Tag

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học

Giáo dục 27/05/2022 15:30
aa
TTTĐ - Sáng 27/5, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 và chia tay học sinh khối 5. Cùng tham dự buổi lễ với thầy và trò nhà trường có các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng (Bộ Tư lệnh 86), cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh và 612 em học sinh của nhà trường.
Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 - 2023 Các trường công khai tổ hợp môn dạy ở lớp 10 năm học 2022 - 2023 Học phí nhiều trường đại học tăng mạnh từ năm học 2022 - 2023 Hà Nội: Giáo dục thường xuyên vượt khó hoàn thành nhiệm vụ năm học

Năm học 2021 - 2022 là một năm học đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, song nhà trường đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh, các mạnh thường quân hỗ trợ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ đó, thành tích học tập của các em học sinh luôn được giữ vững.

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học
Thượng tá Hồ Văn Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh 86

Báo cáo kết quả đạt được trong trong năm học 2021 - 2022 của tập thể trường Tiểu học Đông Dư, cô giáo Nguyễn Thị Hạnh, Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Mặc dù năm học 2021 – 2022 vừa qua, thầy và trò Trường Tiểu học Đông Dư gặp nhiều khó khăn bởi dịch COVID-19, tuy nhiên, Ban giám hiệu nhà trường đã có những hướng dẫn, chỉ đạo kịp thời tới các tổ chuyên môn, các thầy cô giáo thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả chương trình giáo dục năm học.

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học
Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 và chia tay học sinh khối 5 của Trường Tiểu học Đông Dư

Kết quả 2 mặt giáo dục đều vượt chỉ tiêu đặt ra. Toàn trường có 140/612 em học sinh được khen thưởng học sinh xuất sắc, chiếm tỉ lệ 22,9%. Số học sinh được khen thưởng có thành tích vượt trội là 207/612 em, đạt tỉ lệ 33,8%. Học sinh hoàn thành chương trình cấp tiểu học đạt 100%.

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học
Thượng tá Hồ Văn Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh 86 và cô giáo Trần Thị Thanh Huyền, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng phần thưởng cho các em học sinh

Song song với việc học, Trường Tiểu học Đông Dư còn tổ chức triển khai các hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm, hoạt động thiện nguyện, hoạt động thể dục thể thao và phát động học sinh tham gia nhiều cuộc thi trực tuyến nhằm mục tiêu giáo dục truyền thống cách mạng, hình thành và phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống, năng lực thiết kế và tổ chức hoạt động, năng lực định hướng nghề nghiệp, các kỹ năng sống cho học sinh.

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học
Ban Giám hiệu nhà trường trao tặng giấy khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Tham dự buổi lễ tổng kết năm học với thầy và trò nhà trường, các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng (Bộ Tư lệnh 86) do Thượng tá Hồ Văn Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh 86 đã có những phần quà đặc biệt để giành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời ủng hộ nhà trường nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học. Tổng giá trị quà tặng là 20 triệu đồng.

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học
Thượng tá Hồ Văn Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh 86 chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học Đông Dư

Trân trọng những tình cảm quý mến của các đồng chí lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh, đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng, cô giáo Trần Thị Thanh Huyền, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh khối 5, những người đã không tiếc công sức chăm lo cho các em học sinh, đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt những năm học vừa qua và gửi lời tạm biệt các em học sinh lớp 5 thân yêu.

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học
Năm học 2021 - 2022 đã khép lại với nhiều thành tích đáng tự hào của thầy và trò Trường Tiểu học Đông Dư

Đồng thời, cô Trần Thị Thanh Huyền cũng có một vài lời nhắn nhủ đến các em học sinh khối 5 thân yêu: “Cha mẹ ,thầy cô sẽ từng ngày, từng giờ dõi theo bước chân của các em trên những chặng đường đi tới. Sẽ có nhiều thử thách và sóng gió nhưng tin rằng với những tri thức đã có, các em sẽ bước những bước đi đầu đời thật vững trãi và cho dù có nơi đâu, làm việc gì hãy nhớ về nơi này, về thầy cô, bạn bè, nơi đã góp phần thắm sáng nên ngọn lửa của tri thức, nghị lực, tình yêu. Thay mặt cho nhà trường, tôi xin cảm ơn tới quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các em học sinh đạt nhiều kết quả tốt trong học tập”.

Vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học
Các đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường

Trong khuôn khổ lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 và chia tay học sinh khối 5, Ban Giám Hiệu Trường Tiểu học Đông Dư cùng các đồng chí đại biểu khách mời đã trao tặng những phần thưởng tới các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đọc thêm

Việt Nam: Một trong 4 nước có thành tích cao nhất kỳ thi Olympic IOI Giáo dục

Việt Nam: Một trong 4 nước có thành tích cao nhất kỳ thi Olympic IOI

TTTĐ - Đội tuyển quốc gia Việt Nam gồm 4 học sinh dự thi Olympic Tin học quốc tế. Kết quả 4/4 học sinh đoạt Huy chương, gồm: 2 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng.
Đảm bảo bố trí đủ giáo viên đứng lớp trong năm học mới Giáo dục

Đảm bảo bố trí đủ giáo viên đứng lớp trong năm học mới

TTTĐ - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng, năm học 2024 - 2025 do tăng quy mô lớp, học sinh nên cũng yêu cầu phải tăng số lượng người làm việc, trong đó chủ yếu là chỉ tiêu giáo viên để bảo đảm bố trí đủ giáo viên đứng lớp.
Hà Nội: Trường học ứng phó với cơn bão số 3 theo phương châm "4 tại chỗ" Giáo dục

Hà Nội: Trường học ứng phó với cơn bão số 3 theo phương châm "4 tại chỗ"

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản hỏa tốc số 3057/SGDĐT-CTTT-KHCN ngày 5/9/2024 gửi các phòng giáo dục và đào tạo, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trường trực thuộc về việc chủ động ứng phó với cơn bão số 3.
Hàng triệu học sinh Đông Nam Bộ tưng bừng tựu trường Giáo dục

Hàng triệu học sinh Đông Nam Bộ tưng bừng tựu trường

TTTĐ - Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày khai giảng trên toàn cả nước, ngày 5/9, hàng chục nghìn học sinh tại các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ hân hoan bước vào ngày khai giảng năm học mới 2024-2025.
Thắp sáng ước mơ trở thành bác sĩ cho cô học trò nghèo Giáo dục

Thắp sáng ước mơ trở thành bác sĩ cho cô học trò nghèo

TTTĐ - Năm học 2024-2025, từ sự hỗ trợ của Viện thẩm mỹ Doãn Lâm, cô học sinh nghèo hiếu học Thò Ý Cu ở xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đã được đến trường, tiếp tục ước mơ trở thành bác sĩ.
Kết nối tri thức - Lan tỏa yêu thương Giáo dục

Kết nối tri thức - Lan tỏa yêu thương

TTTĐ - Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024 - 2025 và ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng 5/9, hơn 5.000 học sinh các cấp học của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ đã tưng bừng dự lễ khai giảng năm học mới. Chủ đề năm học mới của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ là "Kết nối tri thức - Lan toả yêu thương".
Học sinh Hà Nội hân hoan trong ngày khai giảng năm học mới Giáo dục

Học sinh Hà Nội hân hoan trong ngày khai giảng năm học mới

TTTĐ - Ngày 5/9, cùng hơn 23 triệu học sinh trên toàn quốc, học sinh Hà Nội nô nức tham dự lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 cùng nhiều quyết tâm và hy vọng...
Trường Mẫu giáo số 3 khai giảng năm học mới 2024 - 2025 Giáo dục

Trường Mẫu giáo số 3 khai giảng năm học mới 2024 - 2025

TTTĐ - Sáng 5/9, hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của học sinh trên cả nước, cô và bé trường Mẫu giáo số 3, quận Ba Đình, Hà Nội, nô nức đến trường tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 với tâm thế chào đón nhiều niềm vui và thành công.
Sacombank dành 11 tỷ đồng trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” Giáo dục

Sacombank dành 11 tỷ đồng trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”

TTTĐ - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, Sacombank triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” lần thứ 21 với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng, nhằm tiếp thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Thanh niên Việt Nam chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ ESG của SCG Giáo dục

Thanh niên Việt Nam chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ ESG của SCG

TTTĐ - Chương trình học bổng SCG Sharing the Dream 2023 chính thức công bố kết quả chung cuộc từ cuộc thi ESG Ambassador 2024.
Xem thêm