Tag

Vừa vô địch Serie A, cầu thủ Inter Milan bị yêu cầu cắt giảm 2 tháng lương

Thể thao 11/05/2021 16:30
aa
TTTĐ - Chỉ hơn một tuần sau khi giành chức vô địch Serie A mùa giải 2020/2021, các cầu thủ Inter Milan đã bất ngờ bị ông chủ đội bóng yêu cầu cắt giảm 2 tháng tiền lương.
Inter Milan vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi AS Roma và Inter Milan cầm chân nhau sau cuộc rượt đuổi ngoạn mục Benzema tỏa sáng, Real Madrid giành ngôi đầu bảng
Vừa vô địch Serie A, cầu thủ Inter Milan bị yêu cầu cắt giảm 2 tháng lương
Inter Milan xuất sắc lên ngôi vô địch ở Serie A

Hôm 1/5, Inter Milan đã xuất sắc đánh bại Crotone với tỷ số 2 – 0 trong trận đấu sớm của vòng 34. Chỉ một ngày sau đó, đội bóng xếp thứ hai trên bảng xếp hạng là Atalanta đã bất ngờ để cho Sassuolo cầm hòa với tỷ số 1 – 1.

Với kết quả này, Inter Milan đã chính thức giành Scudetto – chức vô địch Serie A mùa giải 2020/2021 sau 11 năm chờ đợi.

Ở mùa giải 2020/2021, Inter Milan của HLV Antonio Conte sớm bị loại ở Champions League và Coppa Italia. Thay vào đó, đội bóng có biệt danh "Nerazzurri" tập trung lực lượng để chấm dứt 9 năm liên tiếp thống trị “xứ sở mỳ ống” của Juventus.

Thế nhưng, niềm vui của Ban huấn luyện và các cầu thủ Inter Milan chưa được bao lâu thì họ bất ngờ phải nhận “tin sét đánh” từ các ông chủ đội bóng.

Vừa vô địch Serie A, cầu thủ Inter Milan bị yêu cầu cắt giảm 2 tháng lương
Ông Steven Zhang - Chủ tịch CLB Inter Milan

Hãng truyền thông Sky Sport (Italia) cho biết, ông Steven Zhang - Chủ tịch CLB Inter Milan đã tổ chức một cuộc họp bất thường với HLV Antonio Conte và toàn bộ các cầu thủ vào ngày 10/5.

Trong tình hình Nerrazzurri đang gặp khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19 kéo dài, ông chủ người Trung Quốc đã đề xuất các thành viên của đội không nhận lương trong 2 tháng để cắt giảm chi phí.

Truyền thông Italia ước tính, Inter Milan sẽ tiết kiệm được đến 25 triệu euro (gần 700 tỷ đồng) nếu các cầu thủ chấp nhận yêu sách trên. Tuy nhiên, phía Romelu Lukaku và các đồng đội vẫn chưa có động thái hồi đáp với đề xuất cắt giảm lương.

Thậm chí, một số tờ báo của “xứ sở mỳ ống” còn cho rằng cầu thủ Inter Milan sẽ bị cắt luôn khoản thưởng vô địch Serie A. Dù vậy, ông Beppe Marotta – Giám đốc điều hành Inter Milan đã phủ nhận tin đồn trên:

Tôi có thể xác nhận, tiền thưởng giành Scudetto sẽ được trả, vì các cầu thủ đã hoàn thành mục tiêu và câu lạc bộ công nhận điều đó.

Với phần lương còn lại, vấn đề là phải xem xét tình hình hiện tại. Chúng tôi chỉ muốn làm việc với các cầu thủ và kêu gọi chia sẻ trong thời điểm khó khăn đối với bóng đá châu Âu và toàn cầu", ông Beppe Marotta chia sẻ.

Inter Milan vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi Inter Milan vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi
AS Roma và Inter Milan cầm chân nhau sau cuộc rượt đuổi ngoạn mục AS Roma và Inter Milan cầm chân nhau sau cuộc rượt đuổi ngoạn mục
Benzema tỏa sáng, Real Madrid giành ngôi đầu bảng Benzema tỏa sáng, Real Madrid giành ngôi đầu bảng

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm