Tag

Website cung cấp các mặt hàng giá rẻ, sản phẩm miễn phí cho sinh viên

Nhịp sống trẻ 04/01/2023 14:14
aa
TTTĐ - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đang hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt trang web: shop.hoisinhvien.com.vn để cung cấp các mặt hàng giá rẻ, các sản phẩm miễn phí. Đây sẽ là một kênh tham khảo tiêu dùng hữu ích dành cho sinh viên trong dịp Tết Nguyên đán này.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội “Học sinh, sinh viên toàn quốc - Connect Fest 2023”

Xuất phát từ sự đồng cảm và thấu hiểu với những bạn sinh viên, đặc biệt những bạn sinh viên phải học tập và làm việc xa nhà, nền tảng STUDENT’S SHOP đã ra đời từ sự tâm huyết của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Phát triển và Hỗ trợ Sinh viên Việt Nam.

Với vai trò đồng hành, gắn bó và mang đến những thuận lợi trong việc tìm hiểu, tiếp cận và cung cấp tiện ích trong cuộc sống, STUDENT’S SHOP là nền tảng trực tuyến cung cấp vouchers nhằm tối ưu hoá giá cả phù hợp cho sinh viên trong việc mua sắm các mặt hàng chất lượng.

Website cung cấp các mặt hàng giá rẻ, sản phẩm miễn phí cho sinh viên

Với địa chỉ shop.hoisinhvien.com.vn, website không chỉ cung cấp các mặt hàng giá rẻ, các sản phẩm miễn phí cho các bạn sinh viên mà là nơi để các bạn trẻ có thể sử dụng blog để quảng bá sản phẩm mới, chia sẻ trải nghiệm của khách hàng, các mẹo mua hàng hoặc bất kì điều gì muốn chia sẻ. Bên cạnh đó, website còn cung cấp các khóa học kỹ năng, cách sửa bài viết và video… nhằm hỗ trợ sinh viên muốn khởi sự kinh doanh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nhằm chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng học sinh, sinh viên.

Cũng trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức chuyến xe miễn phí đưa sinh viên về quê ăn Tết. Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cũng chỉ đạo rộng rãi trong các cấp bộ Hội triển khai các hoạt động chăm lo, thăm tặng quà, tổ chức sự kiện đón tết và giới thiệu việc làm thêm cho các bạn sinh viên ăn Tết xa nhà.

Đọc thêm

Ba sẵn sàng và niềm tự hào về lớp thanh niên Hà Nội Nhịp sống trẻ

Ba sẵn sàng và niềm tự hào về lớp thanh niên Hà Nội

TTTĐ - Tối 9/8, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức Chương trình chính luận nghệ thuật “Sáng mãi ngọn lửa Ba Sẵn sàng - Khát vọng tuổi trẻ Thủ đô”. Sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm phong trào Ba Sẵn sàng (8/1964 - 8/2024), hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 - 10/10/2024).
Ngọn lửa Ba sẵn sàng trong trái tim người trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngọn lửa Ba sẵn sàng trong trái tim người trẻ

TTTĐ - Phong trào “Ba sẵn sàng” trở thành động lực phát huy lòng yêu nước của tuổi trẻ Thủ đô, tạo điều kiện, môi trường để mỗi người trẻ có cơ hội bộc lộ tinh thần dân tộc bằng hành động thực tiễn.
"Ba sẵn sàng": Di sản và sứ mệnh của tuổi trẻ hôm nay Nhịp sống trẻ

"Ba sẵn sàng": Di sản và sứ mệnh của tuổi trẻ hôm nay

TTTĐ - Phong trào Ba sẵn sàng không chỉ mang giá trị to lớn trong một giai đoạn lịch sử vẻ vang của dân tộc, cho tới ngày hôm nay, tinh thần nhiệt huyết và tiên phong của đó vẫn thấm đậm trong ý chí của thanh niên thời đại mới.
Thắp sáng ngọn lửa Ba sẵn sàng bằng tình yêu Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thắp sáng ngọn lửa Ba sẵn sàng bằng tình yêu Hà Nội

TTTĐ - Chương trình chính luận nghệ thuật Khát vọng tuổi trẻ - Sáng mãi ngọn lửa Ba sẵn sàng diễn ra tối 9/8, tại Quảng trường Cách mạng tháng tám (Hà Nội) do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với các đại biểu, cũng như đoàn viên, thanh niên, Nhân dân Thủ đô tham dự.
Tuổi trẻ Thủ đô viết tiếp bản hùng ca Ba sẵn sàng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thủ đô viết tiếp bản hùng ca Ba sẵn sàng

TTTĐ - Trong giai đoạn hiện nay, trước những yêu cầu mới, kế thừa phong trào Ba sẵn sàng và các phong trào yêu nước của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội đã phát động, triển khai các phong trào hành động cách mạng: Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, Tôi yêu Hà Nội, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng Thủ đô và bảo vệ Tổ quốc trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội…
Bản hùng ca bất tận về tình yêu nước và khát vọng hòa bình Tôi yêu Hà Nội

Bản hùng ca bất tận về tình yêu nước và khát vọng hòa bình

TTTĐ - Sự thôi thúc, hiệu triệu của phong trào “Ba sẵn sàng” đã thổi bùng ngọn lửa yêu nước trong tuổi trẻ Thủ đô. Khi đó, hàng vạn thanh niên Hà Nội đã xuống đường diễu hành, ghi tên tình nguyện “Ba sẵn sàng”, xung phong ra trận, vào Nam chiến đấu, chia lửa với miền Nam ruột thịt…
Phong trào "Ba sẵn sàng" - Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phong trào "Ba sẵn sàng" - Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ

TTTĐ - 60 năm qua, phong trào "Ba sẵn sàng" vẫn như một thiên anh hùng ca của tuổi trẻ. Ngọn lửa cách mạng ấy là nền tảng để lớp lớp thanh niên tiếp bước xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.
20h tối nay, chương trình nghệ thuật chính luận diễn ra Tuổi trẻ học và làm theo Bác

20h tối nay, chương trình nghệ thuật chính luận diễn ra

TTTĐ - 20h tối 9/8, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật “Khát vọng tuổi trẻ - Sáng mãi ngọn lửa Ba Sẵn sàng”.
Những lưu ý cho tân sinh viên Nhịp sống trẻ

Những lưu ý cho tân sinh viên

TTTĐ - Nhiều tân sinh viên cho rằng, vừa trải qua 1 năm học tập vất vả và có 1 kỳ thi thành công, vì vậy lên môi trường đại học tạm thời nghỉ ngơi một thời gian. Quan niệm này của các bạn liệu có đúng?
Tiếp bước bản hùng ca lịch sử phong trào Ba sẵn sàng Nhịp sống trẻ

Tiếp bước bản hùng ca lịch sử phong trào Ba sẵn sàng

TTTĐ - Trải qua chiều dài dòng chảy lịch sử, phong trào Ba sẵn sàng vẫn sống mãi như một thiên anh hùng ca của tuổi trẻ. Ngọn lửa cách mạng ấy là nền tảng để lớp lớp thanh niên tiếp bước xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.
Xem thêm