhiều đặc quyền của Vinpearl và sử dụng các dịch vụ giải trí khác… mà không cần đến thẻ phòng hoặc phải tương tác trực tiếp với nhân viên khách sạn.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Đặc biệt, Vinpearl được KPMG đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng VIP, cung cấp dịch vụ thẻ VIP Pearl Club được tích hợp sẵn nhiều ưu đãi và trải nghiệm đặc biệt để du khách có thể tận hưởng tại tất cả các điểm đến Vinpearl. Đây là lựa chọn “may đo” cho những du khách bận rộn, đi du lịch với tần suất cao nhưng không có thời gian tìm kiếm các chương trình khuyến mại.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đầu tư xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cấp dịch vụ, KPMG ghi nhận Vinpearl đã thành công trong việc khẳng định vị thế là một doanh nghiệp nội địa dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam khi cung cấp hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến sân golf và công viên chủ đề, vui chơi giải trí tại nhiều địa điểm trên toàn quốc.

Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Vinpearl hiện nay đã vươn mình trở thành thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam, sở hữu 45 cơ sở tại 17 địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn quốc, trong đó có 35 khách sạn, 3 công viên chủ đề qui mô và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf… Luôn tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất-cả-trong-một với các quần thể du lịch 5 sao chuẩn quốc tế qui mô hàng đầu khu vực.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, toàn bộ các cơ sở trong hệ thống Vinpearl đều mang đến sự an tâm cho du khách với hành trình trải nghiệm an toàn và trọn vẹn khi luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 đồng thời áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Nội khu các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo qui trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl cũng liên tục ra mắt các sản phẩm mới. Nổi bật nhất năm 2021 là siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí Phú Quốc United Center tại đảo ngọc, Kiên Giang với qui mô dẫn đầu khu vực và chuỗi trải nghiệm đỉnh cao sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng thế giới. Trong thời gian tới, Vinpearl cũng đã sẵn sàng để đưa đến du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam như tàu ngầm vô cực Vinpearl Submarine Nha Trang, Cung điện Hải vương hình rùa lớn nhất thế giới tại VinWonders Phú Quốc… Với vai trò tiên phong trong phát triển và nâng cao vị thế du lịch nội địa, Vinpearl không ngừng hướng đến trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất cho mọi nhà.

Báo cáo khảo sát người tiêu dùng về trải nghiệm cá nhân đối với các thương hiệu trên thị trường đã được các công ty thành viên của KPMG trên toàn cầu thực hiện trong 12 năm qua, với gần nửa triệu người được phỏng vấn và 4.000 thương hiệu được khảo sát, cung cấp 4,7 triệu bài đánh giá trên 39 quốc gia. Riêng năm 2021, hãng này đã nhận được phản hồi từ hơn 8.000 người tiêu dùng tại 26 thị trường.

KPMG có trụ sở tại Hà Lan, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới và được xem là “Big Four” ngành kiểm toán, cùng với PricewaterhouseCoopers (PwC), Ernst & Young (E&Y) và Deloitte Touche Tohmatsu (Deloitte).

Kỳ nghỉ trọn gói du xuân từ Vinpearl và Bamboo Airways Kỳ nghỉ trọn gói du xuân từ Vinpearl và Bamboo Airways

TTTĐ - Chào đón năm mới tràn đầy may mắn, Vinpearl hợp tác cùng Bamboo Airways tung kỳ nghỉ trọn gói “Lucky 2021” với ưu ...

Tuần lễ Black Friday Vinpearl: “Ở miễn phí”, tặng trải nghiệm hết ý Tuần lễ Black Friday Vinpearl: “Ở miễn phí”, tặng trải nghiệm hết ý

TTTĐ - Từ 25-30/11/2020, Vinpearl tung tuần lễ khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn chào đón dịp Black Firday trên toàn cầu. Du khách sẽ ...

Mãn nhãn cung đường marathon “cực phẩm” và kỳ nghỉ trong mơ ở Vinpearl Phú Quốc Mãn nhãn cung đường marathon “cực phẩm” và kỳ nghỉ trong mơ ở Vinpearl Phú Quốc

TTTĐ - Chạy trên cung đường đẹp như mơ xuyên qua rừng nguyên sinh bạt ngàn, “đua” cùng muông thú ở công viên bán hoang ...

Vinpearl tung “siêu bão” ưu đãi lớn nhất năm Vinpearl tung “siêu bão” ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Nhập cuộc Siêu Sale 11.11, Vinpearl chính thức ra mắt Chương trình “siêu bão” sale lớn nhất trong năm, “Mua 1 Tặng 11” ...

