Tag

Công ty Luật Siglaw: Tư vấn thành lập doanh nghiệp FDI tại Việt Nam

Tư vấn pháp luật 26/02/2024 11:51
aa
TTTĐ - Với thế mạnh là các dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài, trong đó có tư vấn thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), Công ty Luật Siglaw là doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng trong cung cấp dịch vụ pháp lý từ nhiều nhà đầu tư nước ngoài trên thế giới bởi dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Thị trường đầu tư FDI Việt Nam luôn sôi động và tăng trưởng không ngừng, bởi nước ta có cho mình các nhóm lợi thế quan trọng trong việc thu hút FDI. Đánh giá về thị trường thành lập doanh nghiệp có vốn nước ngoài tại Việt Nam, Luật sư Lê Thị Dung - Giám đốc điều hành Công ty Luật Siglaw cho biết: “FDI tác động mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam; góp phần tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cải tiến khoa học - công nghệ và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Đối với nhà đầu tư nước ngoài, việc có nền tảng kiến thức pháp lý, tuân thủ các quy định pháp luật khi đầu tư vào một quốc gia có tốc độ phát triển như Việt Nam hiện nay là vô cùng quan trọng và cần thiết để nắm bắt các cơ hội kinh doanh và hạn chế rủi ro.

  Luật sư Lê Thị Dung tư vấn thành lập doanh nghiệp FDI công ty vốn Hoa Kỳ
Luật sư Lê Thị Dung tư vấn thành lập doanh nghiệp FDI công ty vốn Hoa Kỳ

Nắm bắt, thấu hiểu được nhu cầu thị trường và đặc trưng của nhà đầu tư đến từ mỗi quốc gia, Siglaw đã và đang hỗ trợ mạnh mẽ các nhà đầu tư FDI tới từ mọi quốc gia trên thế giới trong mọi vấn đề pháp lý từ giai đoạn tiền đầu tư đến khi doanh nghiệp đi vào hoạt đông, kinh doanh. Nhờ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm với khách hàng, Siglaw ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường, và hy vọng những bước phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai”.

Các khách hàng doanh nghiệp đã bày tỏ sự hài lòng khi lựa chọn Siglaw làm đối tác trong việc thành lập doanh nghiệp FDI. Một trong những khách hàng FDI của Siglaw - ông Hong Sun - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) đã chia sẻ: "Sau một thời gian tìm hiểu các công ty luật chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty FDI tại Việt Nam, Siglaw là đơn vị duy nhất mà tôi tin tưởng đồng hành tới thời điểm hiện tại. Luật sư, chuyên viên tư vấn và nhân sự Siglaw đều có chuyên môn cao, hỗ trợ dịch vụ pháp lý nhiệt tình, chỉn chu, tỉ mỉ và chuyên nghiệp, tạo sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng trong quá trình tư vấn pháp lý".

Được thành lập từ năm 2014, Siglaw đã phát triển mạnh mẽ nhờ đội ngũ luật sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Siglaw là một trong số ít công ty luật được mời tham dự Diễn đàn Kinh tế - Xã hội Việt Nam 2022, một sự kiện quan trọng được tổ chức với sự tham gia đồng chủ trì của 4 cơ quan lớn bao gồm: Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Ban Kinh tế Trung ương, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam.

Với kinh nghiệm thực tiễn, Siglaw giúp nhà đầu tư hiểu được tổng quát tất cả các vấn đề cần lưu ý, những thủ tục và hồ sơ pháp lý cần chuẩn bị để thành lập doanh nghiệp vốn nước ngoài, phân tích rủi ro và ưu thế doanh nghiệp khi hoạt động tại luật Việt Nam, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp thành lập doanh nghiệp vốn nước ngoài một cách tối ưu nhất cả trước và sau khi thành lập.

Hiện nay, Công ty Luật Siglaw có trụ sở chính tại Hà Nội và có chi nhánh tại miền Nam và miền Trung, để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website: https://siglaw.com.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật về căn cước Tư vấn pháp luật

Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật về căn cước

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 175/QĐ-TTg ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật Căn cước.
Tài xế điều khiển ô tô có phải chịu trách nhiệm không? Tư vấn pháp luật

Tài xế điều khiển ô tô có phải chịu trách nhiệm không?

TTTĐ - Qua theo dõi thông tin vụ tai nạn khiến 4 thiếu niên tử vong trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chuyên gia pháp lý cho rằng, tài xế điều khiển ô tô không có lỗi. Lỗi hoàn toàn do 2 xe mô tô đi vào đường cấm vi phạm Khoản 12 Điều 3 Luật giao thông đường bộ.
Phát huy vai trò Hội Luật gia trong phổ biến, giáo dục pháp luật Tư vấn pháp luật

Phát huy vai trò Hội Luật gia trong phổ biến, giáo dục pháp luật

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 129/QĐ-TTg ngày 30/1/2024 phê duyệt Đề án “Phát huy vai trò của Hội Luật gia các cấp trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật giai đoạn 2024-2030”.
Phiên tòa giả định giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy Tư vấn pháp luật

Phiên tòa giả định giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sáng 30/10, Ban Chỉ đạo Đề án Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương tham gia tuyên truyền và phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi tổ chức phiên tòa giả định giáo dục pháp luật về phòng, chống ma tuý.
Hung thủ sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể sẽ đối diện nhiều tội danh Tư vấn pháp luật

Hung thủ sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể sẽ đối diện nhiều tội danh

TTTĐ - Những ngày qua dư luận bàng hoàng trước thông tin cô gái trẻ H.Y.N (17 tuổi, trú quận Ba Đình, Hà Nội) bị sát hại, phân xác, phi tang xuống sông Hồng. Qua theo dõi thông tin vụ việc, chuyên gia pháp lý cho rằng hung thủ có thể sẽ bị xử lý về nhiều tội danh, đối mặt với mức hình phạt nghiêm khắc nhất.
Dấu ấn công tác hòa giải ở cơ sở Tư vấn pháp luật

Dấu ấn công tác hòa giải ở cơ sở

TTTĐ - Vượt qua nhiều vòng thi từ cấp phường đến cấp TP, đội hòa giải viên của phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đại diện cho TP Hà Nội tham dự cuộc thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc năm 2023 khu vực miền Bắc và xuất sắc giành giải Nhì. Đây là dấu ấn quan trọng, khẳng định vai trò của đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở trong công tác hòa giải, giúp ngăn chặn nhiều vụ việc phức tạp phát sinh từ cơ sở, góp phần xây dựng Hà Nội ngày càng an toàn, thanh lịch và văn minh.
Nghi can sát hại bé gái ở Gia Lâm đã chết, vụ án xử lý như thế nào? Tư vấn pháp luật

Nghi can sát hại bé gái ở Gia Lâm đã chết, vụ án xử lý như thế nào?

TTTĐ - Cơ quan Công an xác định, sau khi bắt cóc, sát hại cháu bé 2 tuổi (ở Gia Lâm, Hà Nội), bị can Giáp Thị Huyền Trang đã nhảy cầu tự vẫn. Qua theo dõi vụ việc, nhiều bạn đọc của báo Tuổi trẻ Thủ đô đặt câu hỏi, ai sẽ đền bù thiệt hại cho gia đình cháu bé và việc giải quyết đền bù sẽ được thực hiện như thế nào theo quy định của pháp luật?
Đa dạng hình thức tuyên truyền thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ Tư vấn pháp luật

Đa dạng hình thức tuyên truyền thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

TTTĐ - Công tác tuyên truyền, vận động để thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ có vai trò rất quan trọng trong đấu tranh, phòng ngừa tội phạm. Do đó, thời gian qua, Công an quận Đống Đa đã triển khai đa dạng các hình thức tuyên truyền, từ đó nhận thức của Nhân dân được nâng cao, người dân đã tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ tàng trữ trong nhà, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy Tư vấn pháp luật

Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy

TTTĐ - Ngày 19/9, Công an thành phố Hà Nội và Ban Chỉ đạo phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm huyện Thanh Trì (BCĐ 89) phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy cho quần chúng Nhân dân, cán bộ cơ sở thuộc các đoàn thể, chính quyền địa phương trên địa bàn huyện năm 2023.
Kêu gọi từ thiện, hỗ trợ nạn nhân vụ cháy sao cho đúng pháp luật? Tư vấn pháp luật

Kêu gọi từ thiện, hỗ trợ nạn nhân vụ cháy sao cho đúng pháp luật?

TTTĐ - Trước việc nhiều người lên mạng xã hội kêu gọi quyên góp hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân, Tiến sỹ, luật sư Đặng Văn Cường cho rằng, việc kêu gọi, tiếp nhận, phân phối hàng, quà từ thiện cần phải tuân thủ quy định của pháp luật, cụ thể là phải tuân thủ quy định của bộ Luật Dân sự và Nghị định số 93/2021/NĐ-CP của Chính phủ để đảm bảo hoạt động từ thiện được diễn ra một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
Xem thêm