Tag

FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè

Doanh nghiệp 17/04/2024 09:00
aa
TTTĐ - Nắm bắt nhu cầu du lịch và tiêu dùng của người dân trong dịp hè, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” từ ngày 15/4 đến 15/7/2024, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT cùng với đó là hàng trăm quà tặng thiết thực với tổng giá trị hơn 740 triệu đồng.
FE CREDIT tặng quà trị giá hàng tỷ đồng đến khách hàng dịp Tết Nguyên đán Tết an khang, rước xế sang, lãi suất siêu hời FE CREDIT giúp người lao động vượt khó nhờ gói vay 10.000 tỷ đồng Cơ hội trúng xe máy, vàng SJC và hàng trăm voucher giá trị

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 1.537,6 ngàn tỷ đồng tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, doanh thu du lịch lữ hành tăng tới 46,3% và doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 13,4%.

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức thông qua phương án hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục. Qua đó, giúp kích cầu du lịch và tiêu dùng xã hội, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Mùa hè, thời điểm vốn được xem là mùa bán hàng cao điểm, quan trọng thứ hai trong năm chỉ sau dịp Tết. Người tiêu dùng có xu hướng gia tăng sức mua, đặc biệt hướng tới các mặt hàng thiết yếu, đồ công nghệ, đồ điện gia dụng đang giảm giá, khuyến mại.

Muôn kiểu “giải nhiệt tài chính" từ FE CREDIT

Nắm bắt các nhu cầu du lịch và chi tiêu, mua sắm của người dân trong dịp hè, đặc biệt là khi kỳ nghỉ lễ dài ngày đang đến rất gần, từ 15/4/2024 đến hết 15/7/2024, FE CREDIT triển khai chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” với dải sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng gồm: Vay tiêu dùng cá nhân, vay mua điện thoại - điện máy trả góp, vay mua xe máy trả góp và mở thẻ tín dụng cá nhân.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình khách hàng có cơ hội trúng hàng trăm phần quà tặng thiết thực giúp khách hàng "giải nhiệt" mùa hè này.

 “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” mang đến hàng trăm quà tặng thiết thực phù hợp cho mùa hè. Ảnh: FE CREDIT
“Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” mang đến hàng trăm quà tặng thiết thực phù hợp cho mùa hè. Ảnh: FE CREDIT

Là tổ chức tài chính tiêu dùng uy tín, dẫn đầu thị trường, FE CREDIT thấu hiểu sâu sắc các vấn đề tài chính khách hàng thường gặp phải. Từ đó, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Đối với phân khúc khách hàng thu nhập trung bình - thấp như công nhân, người lao động phổ thông, sinh thường chịu nhiều áp lực về tài chính trước biến động thị trường, đây cũng là nhóm thường có nhu cầu phát sinh đột xuất trong cuộc sống như chi phí học thêm hè, hoạt động ngoại khóa của con cái hay mua sắm xe máy, điện thoại phục vụ cho công việc mưu sinh, đôi khi họ không có đủ dự phòng tài chính để trang trải cho những khoản chi này.

Trong khi đó, với phân khúc khách hàng trẻ hơn như gen Z, nhân viên văn phòng hay gia đình trẻ thì thường có nhu cầu lớn trong việc gia tăng trải nghiệm, nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những chuyến du lịch hay đơn giản là nâng cấp các sản phẩm công nghệ mới theo xu hướng, sắm sửa đồ điện gia dụng phục vụ sinh hoạt hằng ngày.

Đáp ứng những nhu cầu đa dạng trên, FE CREDIT là giải pháp tài chính linh hoạt, nhanh chóng và đơn giản giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng để hiện thực hóa các mục tiêu, kế hoạch cho cá nhân và gia đình, tránh khỏi bẫy tín dụng đen.

Ưu đãi linh đình với hàng trăm quà tặng “giải nhiệt” giá trị

Không chỉ mang đến cho khách hàng dải sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” còn mang đến 300 phần quà tặng với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 740 triệu đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính từ FE CREDIT sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng "Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính".

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh thường tăng cao trong mùa hè. Ảnh: FE CREDIT.
Nhu cầu sử dụng các sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh thường tăng cao trong mùa hè. Ảnh: FE CREDIT.

Các giải thưởng cũng được chọn lọc để phù hợp với nhu cầu “giải nhiệt” mùa hè. Theo đó, hệ thống giải có 5 giải Đặc biệt, mỗi giải gồm trọn bộ quà tặng điện gia dụng trị giá 39,9 triệu đồng đến từ thương hiệu điện máy hàng đầu Samsung, bao gồm: 1 máy lạnh, 1 máy lọc không khí và 1 tủ lạnh

Ngoài ra, 10 giải Nhất, mỗi giải là 1 tủ lạnh trị giá 16,5 triệu đồng; 15 giải Nhì, mỗi giải là 1 máy lạnh trị giá 11 triệu đồng; 20 giải Ba, mỗi giải là 1 máy lọc nước Kangaroo trị giá 4,4 triệu đồng và 250 giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 phiếu mua sắm điện tử e-voucher Urbox trị giá 500.000 đồng.

FE CREDIT luôn tiên phong ra mắt những sản phẩm, chương trình thiết thực dành cho khách hàng. Ảnh: FE CREDIT.
FE CREDIT luôn tiên phong ra mắt những sản phẩm, chương trình thiết thực dành cho khách hàng. Ảnh: FE CREDIT.

Trong không khí mùa hè đầy hào hứng, đặc biệt là kì nghỉ lễ dài đang đến gần, chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” của FE CREDIT kì vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tiếp cận được các giải pháp tài chính tiêu dùng chính thống, hợp pháp. Giảm bớt nỗi lo tài chính để tự do trải nghiệm, thực hiện được các mục tiêu, kế hoạch trong công việc và cuộc sống.

Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vay tiêu dùng với những giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đồng hành cùng các chương trình kích cầu tiêu dùng, giúp gia tăng sức mua của người dân, thúc đẩy tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Thông tin chi tiết về chương trình khách hàng vui lòng truy cập website www.fecredit.com.vn hoặc liên hệ hotline tổng đài 1900 6535 hoặc 1900 6939.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng gồm: Vay tiêu dùng cá nhân, vay mua điện thoại - điện máy trả góp, vay mua xe máy trả góp, mở thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm.

FE CREDIT có hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay tiêu dùng do FE CREDIT cung cấp trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE Online, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hơn 13.000 điểm giao dịch của FE CREDIT trên toàn quốc.

Năm 2022, FE CREDIT đã được Tạp chí The Global Economics bình chọn là “Sản phẩm Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2022” và “Công ty Tài chính Tiêu dùng phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022”.

Sự thật đằng sau hàng loạt nhóm “dạy” cách bùng nợ Sự thật đằng sau hàng loạt nhóm “dạy” cách bùng nợ

TTTĐ - Mỗi ngày hàng chục bài chia sẻ về cách thức quỵt nợ được đăng tải trên các hội nhóm bùng nợ trên mạng ...

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt giữ chức Quyền Tổng Giám đốc FE Credit Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt giữ chức Quyền Tổng Giám đốc FE Credit

TTTĐ - Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc của FE Credit từ ngày 4/5/2023.

FE CREDIT nỗ lực mang nguồn vốn an toàn đến công nhân các khu công nghiệp FE CREDIT nỗ lực mang nguồn vốn an toàn đến công nhân các khu công nghiệp

TTTĐ - Sau hơn 6 tháng triển khai gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng, FE CREDIT đã tiếp cận hơn 2.000 doanh nghiệp trên ...

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

TTTĐ - Ngày 8/12, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa ...

Đọc thêm

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng Nhịp sống phương Nam

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

TTTĐ - Ngày 26/4, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - Mã NAB) đã công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền Doanh nghiệp

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

TTTĐ - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số Nhịp sống phương Nam

Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024, với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.
CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước Doanh nghiệp

CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Ngày 26/4, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông Kinh tế

Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông

TTTĐ - Trên tinh thần “muốn đi xa phải đi cùng nhau”, Tập đoàn Đèo Cả tăng cường kết nối với các đối tác chiến lược, nhà đầu tư, nhà thầu, đồng hành xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hạ tầng giao thông.
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024 Doanh nghiệp

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

TTTĐ - CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ Doanh nghiệp

Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) phải gia hạn thêm thời gian đáo hạn của lô trái phiếu KHGH2123001. Đây cũng là lần thứ 2, doanh nghiệp này kéo dài thời gian thanh toán lô trái phiếu trên.
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn Doanh nghiệp

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

TTTĐ - Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.
CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 26/4, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Phạm Tiến Dũng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất Doanh nghiệp

Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp Nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase và Techcombank - Ngân hàng tư nhân lớn thứ năm về quy mô tài sản tại Việt Nam đã cùng được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng “Đối tác mang lại Trải nghiệm Kỹ thuật số tốt nhất - Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do cơ quan thông tấn quốc tế uy tín trong lĩnh vực dịch vụ tài chính trên toàn thế giới The Digital Banker trao tặng cho việc triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.
Xem thêm