VPMilk được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2022
Ngày 11/12, lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Tại chương trình, Công ty Cổ phần VPMilk hân hạnh được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022.
VPMilk được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022 |
Đây là một trong những chương trình có uy tín nhất hiện nay, ghi nhận và tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng. Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2006 đến nay, chương trình đã cấp chứng nhận cho các nhãn hiệu uy tín dựa trên nhiều tiêu chí như bề dày phát triển, chất lượng sản phẩm, tính cạnh tranh lành mạnh, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, thân thiện với môi trường…
VPMilk - “Sữa ngon của người Việt”
Năm 2014, Công ty Cổ phần VPMilk được thành lập. Bước chân vào ngành sữa có phần muộn hơn so với nhiều doanh nghiệp khác và đối diện với không ít khó khăn, dễ thấy nhất gần đây là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng “con thuyền” VPMilk vẫn thẳng tiến.
VPMilk đồng hành cùng chương trình Trạng Nguyên Nhí do VTV3 tổ chức |
Trong quá trình xây dựng và phát triển, VPMilk luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt dinh dưỡng, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Song song với đó là không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng, giúp nâng tầm tầm vóc và trí tuệ của người Việt Nam. Nhất là đối với trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.
Đến nay, VPMilk đã đạt được những thành công nhất định, mang đến nhiều sản phẩm dinh dưỡng được người tiêu dùng tin dùng và ấn tượng như IQLAC Colostrum - Dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, VPMilk Grow+ - sữa dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp bé phát triển toàn diện, cao lớn tinh anh - học nhanh mau nhớ, VPMilk Omega - sữa tiệt trùng giàu dinh dưỡng, vị ngon lành, VPMilk Đà Lạt True Milk - sữa ngon 100% từ cao nguyên Đà Lạt,…
Nhắc đến VPMilk không thể không nhắc đến Park Hang-seo - vị HLV trưởng của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, đồng thời là đại sứ thương hiệu độc quyền của VPMilk. Cùng với nhà cầm quân với Hàn Quốc, VPMilk mang đến thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày”, mong muốn “mỗi trẻ em đều hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày. Đó là nền tảng để nâng cao thể lực và chiều cao” như theo lời chia sẻ của nhà cầm quân tài năng người Hàn Quốc.
Nỗ lực vì cộng đồng
Đồng hành cùng người tiêu dùng gần 10 năm qua, VPMilk luôn nỗ lực vì cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.
Trong những ngày tháng bị đại dịch COVID-19 hoành hành, VPMilk đã chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch, trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm sữa dinh dưỡng, tiếp sức cho người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch.
VPMilk hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính của chương trình Trạng Nguyên Nhí, sân chơi giáo dục bổ ích dành cho các em thiếu nhi. Thông qua chương trình, VPMilk mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, tiếp năng lượng để các em “học mà chơi, chơi mà học”, vượt qua thử thách, vươn tầm Trạng Nguyên, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc Việt.
VPMilk trao tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn |
Đặc biệt, Quỹ sữa VPMilk được thành lập mang đến hàng vạn ly sữa ngon cho trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn. “Hành trình yêu thương - đong đầy dinh dưỡng” của Quỹ sữa VPMilk đã đi đến khắp các vùng miền của tổ quốc như: TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Hậu Giang, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Nghệ An… Chắc chắn trong tương lai, Quỹ sữa VPMilk sẽ còn tiếp tục hành trình thiện nguyện ý nghĩa của mình, mang đến những ly sữa ngon cho mọi người.
Năm 2020, VPMilk lọt top 50 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2021, VPMilk được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đến năm 2022, thương hiệu “Sữa ngon của người Việt” tiếp tục được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Có thể nói, đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của VPMilk trong suốt thời gian qua.
Kiên định với định vị “Sữa ngon của người Việt”, VPMilk sẽ còn nỗ lực hơn nữa để nghiên cứu sản xuất, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng tầm thể lực và trí tuệ của người Việt cùng với đó là nỗ lực đóng góp cho cộng đồng.