Tag

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Doanh nghiệp 16/04/2024 11:24
aa
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ra mắt Bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý
Bằng việc thay đổi chất liệu bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai Bền Vững
Bằng việc thay đổi chất liệu bộ hợp đồng bảo hiểm sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững

Với mỗi bộ hợp đồng trao tay khách hàng, Generali Việt Nam hy vọng sẽ nhân 3 giá trị tích cực: Trao giải pháp an toàn tài chính; sử dụng chất liệu lành cho Trái đất và đóng góp thiết thực cho cộng đồng qua việc góp 50.000 cây giống, tạo sinh kế cho đồng bào.

Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên. Bộ hợp đồng mới có thiết kế mỏng hơn đến 90%, nhẹ hơn 85% so với phiên bản cũ, giúp giảm tải khí thải vận chuyển, góp phần thanh lọc nguồn không khí. Chất liệu giấy có thể tái chế 100% cùng quy trình sản xuất giấy sạch, tiết kiệm năng lượng hơn sẽ giảm chất thải ra môi trường, góp phần kiến tạo lối sống bền vững.

Bộ Hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường chính là dấu ấn đẹp cho kỷ niệm 13 năm thành lập và là cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Generali tại Việt Nam
Bộ hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường chính là dấu ấn đẹp cho kỷ niệm 13 năm thành lập và là cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Generali tại Việt Nam

Không chỉ thay đổi về chất liệu và thiết kế, 100% tài liệu bên trong bộ hợp đồng bảo hiểm mới cũng được Generali cải tiến với ngôn từ dễ hiểu, giao diện dễ nhìn nhằm mang lại trải nghiệm “dễ chịu” hơn cho khách hàng.

Trong dịp ra mắt phiên bản hợp đồng mới này, Generali Việt Nam cũng chính thức khởi động chương trình “Nhận một hợp đồng, trao một cây giống”. Với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành và trao tay khách hàng từ nay đến 31/12/2024, Generali sẽ trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện Nghiên cứu truyền thông phát triển, góp phần tạo sinh kế cho đồng bào Raglai tại tỉnh Ninh Thuận.

 Không chỉ thay đổi về chất liệu và thiết kế, 100% tài liệu bên trong bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm mới cũng được Generali cải tiến ngôn từ và cách trình bày dễ nhìn, dễ nhớ và “dễ chịu” hơn cho Khách hàng.
Không chỉ thay đổi về chất liệu và thiết kế, 100% tài liệu bên trong bộ hợp đồng bảo hiểm mới cũng được Generali cải tiến ngôn từ và cách trình bày dễ nhìn, dễ nhớ và “dễ chịu” hơn cho khách hàng

Đồng bào người Raglai thường sống du canh du cư theo các triền đồi núi trong các vùng sâu và luôn thuộc nhóm cộng đồng nghèo nhất nước. Do đặc điểm thổ nhưỡng là đất cát nên việc trồng trọt của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Qua khảo sát từ Viện Nghiên cứu truyền thông phát triển, cây giống Nha đam được Generali lựa chọn để gửi đến đồng bào Raglai vì trồng được trên cát, có thể tận dụng hết các thành phần của cây để sản xuất ra đa dạng sản phẩm, thực phẩm.

Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali sẽ “nhân ba” giá trị tích cực: An cho Khách hàng, Lành cho Trái đất và đóng góp 50.000 cây giống cho đồng bào
Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali sẽ “nhân ba” giá trị tích cực: An cho khách hàng, lành cho Trái đất và đóng góp 50.000 cây giống cho đồng bào

Đến nay, trong lịch sử 193 năm bảo vệ toàn cầu - 13 năm sát cánh Việt Nam, Generali vẫn đang kiên trì trên hành trình vun đắp tương lai Bền Vững, bắt đầu từ những hành động thiết thực được cải tiến và hoàn thiện mỗi ngày. Không chỉ là nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm, Generali cam kết thực thi các vai trò: Công ty bảo hiểm có trách nhiệm, nhà đầu tư có trách nhiệm, nhà tuyển dụng có trách nhiệm và công dân có trách nhiệm (Xem thêm về hành trình phát triển bền vững của Generali tại đây).

 Với mỗi một Bộ Hợp đồng bảo hiểm trao tay Khách hàng, Generali sẽ đóng góp một cây giống tạo kế sinh nhai cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn
Với mỗi một bộ hợp đồng bảo hiểm trao tay khách hàng, Generali sẽ đóng góp một cây giống tạo kế sinh nhai cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bộ hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường chính là cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là dấu ấn đẹp cho 13 năm thành lập công ty, cùng với đó là hàng loạt kế hoạch hành động để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho khách hàng về mọi mặt”.

Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng và chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường  3 năm liên tiếp
Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng và chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp

Ngày 20/4/2024, Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với nền tảng vững chắc về danh mục sản phẩm đa dạng cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường. Tổng chi trả quyền lợi cho khách hàng trong năm 2023 đạt hơn 1.250 tỷ đồng, tăng 30% so với 2022. Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC).

Đọc thêm

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng Nhịp sống phương Nam

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

TTTĐ - Ngày 26/4, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - Mã NAB) đã công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền Doanh nghiệp

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

TTTĐ - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số Nhịp sống phương Nam

Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024, với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.
CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước Doanh nghiệp

CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Ngày 26/4, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông Kinh tế

Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông

TTTĐ - Trên tinh thần “muốn đi xa phải đi cùng nhau”, Tập đoàn Đèo Cả tăng cường kết nối với các đối tác chiến lược, nhà đầu tư, nhà thầu, đồng hành xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hạ tầng giao thông.
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024 Doanh nghiệp

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

TTTĐ - CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ Doanh nghiệp

Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) phải gia hạn thêm thời gian đáo hạn của lô trái phiếu KHGH2123001. Đây cũng là lần thứ 2, doanh nghiệp này kéo dài thời gian thanh toán lô trái phiếu trên.
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn Doanh nghiệp

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

TTTĐ - Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.
CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 26/4, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Phạm Tiến Dũng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất Doanh nghiệp

Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp Nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase và Techcombank - Ngân hàng tư nhân lớn thứ năm về quy mô tài sản tại Việt Nam đã cùng được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng “Đối tác mang lại Trải nghiệm Kỹ thuật số tốt nhất - Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do cơ quan thông tấn quốc tế uy tín trong lĩnh vực dịch vụ tài chính trên toàn thế giới The Digital Banker trao tặng cho việc triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.
Xem thêm