Tag

Xuất bản cuốn hồi kí của đương kim Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden

Văn hóa 13/08/2021 20:22
aa
TTTĐ - "Nơi ánh sáng chiếu soi" là cuốn hồi kí kể về hành trình xây dựng gia đình, khám phá chính mình của đương kim Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden vừa được xuất bản tại Việt Nam.
Ra mắt cuốn hồi kí dành cho người yêu thích cái đẹp và nghệ thuật lãnh đạo

"Nơi ánh sáng chiếu soi" là một cuốn sách đẹp được kể bởi một tâm hồn đẹp, là một cái nhìn chân thực, ấm áp về một gia đình đầy tình thân của Tổng thống Mỹ Joe Biden và về cuộc sống của Jill - người phụ nữ là trung tâm của tổ ấm này.

Xuất bản cuốn hồi kí của đương kim Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden
"Nơi ánh sáng chiếu soi" - cuốn hồi kí của Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden

Cuốn sách thú vị đến từng giây phút. Người đọc không khỏi thích thú khi tìm hiểu thêm về cuộc đời của Jill Biden và cách bà quen biết chồng mình, Tổng thống Mỹ Joe Biden. Khả năng thích nghi với việc làm mẹ bất chấp hoàn cảnh của bà là một câu chuyện cảm hứng với rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ.

Bạn đọc chắc chắn sẽ thấy yêu thích cách gia đình họ hỗ trợ nhau hơn tất cả, và cách bà Jill luôn tập trung vào việc giữ cho gia đình họ vững mạnh. Đây là một phụ nữ có cá tính, đẳng cấp, có sự nghiệp và coi trọng giá trị gia đình.

Xuất bản cuốn hồi kí của đương kim Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden

Một số chi tiết làm tăng sức lôi cuốn của cuốn sách: Lý do tại sao bà lại quyết tâm cân bằng sự nghiệp là tiến sĩ toàn thời gian của mình với vai trò Đệ nhị phu nhân trong Nhà Trắng, một số hoàn cảnh xung quanh trước và sau khi Jill Biden và Joe Biden gặp nhau lần đầu, lần đầu tiên Jill Biden gặp Michelle Obama…

Người đọc sẽ yêu thích cuốn sách này vì bà Jill đã trải lòng một cách chân thành khi viết về những bi kịch mà chồng bà đã phải chịu đựng trước khi gặp bà.

Xuất bản cuốn hồi kí của đương kim Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden

Người đọc cũng sẽ không khỏi thích thú với những quan điểm trong tình yêu, mối quan hệ vợ chồng, cách nuôi dạy con cái, cách gắn kết gia đình, mối quan hệ với gia đình nhà chồng… của bà Jill Biden. Bà thể hiện các quan điểm ấy một cách chân thành qua các câu chuyện trong cuộc sống, chứ không phải là lí thuyết khô khan của một nhà giáo dục.

Quan điểm đặc biệt là phụ nữ phải có sự nghiệp riêng dù trong hoàn cảnh nào đi nữa và bản thân bà thực sự đã truyền được cảm hứng khi bà là một Đệ nhất phu nhân Mỹ có học vị cao và vẫn tiếp tục sự nghiệp của riêng mình.

Xuất bản cuốn hồi kí của đương kim Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden

Cuốn sách để lại ấn tượng sâu sắc đối với bạn đọc về sự kiên cường, sự thủy chung, niềm tin và hi vọng trong cuộc sống sẽ chiến thắng tất cả. Có trở ngại nào không thể vượt qua khi có gia đình ở bên.

Sau tất cả những đau thương và mất mát, niềm vui và thắng lợi, bạn có thể nhận ra rằng, gia đình là nơi được gắn kết bởi dòng máu và sự lựa chọn, qua tình yêu và tình bạn, qua bao gian khổ và niềm vui. Hạnh phúc là khi ta cân bằng những vai trò khác nhau trong cuộc sống. Bà Jill Biden thực sự là biểu tượng truyền cảm hứng cho chúng ta về những giá trị ấy.

Jill Biden là giảng viên trường Cao đẳng Cộng đồng Northern, Virginia, hiện là Đệ nhất phu nhân của Hoa Kỳ và từng giữ vị trí Đệ nhị phu nhân Hoa Kỳ từ năm 2009 đến năm 2017. Bà là vợ của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

Khi làm việc trong chính quyền Obama-Biden, bà đã đứng lên ủng hộ cho các gia đình quân nhân, các trường cao đẳng cộng đồng, cho cuộc chiến chống ung thư và giáo dục cho phụ nữ và trẻ em gái khắp thế giới. Ngày nay, bà vẫn tiếp tục làm công việc này thông qua Quỹ Biden, Tổ chức Ung thư Biden và Tổ chức Bảo vệ Trẻ em Beau Biden.

Sách nói miễn phí cho bạn đọc trong mùa dịch Sách nói miễn phí cho bạn đọc trong mùa dịch
Xuất bản tác phẩm Xuất bản tác phẩm "Chú bé có tài mở khóa"
Phát hành “Leonardo da Vinci: Cuộc đời và tác phẩm qua 500 hình ảnh” Phát hành “Leonardo da Vinci: Cuộc đời và tác phẩm qua 500 hình ảnh”

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm