Tag

Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI

Nhịp sống trẻ 24/11/2019 15:06
aa
TTTĐ - Sáng 24/11, Cung Thiếu nhi Hà Nội phối hợp với Hội đồng Đội thành phố tổ chức vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI.

Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI

Đại diện các đơn vị tham gia vòng sơ khảo nhận cờ lưu niệm của chương trình. Ảnh Vương Đức

Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI năm nay có sự tham gia của 21 trường Trung học cơ sở và Tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Liên hoan là một trong những hoạt động thường niên của Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức hàng năm cho học sinh các trường Trung học cơ sở và Tiểu học tại Hà Nội. Với mục đích tạo cho các em một sân chơi ngoại ngữ mà các em đã được học tại nhà trường, Chương trình giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm vốn Tiếng Anh thông qua hình thức phổ cập nhất nhưng cũng mang tính nghệ thuật cao nhất – đó là hát tiếng Anh.

Trong những năm qua Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội luôn là một sự kiện thu hút đông đảo học sinh tham gia. Năm 2019, Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI được tổ chức dành cho các em học sinh các trường trung học cơ sở. Kỳ liên hoan năm nay đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có sự phối hợp giữa Cung Thiếu nhi Hà Nội và Hội đồng Đội thành phố đồng tổ chức.

Các giám khảo sẽ lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc tham gia vòng chung khảo
Các giám khảo sẽ lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc tham gia vòng chung khảo

Sau khi 21 trường tham dự sơ khảo, Ban tổ chức sẽ dựa vào tiêu chí chấm điểm và lựa chọn 10 đơn vị có mặt tại vòng chung khảo. Đại diện của các đơn vị vào vòng trong sẽ tham dự buổi họp rút kinh nghiệm dự kiến diễn ra lúc 16h30 vào buổi chiều cùng ngày sau khi vòng Sơ khảo kết thúc. Thông qua buổi họp rút kinh nghiệm, đại diện các trường sẽ tiếp nhận ý kiến đánh giá của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, ngôn ngữ, biểu diễn và cùng nhau trao đổi, để chuẩn bị những tiết mục chất lượng nhất, ý nghĩa nhất dành cho vòng chung khảo.

Vòng chung khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI. dự kiến sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 1/12/2019.

Một số hình ảnh các tiết mục tham gia vòng sơ khảo:

Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI
Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI
Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI
Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI
Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI

Bài liên quan

19 sản phẩm vào vòng chung khảo Nhân tài Đất Việt 2019

16 "nam thần phía Bắc" vào chung khảo "Mister Vietnam 2019"

Bản sao Hoa hậu Thu Ngân tại vòng sơ tuyển tại Thái Nguyên

Quận Đống Đa giành giải Nhất cuộc thi Hòa giải viên giỏi TP Hà Nội năm 2019

Đọc thêm

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Xem thêm