Tag

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

Thời trang - Làm đẹp 10/04/2024 08:00
aa
TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường” Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Quà tặng biểu tượng dẫn lối yêu thương

Ngày nay, khi giá trị tinh thần ngày càng được chú trọng thì quà tặng vẫn luôn là “sứ giả kết nối yêu thương” không thể thiếu trong các dịp đặc biệt hoặc bất cứ khi nào không cần lý do. Không biết lịch sử của việc tặng quà có từ khi nào nhưng ý nghĩa của nó chưa bao giờ thay đổi, mang lại niềm vui và sự ấm áp cho cả người tặng và người nhận.

Chính vì vậy, quà tặng không chỉ là tâm huyết, sự tinh tế và khéo léo mà đó còn là thông điệp và mong muốn được gửi trao. Vẫn là sự kế thừa giá trị truyền thống, văn hóa tặng quà đã trở thành nghệ thuật giao tiếp không thể thiếu, khẳng định mối quan hệ, tăng sự gắn kết giữa người tặng và người nhận, mỗi món quà được gửi tặng còn tạo nên những khoảnh khắc đáng giá, lưu giữ và đánh dấu những kỷ niệm đặc biệt.

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

“Một trong những món quà vĩ đại nhất chính là món quà mang đến cho người khác”. Thật vậy, quà tặng không chỉ là phương tiện kết nối tình cảm mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng đối với người nhận.

Điều tuyệt vời và thú vị trong cuộc đời của mỗi người là có thể mang lại những món quà nhỏ nhưng chứa đựng cảm xúc chân thành của bản thân dành cho những người chúng ta yêu quý. Một món quà thiết thực và hữu ích khiến người nhận trân quý chẳng phải bản thân ta cũng hạnh phúc?

Việt Tiến - tặng phẩm thời trang ý nghĩa

Giữa vô vàn món quà khác nhau, mỗi món quà đều phù hợp với từng đối tượng cụ thể nhưng món quà thời trang từ Việt Tiến lại là quà tặng ý nghĩa hơn cả. Bởi thời trang là tấm danh thiếp đầu tiên để lưu dấu trong mắt người đối diện, là ngôn ngữ biểu đạt phong cách và là thước đo thành công của người đàn ông. Cho dù bạn cần một món quà sang trọng lịch lãm, hay tiện dụng, chỉn chu tôn vinh sự thoải mái thì thời trang Việt Tiến vẫn đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

Trong gần 5 thập kỷ hình thành và phát triển, Việt Tiến đã trở thành thương hiệu thời trang Việt được nhiều thế hệ tin dùng. Với đa dạng nhiều dòng sản phẩm, đa dạng theo mùa, nhiều form dáng khác nhau, các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến đáp ứng nhu cầu của quý ông Việt trong nhiểu môi trường sử dụng như đi làm, đi chơi, dạo phố, lễ tiệc, thể thao hay thậm chí ở nhà.

Cùng chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế mang tính ứng dụng cao, sử dụng các sản phẩm, phụ kiện từ Việt Tiến làm quà tặng chắc chắn là món quà hữu dụng, gần gũi, vô cùng chuẩn mực, giúp người mặc tự tin thể hiện phong cách thời trang.

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

Mỗi tặng phẩm đến từ Việt Tiến không đơn thuần chỉ còn là tặng phẩm trao gửi tình cảm mà đó còn là lời tri ân sâu sắc, lời chúc may mắn và thành đạt, là sự trân quý và thấu hiểu sở thích của người tặng đối với người nhận. Từ áo sơ mi trang trọng đến polo năng động, phụ kiện thời trang tinh tế như ví, bóp, thắt lưng, cà vạt Việt Tiến gợi ý bạn lựa chọn quà tặng cho từng đối tượng cụ thể:

Món quà cho đối tác, cho sếp

Để thể hiện sự tôn trọng, trân quý, những thiết kế sơ mi lịch lãm, sang trọng kết hợp cùng phụ kiện đến từ Việt Tiến là lựa chọn sáng suốt dành tặng cho những đối tác, người lãnh đạo đã luôn tin tưởng và đồng hành. Luôn chỉn chu và sang trọng, mỗi thiết kế sơ mi là một sự cân nhắc để hài hòa với tính cách người mặc, xứng đáng là món quà chuẩn gu.

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

Món quà cho người thân

Chứa đựng tấm lòng thơm thảo của con cháu, món quà phù hợp, ý nghĩa dành tặng cho ba, hay những người thân yêu trong gia đình từ thương hiệu Việt Tiến sẽ mang đến sự chuẩn mực và phong thái tự tin trong mọi dịp và mọi nơi xuất hiện.

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

Món quà dành tặng người yêu

Quà tặng có thể truyền tải cảm xúc, sự yêu thương một cách hữu hình và đáng nhớ. Bộ sưu tập "Sơ mi hoa hồng" đến từ Việt Tiến mang sức hút từ chất liệu tình yêu, sẽ là tặng phẩm tuyệt vời dành cho người bạn thương. Được tinh chế từ cánh hoa tự nhiên, sơ mi hoa hồng sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông trong mọi cung bậc cảm xúc, tự tin thể hiện khí chất độc bản.

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

Món quà dành tặng bạn bè

Thay lời thân ái, thắm tình bằng hữu tâm giao cho một mối quan hệ, sơ mi, thắt lưng và ví…từ ngôi nhà thời trang Việt Tiến sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp tình bạn thêm phần gắn kết.

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

Mỗi món quà sẽ mang trong đó một câu chuyện, ý nghĩa riêng và Việt Tiến như cầu nối giúp bạn trao gửi thành ý, vun đắp những mối quan hệ quý báu. Việt Tiến sẽ đồng hành cùng với các khách hàng trong những khoảnh khắc đặc biệt, gửi tặng món quà ý nghĩa, lan tỏa yêu thương.

Đọc thêm

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow

TTTĐ - Xuân Hè mở màn cho một mùa thời trang mới, cũng chính là thời điểm các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình những trang phục xu hướng nhất. Từ những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những set đồ hiện đại, giàu tính ứng dụng của bộ sưu tập (BST) The Flow sẽ giúp các quý cô tưới mát tâm hồn và yêu chiều bản thân hơn.
Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Thời trang - Làm đẹp

Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

TTTĐ - Ngày 15/3, tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng casting Siêu mẫu nhí toàn năng 2024. Cuộc thi đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.
Xem thêm