Tag

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

Điện ảnh - Âm nhạc 13/04/2024 16:00
aa
TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Yến Chibi tham gia Gala “Giai điệu kết nối” Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2022” Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa

Đêm nhạc của cô tiếp tục sold-out (bán hết vé) trước đó nhiều ngày, minh chứng cho sức nóng của nữ nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.

Hồ Quỳnh Hương và các khách mời
Hồ Quỳnh Hương và các khách mời

Độ nóng từ đêm nhạc thứ 2 được đánh giá là “tăng nhiệt” thậm chí vỡ căng cảm xúc ở nhiều khoảnh khắc trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ chỉ có âm nhạc, nghệ sĩ, khán giả, ký ức và tình yêu.

Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh
Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh

Hồ Quỳnh Hương bắt đầu đêm nhạc cùng “Quỳnh” bản hit mà chỉ nghe câu chuyện thôi đã chực trào nước mắt. Hơn một thập kỷ trước, cô khóc khi hát “Quỳnh” ở liveshow mang tính biểu tượng sự nghiệp Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Lê Việt Anh
Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Lê Việt Anh

Giọt nước mắt đó, bản thân nữ chủ nhân biết rằng dành cho một lời tạm biệt. Khán giả tại sân khấu Lan Anh đêm đó thậm chí không biết cô khóc vì điều gì…

Đóa quỳnh mong manh
Đóa quỳnh mong manh

Sau hơn 10 năm, cũng với Quỳnh - Hồ Quỳnh Hương chính thức trở lại. Ta bắt gặp nhiều ánh mắt đã rơm rớm ngay từ những phút đầu của đêm nhạc Đà Lạt.

Người hâm mộ tiếp tục được bước qua và ngắm nhìn, hồi ức thanh xuân cùng giọng hát được đánh giá ngày càng phong độ từ Hồ Quỳnh Hương. “Vũ điệu hoang dã”, “Cứ để cho em”, “Hoang mang”, “Tình yêu mãi mãi”, “Căn phòng mưa rơi"...

Hồ Quỳnh Hương giữ

Tiếng hát của nghệ sĩ hoà cùng “dàn đồng ca” là khán giả - những người mà Hồ Quỳnh Hương gọi 2 tiếng tri kỷ. Khoảnh khắc đó, người ta phải đồng ý rằng “âm nhạc Hồ Quỳnh Hương” đã như một khái niệm đại chúng chứ không chỉ là những bản nhạc, thanh âm tiết tấu quen thuộc.

Đỉnh điểm xúc cảm khi đã khuya, phần trình diễn đã ở những ca khúc cuối của kịch bản, người hâm mộ vẫn hò reo, và “đầy lửa” cùng sự phấn khích cực độ với các ca khúc Hồ Quỳnh Hương thể hiện.

Hồ Quỳnh Hương giữ

“Với anh em vẫn là cô bé”, “Honey”, “Honey 2” chứng kiến phần trình diễn vỡ oà khi người hâm mộ “đổ bộ” sân khấu, cùng nghệ sĩ tạo nên khoảnh khắc đáng giá, nức nở.

Khán giả càng trở nên phấn khích, Hồ Quỳnh Hương không thể dừng lại đêm nhạc theo cách này.

Hồ Quỳnh Hương giữ

Cô lập tức bổ sung kịch bản với siêu hit “Nuối tiếc”, vẫn là chưa đủ lần lượt là những ca khúc tiết tấu mà khán giả cùng nghệ sĩ vừa nhảy vừa hát đưa sức nóng đêm nhạc lên tới đỉnh điểm là “Lời tỏ tình dễ thương” và “60 năm cuộc đời”. Hồ Quỳnh Hương cũng cho biết cô chưa từng hát mà phát sinh nhiều bài đến vậy.

Hồ Quỳnh Hương giữ

Hồ Quỳnh Hương đang giữ nhiệt rất tốt cho màn trở lại trong năm 2024 của mình. Cô phát hành 2 single đều nhận được sự đánh giá cao của truyền thông và khán giả.

Hồ Quỳnh Hương giữ

Các đêm nhạc quảng bá của H2Q vẫn là tâm điểm chú ý. Nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục ở đêm nhạc kế tiếp tại Hạ Long (Quảng Ninh) vào tối 4/5.

Đọc thêm

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc" Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc"

TTTĐ - Cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc" chính thức được khởi động từ ngày 21/4. Ca sĩ Đàm Thủy Tiên - đại sứ của chương trình sẽ truyền cảm hứng trẻ trung, năng lượng và tràn đầy ước mơ tới các thí sinh.
Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping Điện ảnh - Âm nhạc

Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping

TTTĐ - Tối 19/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), chương trình nghệ thuật thực cảnh kết hợp 3D mapping đã diễn ra nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Đông Anh, mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ: "Xin phép được coi đây là một món quà giàu ý nghĩa của Báo Nhân Dân, IB Group dành cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô" trong buổi ra mắt MV Kenny G "Going Home".
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Xem thêm