Tag

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2022”

Văn hóa 30/01/2022 11:50
aa
TTTĐ - Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương tái xuất đêm giao thừa cùng “ANTV New Year Concert 2022” - show ca nhạc mừng năm mới thực hiện công nghệ VR-AR lần đầu trên ANTV.
Văn Mai Hương khoe vóc dáng thon gọn sau khi tích cực giảm cân

Đã thành thông lệ, đêm giao thừa, Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV) lại hẹn khán giả với một concert đặc biệt đón chào năm mới. Năm Nhâm Dần, new year concert của ANTV mang chủ đề “Đón Tết sum vầy”, hứa hẹn là một điểm nhấn khó quên đối với khán giả trong đêm trừ tịch.

Hình ảnh trong chương trình “ANTV New Year Concert 2022”
Hình ảnh trong chương trình “ANTV New Year Concert 2022”

"ANTV New Year Concert 2022" là một bước thử nghiệm mới của ekip thực hiện, khi lần đầu tiên một chương trình của ANTV được thực hiện hoàn toàn bằng công nghệ VR - AR tối tân và hiện đại nhất.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2022”

Sân khấu của "ANTV New Year Concert 2022" là một sân khấu ảo và lợi thế của loại hình này chính là sự thay đổi theo từng tiết mục, tạo được hiệu ứng thu hút và hấp dẫn với khán giả hơn thể loại sân khấu vật lý cố định.

Trên nền sân khấu thực tế ảo đó, dàn ca sỹ hàng đầu Việt Nam đã cống hiến hết mình với từng tiết mục. Sau một năm nhiều biến động, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn kịp bay từ Mỹ về để tiếp tục làm người bạn chân tình của "ANTV New Year Concert 2022". Phần trình diễn của anh hứa hẹn bùng nổ trong đêm nhạc này.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2022”

Bên cạnh đó, giọng hát đầy nội lực, trong trẻo Hồ Quỳnh Hương cũng quay trở lại sân khấu trong những nhạc phẩm mừng xuân được làm mới lại với tinh thần hào hứng, rộn ràng hơn. Cũng là Hương nhưng Văn Mai Hương đại diện cho thế hệ nghệ sĩ 9X lại mang đến sức sống mới, tươi trẻ hơn, sáng bừng hơn với 2 bản nhạc “Hương (Remix)” và “Let’s talk about love”.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2022”

Đặc biệt, sau thành công của màn debut trên sân khấu "ANTV New Year Concert 2021", năm nay, Tăng Phúc quyết định chọn "ANTV New Year Concert 2022" để debut ca khúc mới cùng Trương Thảo Nhi “Thèm được về nhà”. Sau thành công với hit “Chỉ là không cùng nhau”, ca khúc mới của cặp đôi này được dự đoán sẽ trở thành bản hit quốc dân mỗi độ Tết đến Xuân về.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2022”

Bên cạnh đó, "ANTV New Year Concert 2022" còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ đã quen thân với khán giả như Thảo Trang, Ali Hoàng Dương, Phương Anh, Trung Quân Idol, quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh cùng phần hài kịch của các nghệ sỹ đến từ Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B TPHCM với hi vọng những thời khắc giao thừa mỗi gia đình sẽ rộn ràng tiếng cười khi cùng nhau xem chương trình "ANTV New Year Concert 2022" của kênh sóng ANTV.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2022”

"ANTV New Year Concert 2022" sẽ chính thức lên sóng lúc 22h ngày 31/1 tức đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Hấp dẫn, thú vị chương trình “Gặp gỡ mùa xuân” Hấp dẫn, thú vị chương trình “Gặp gỡ mùa xuân”
Quyền Linh bất ngờ với nam tình nguyện viên tuyến đầu nặng 116kg Quyền Linh bất ngờ với nam tình nguyện viên tuyến đầu nặng 116kg
Loạt nghệ sĩ nổi tiếng đưa khán giả đi du xuân khắp các vùng đất diệu kỳ của đất nước Loạt nghệ sĩ nổi tiếng đưa khán giả đi du xuân khắp các vùng đất diệu kỳ của đất nước

Đọc thêm

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Xem thêm