Tag

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

Doanh nghiệp 14/08/2025 14:21
aa
TTTĐ - Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành Đại sứ thương hiệu Văn Lang Empire T&T Golf Club

Ngày 12/8/2025, tại Phú Thọ, Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã chính thức ký kết hợp tác, khởi động dự án sáng tạo đồng phục lấy cảm hứng từ văn hóa thời kỳ Văn Lang - vùng đất Tổ của người Việt, mở ra một hành trình sáng tạo mang đậm giá trị văn hoá dân tộc.

Tôn vinh di sản, xây dựng bản sắc thương hiệu riêng

Theo thỏa thuận hợp tác, Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ thiết kế đồng phục cho toàn bộ cán bộ, nhân viên sân golf, dựa trên các biểu tượng văn hóa Văn Lang như họa tiết trống đồng Đông Sơn, chim Lạc…

Các thiết kế hướng đến sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng yêu cầu tiện dụng, phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, theo đúng tinh thần “Tinh hoa thế giới, bản sắc Việt Nam” mà T&T Group theo đuổi trong các dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản golf - nghỉ dưỡng.

Ông Nhữ Văn Hoan- TGĐ T&T Golf và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tại lễ ký kết hợp tác
Ông Nhữ Văn Hoan - Tổng Giám đốc T&T Golf và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tại lễ ký kết hợp tác

Ông Nhữ Văn Hoan, Tổng Giám đốc T&T Golf khẳng định, dưới bàn tay tài hoa của Lê Thanh Hòa - nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay, nét đẹp Văn Lang xưa được kết hợp hài hòa với phong cách hiện đại, tạo nên những bộ đồng phục ấn tượng cho cán bộ nhân viên Văn Lang Empire T&T Golf Club. Đây cũng là điều chưa từng có ở một sân golf Việt Nam trước đây.

Những bộ trang phục mới của Văn Lang Empire T&T Golf Club sẽ trở thành biểu tượng văn hoá sống động, góp phần quảng bá hình ảnh Văn Lang Empire T&T Golf Club cùng các giá trị văn hoá Việt Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế. Mỗi nhân viên sân golf khi khoác lên mình đồng phục mang dấu ấn Văn Lang sẽ đều là một “đại sứ văn hoá” lan toả niềm tự hào và tinh thần đất Tổ.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã có buổi khảo sát thực tế để hiểu về câu chuyện văn hóa của Văn Lang Empire T&T Golf Club
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã có buổi khảo sát thực tế để hiểu về câu chuyện văn hóa của Văn Lang Empire T&T Golf Club

“Dự án hợp tác lần này không chỉ mang đến diện mạo mới cho đội ngũ Văn Lang Empire T&T Golf Club, mà còn là cách mà T&T Golf và Văn Lang Empire T&T Golf Club kể câu chuyện vùng đất Vua Hùng tới bạn bè trong và ngoài nước, thông qua ngôn ngữ thời trang”, Tổng Giám đốc T&T Golf Nhữ Văn Hoan nhấn mạnh.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết, anh sẽ khéo léo lồng ghép các hình ảnh mang đậm dấu ấn văn hoá xưa trong các thiết kế trang phục cho Văn Lang Empire T&T Golf Club, vừa tôn vinh di sản, vừa mang hơi thở đương đại.

Sự hợp tác này không chỉ thể hiện cam kết gìn giữ và lan tỏa giá trị truyền thống của Văn Lang Empire T&T Golf Club, mà còn là bước tiến chiến lược trong việc nâng tầm thương hiệu, đưa nơi đây trở thành điểm đến trải nghiệm văn hóa đặc sắc của ngành golf và du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần quảng bá di sản Việt Nam ra thế giới.

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa nổi tiếng với những bộ sưu tập mang vẻ đẹp tinh tế, đậm chất Á Đông, từng đồng hành cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu, nghệ sĩ Việt Nam và góp mặt tại các sự kiện thời trang quốc tế lớn.

Văn Lang Empire T&T Golf Club - Kiệt tác sân golf mang dấu ấn văn hóa Việt

Tọa lạc tại vùng đất Tổ Phú Thọ, Văn Lang Empire T&T Golf Club là sân golf đầu tiên của T&T Golf (thành viên Tập đoàn T&T Group). Với quy mô khoảng 168 ha, Văn Lang Empire T&T Golf Club là dự án golf có quy mô lớn nhất tại tỉnh Phú Thọ tính đến thời điểm hiện tại và được đánh giá sẽ trở thành sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc.

Văn Lang Empire T&T Golf Club
Văn Lang Empire T&T Golf Club

Nhằm mang đến cho các golfer và du khách những trải nghiệm golf theo chuẩn quốc tế, T&T Golf đã hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới trong thiết kế, thi công, quản lý vận hành sân golf như nhà thiết kế sân Golf lừng danh thế giới - huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman, Flagstick Asia - đơn vị tư vấn quản lý thi công sân Golf với hơn 100 dự án xây dựng sân Golf nổi tiếng tại hàng chục quốc gia trên thế giới, Belt Collin - đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng và đơn vị quản lý vận hành - Tập đoàn 54.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức đồng hành cùng Văn Lang Empire T&T Golf Club với vai trò là Đại sứ thương hiệu.

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

Với triết lý hướng đến sự bền vững, Văn Lang Empire T&T Golf Club là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố địa hình và vẻ đẹp tự nhiên của địa phương để tạo nên một sân golf World Class đầy thách thức và ấn tượng nhưng vẫn mang nét bản sắc văn hóa vùng trung du Phú Thọ. Thiết kế của sân golf Văn Lang Empire Golf Club lấy cảm hứng từ huyền tích trận chiến “Sơn Tinh - Thủy Tinh”, tái hiện dấu ấn vàng son của nhà nước Văn Lang, của đất Tổ Vua Hùng. Mỗi đường golf, mỗi chi tiết cảnh quan đều được đội ngũ T&T Golf và các đối tác dành nhiều tâm huyết, phản ánh sự giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa thiên nhiên và con người.

Ông Nhữ Văn Hoan, Tổng Giám đốc T&T Golf cho biết, với sự đầu tư bài bản và tầm nhìn phát triển dài hạn của Tập đoàn T&T Group, Văn Lang Empire T&T Golf Club được kiến tạo để trở thành một tác phẩm nghệ thuật giữa lòng thiên nhiên. Nơi đây không chỉ là sân chơi golf đẳng cấp, mà còn là không gian kết nối tinh thần thể thao với giá trị văn hóa, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng golfer thế giới.

T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế

TTTĐ - Công ty T&T Golf - đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết ...

Nhung Nguyễn

Đọc thêm

Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục Doanh nghiệp

Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục

TTTĐ - Sau 7 tháng năm 2025, Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận 135% trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian tới, Hòa Phát sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa lựa chọn và nâng cao giá trị sử dụng cho người tiêu dùng.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp

TTTĐ - Lễ ký kết là bước đi quan trọng giúp STS JSC mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định vị thế của SCCI trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng.
Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ chiến lược và một số đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn.
Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
Xem thêm