Tag

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

Giải trí 13/03/2024 09:48
aa
TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Những trải nghiệm khác lạ của dàn diễn viên "Đi về phía lửa" Diễn viên Tiến Luật được vợ tặng BMW 735i M Sport Dàn diễn viên hai miền quy tụ tại "Trạm cứu hộ trái tim"

Diễn viên Hà Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hà Anh, sinh năm 1995 tại Thạch Thất, Hà Nội. Khi còn học trong trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương chuyên ngành Nhạc cụ, Hà Anh từng có cơ duyên tham gia một số bộ phim truyền hình như: "Những công nhân tập thể", "Khép mắt chờ ngày mai", "Khi đàn ông góa vợ bật khóc"…

Nhan sắc diễn viên Hà Anh
Nhan sắc diễn viên Hà Anh

Bản thân nữ diễn viên Hà Anh cũng ước mơ được làm diễn viên nhưng cho cho rằng mình không có duyên với bộ môn thứ bảy. Vậy nên, sau bộ phim “Khi đàn ông goá vợ bật khóc” năm 2012 nên cô quyết định dừng không tham gia các dự án nghệ thuật nữa.

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

Thời gian còn là sinh viên, Hà Anh đã tự lập kiếm sống để không dựa dẫm vào gia đình. Ngoài thời gian học trên trường, cô còn làm người mẫu ảnh chụp thời trang, tham gia đóng phim và tập kinh doanh online. Cũng chính nhờ kinh doanh qua mạng mà cô đã có cơ duyên được gặp ông xã hiện tại là nhà thiết kế nội thất Hiệp Nguyễn.

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

NTK Hiệp Nguyễn sinh năm 1987, anh từng có thời gian sống và học tập tại nước ngoài. Thời điểm này NTK Hiệp Nguyễn mới trở về nước. Sau 4 tháng tìm hiểu thì cô đã cảm nhận đây là người đàn ông trong cuộc đời mình.

Được biết, Vợ chồng Hà Anh và NTK Hiệp Nguyễn từng tham gia chương trình “Vợ chồng son” có NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Quốc Thuận làm người dẫn chương trình. Sau khi kể lại chuyện tình “tiếng sét ái tình” mà ông xã đòi cưới sau 5 ngày gặp mặt và cả hai vẫn hạnh phúc sau gần 10 năm chung sống khiến NSND Hồng Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

Hà Anh cho biết cô đã rơi vào trạng thái trầm cảm: “Thời gian mới cưới nhau, hai vợ chồng đều máu lửa kinh doanh đầu tư, lại tin tưởng người thân nên không có sự đề phòng. Chính điều này đã khiến chúng tôi trắng tay trong phút chốc, tôi lại mới sinh em bé nên rơi vào trạng thái trầm cảm, lo âu.

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

Có những đêm cứ ôm con rồi khóc. Nhờ tình yêu của chồng luôn chăm sóc mình mà tôi đã vực dậy. Hai vợ chồng tôi bắt đầu xây dựng lại từng con số không”.

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

Công việc kinh doanh của hai vợ chồng đã dần đi vào quỹ đạo thì cô quyết định tách riêng để làm độc lập lĩnh vực mình yêu thích.

Hiện tại, khi mạng xã hội Tiktok phát triển, Hà Anh cũng bắt nhịp và cô tâm sự: “Đóng phim 10 năm không ai biết tôi nhưng chuyển sang làm TikToker thì nhiều người nhận ra và theo dõi. Hiện tại, kênh của Hà Anh được nhiều người yêu thích và sở hữu nhưng clip hàng triệu view”.

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

Hà Anh tâm sự, hiện tại cuộc sống hôn nhân và kinh tế đã vững vàng thì cô mới dám nghĩ đến nghệ thuật. Khi làm những clip hài hước hay tiểu phẩm về gia đình chia sẻ lên mạng xã hội cũng là cách để cô vơi bớt nỗi nhớ nghề.

“Ngày xưa đi chơi đàn tại các quán cafe hay đóng phim nhưng trong đầu chỉ nghĩ tiền đâu đóng học, tiền đâu đóng tiền thuê nhà thì không thể có tâm trạng được hoa với nghề. Hiện tại, cuộc sống tốt hơn thì tôi mới dám mơ về nghệ thuật. Hy vọng, tôi sẽ còn duyên để đến với nghệ thuật”.

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

Mặc dù, đã trải qua một lần sinh nở nhưng Hà Anh rất chăm chỉ tập gym, đạp xe, tập yoga nên cô có thân hình không thua kém hot girl nào. Sở hữu 3 vòng lý tưởng và chiều cao 1,7m nên dù đã làm mẹ nhưng cô vẫn được một số nhà thiết kế thời trang mời chụp hình.

Hà Anh lúc chăm lo cho bữa ăn gia đình
Hà Anh lúc chăm lo cho bữa ăn gia đình

Tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, Hà Anh cho biết: “Với tôi gia đình là điểm tựa vững chắc, giúp tôi an lòng trở về sau những giờ làm việc vất vả. Tôi vẫn nấu ăn, dọn dẹp, chăm chồng con. Tôi cho rằng, phụ nữ dù giỏi giang thế nào, về đến nhà, mình vẫn nên chăm chút cho người thân chu đáo”.

Đọc thêm

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Văn hóa

Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Tại Vòng chung kết Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Nguyễn Phạm Hà Linh đã được xướng tên cho ngôi vị Á quân 1.
Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Xem thêm