Đọc thêm

Hải Dương: Tưng bừng khai hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc Du lịch

Hải Dương: Tưng bừng khai hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc

TTTĐ - Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc tại TP Chí Linh (Hải Dương) diễn ra từ ngày 11 - 20/2/2025 (14 - 23 tháng Giêng năm Ất Tỵ) với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.
Ba Na Hills ưu đãi lớn giá vé cho người miền Trung - Tây Nguyên Du lịch

Ba Na Hills ưu đãi lớn giá vé cho người miền Trung - Tây Nguyên

TTTĐ - Từ ngày 10/3 đến hết ngày 15/4, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dân của 19 tỉnh, miền Trung, Tây Nguyên với mức giá vé chỉ còn 350.000 VNĐ.
Gợi ý 5 địa điểm tâm linh cầu bình an vào năm mới Du lịch

Gợi ý 5 địa điểm tâm linh cầu bình an vào năm mới

TTTĐ - Du xuân đầu năm từ lâu đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một chuyến thăm thú ngắm cảnh, hành trình này thường mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, cầu mong một năm mới bình an, khỏe mạnh và thịnh vượng. Booking.com, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã đưa ra 5 gợi ý địa điểm tâm linh, trải dài từ Bắc vào Nam.
Hội An lọt top điểm đến lãng mạn nhất thế giới Du lịch

Hội An lọt top điểm đến lãng mạn nhất thế giới

TTTĐ - Tạp chí Time Out của Anh vừa công bố danh sách 20 thành phố lãng mạn nhất thế giới, trong đó Hội An (Quảng Nam) là đại diện duy nhất của Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, đặc biệt là trước thềm lễ tình nhân Valentine.
Hoa ban khoe sắc khắp phố phường Thủ đô Nhịp điệu cuộc sống

Hoa ban khoe sắc khắp phố phường Thủ đô

TTTĐ - Những cánh hoa ban hòa trộn giữa màu trắng và tím nhạt bung nở rực rỡ trên nhiều tuyến phố Hà Nội thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến ghi lại những khoảnh khắc lưu dấu khoảng thời gian giao mùa giữa xuân sang hạ.
Mùa xuân, tình người nơi rẻo cao Trạm Tấu Nhịp điệu cuộc sống

Mùa xuân, tình người nơi rẻo cao Trạm Tấu

TTTĐ - Những tia nắng trải dài trên sườn đồi, khi hoa đào, hoa mận nở rộ trên những con đường mòn quanh co, ấy cũng là lúc mùa xuân gõ cửa rẻo cao Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Nơi đây, giữa thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, mùa xuân không chỉ là sự chuyển mình của đất trời, mà còn là thời điểm hội tụ những nét đẹp văn hóa, tình người và niềm hi vọng về một năm mới đủ đầy.
Hòn đảo nào đẹp ngang Maldives nhưng chi phí rẻ hơn Phuket, Bali? Du lịch

Hòn đảo nào đẹp ngang Maldives nhưng chi phí rẻ hơn Phuket, Bali?

TTTĐ - Từ một điểm đến mang danh “chặt chém” du khách, Phú Quốc trong hai năm trở lại đây đã có sự chuyển mình ngoạn mục, khi được bạn bè quốc tế khen ngợi là chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với các điểm đến tương đồng trong khu vực và trên thế giới.
TP Hồ Chí Minh đón 200 du khách MICE Ấn Độ đầu năm mới Du lịch

TP Hồ Chí Minh đón 200 du khách MICE Ấn Độ đầu năm mới

TTTĐ - Từ ngày 9/2 - 12/2, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức đón đoàn 200 khách du lịch MICE từ Tập đoàn Cryptriva (Ấn Độ) do ông Pattiyil Aneesh, Giám đốc chi nhánh Cryptriva Nam Ấn Độ làm Trưởng đoàn.
Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân” Du lịch

Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân”

TTTĐ - Mặc dù không bùng nổ về doanh thu hay về phương diện nghệ thuật, nhưng bộ phim Tết "Yêu nhầm bạn thân" là một ví dụ thú vị về xu hướng kết hợp giữa điện ảnh và du lịch.
Đón chờ những hoạt động đặc sắc tại Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025 Du lịch

Đón chờ những hoạt động đặc sắc tại Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025

TTTĐ - Lễ hội mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc (Hải Dương) năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 20/2/2025 (ngày 14 đến 23 tháng Giêng âm lịch) với quy mô lớn, gắn với Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Côn Sơn.
Xem thêm