Tag

Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản

Dự án 15/04/2024 20:51
aa
TTTĐ - Cùng với “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản, TNPM cũng tích cực trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng.
Bất động sản miền Trung vượt khó nhờ điểm sáng du lịch Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Bất động sản phía Tây "thêm cánh" nhờ hạ tầng Những dấu hiệu tích cực từ thị trường bất động sản

Xu hướng “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản

Sự tăng trưởng mạnh mẽ và ngày một đa dạng của các loại hình bất động sản như văn phòng, trung tâm thương mại, khu dân cư, khu công nghiệp tại Việt Nam trong các năm qua đã kích thích nhu cầu quản lý vận hành bất động sản. Cùng với tốc độ đô thị hoá đang diễn ra nhanh chóng, sự gia nhập của các nhà đầu tư quốc tế vào Việt Nam, yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp quản lý vận hành ngày càng cao.

Với nền kinh tế được đánh giá có triển vọng tăng trưởng tích cực, ngành quản lý vận hành bất động sản cũng liên tục cập nhật các xu hướng công nghệ mới như số hóa, tự động hóa, “xanh hóa”…

Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản
Các khu công nghiệp hướng tới vận hành "xanh" để tiết kiệm năng lượng, giảm vết carbon

Quản lý bất động sản là một chu trình khép kín bao gồm quản lý hệ thống và nhân sự, điều hành, hoạch định tài chính, bảo trì và quản trị rủi ro. Trong đó, “xanh hóa” (tiết kiệm năng lượng, sử dụng công nghệ, vật liệu thân thiện với môi trường, hướng đến phát triển bền vững) đang là xu hướng trong quản lý vận hành bất động sản trên toàn cầu.

Các yếu tố “xanh” đã trở thành sự ưu tiên trong quy hoạch, thiết kế và trong việc lựa chọn của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đặc biệt với các doanh nghiệp bất động sản, lựa chọn “xanh hóa” giúp họ đạt được mục tiêu phát triển bền vững.

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) là doanh nghiệp quản lý vận hành BĐS trong nước hiếm hoi cung cấp dịch vụ đa dạng cho các loại hình bất động sản từ tư vấn, quản lý, vận hành ở tất cả các phân khúc nhà ở, trung tâm thương mại, khu công nghiệp… Các gói dịch vụ từ tư vấn, quản lý, vận hành của TNPM mang đến sự lựa chọn đa dạng và góp phần giải quyết bài toán quản lý “xanh” cho các chủ đầu tư bất động sản.

Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản

Nỗ lực “xanh hóa”

Nhờ sự chuyên nghiệp trong vận hành, sự nhanh nhạy trong quản lý, TNPM đang từng bước khẳng định mình trong ngành dịch vụ quản lý vận hành bất động sản tại thị trường Việt Nam. Hiện doanh nghiệp đang quản lý hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng.

Để thực hiện “xanh hóa”, TNPM đẩy mạnh ứng dụng công nghệ. Việc đưa công nghệ vào giúp “xanh hóa” của TNPM bao gồm việc sử dụng giải pháp của các nhà cung cấp hàng đầu như FM (Facility Management) của Archibus nhằm hỗ trợ quản lý cơ sở hạ tầng, hệ thống bãi đỗ xe thông minh Car Parking, đến các giải pháp “may đo” phục vụ nhu cầu đặc thù như phần mềm quản lý cư dân S-Plus, giải pháp Khu công nghiệp Thông minh - T.SIE,…

Cùng với “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản, TNPM cũng tích cực trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho toàn xã hội và trong phạm vi từng dự án bắt đầu từ việc xây dựng ý thức “sống xanh” tới từng người dân.

Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản
Gian hàng của TNPM nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều khách tham quan

TNPM đã cùng với các đơn vị thành viên là C-One (cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp), Nhất Việt (cung cấp dịch vụ an ninh bảo vệ) triển khai như Ngày hội Green Day với nhiều hoạt động trồng cây xanh, dọn dẹp môi trường, đổi pin lấy cây; tham gia xây dựng “Thư viện xanh cho em” ở các vùng núi cao Lạng Sơn, Hà Giang,…

Tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) năm nay với chủ đề “Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, TNPM cùng C-One, Nhất Việt cũng tham gia triển lãm với chương trình tặng cây xanh như một cách thiết thực truyền tải thông điệp “sống xanh” tới khách tham quan.

Ngoài TNPM, các gian hàng tại VITM năm nay cũng giới thiệu nhiều địa điểm du lịch khám phá phong cảnh thiên nhiên đa dạng, từ núi rừng hùng vĩ đến sông hồ, di tích lịch sử và các kiến trúc cổ, các địa chỉ trải nghiệm văn hóa hấp dẫn,… Cùng với “sống xanh”, “du lịch xanh” cũng là xu hướng quan tâm chung của thế giới khi gắn du lịch với trách nhiệm giữ gìn môi trường.

TNPM, C-One, Nhất Việt là thành viên thuộc Công ty cổ phần ROX Key Holdings tiền thân là TNS Holdings (MCK: TN1) - công ty đa ngành cung cấp các dịch vụ trọn gói từ tư vấn, quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ công nghệ, nhân sự, an ninh, vệ sinh. Khách hàng của ROX Key Holdings là các chủ đầu tư bất động sản, doanh nghiệp thương mại, ngân hàng….

Xem thêm thông tin về ROX Key Holdings tại: www.roxkey.vn

Đọc thêm

“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng Dự án

“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng

TTTĐ - Dự án “Hi_KING LAKE” ra đời dựa trên những giá trị cốt lõi, lợi thế, tiềm năng vô hạn trên miền đất Thanh Hóa kiêu kỳ, sở hữu phong cảnh nên thơ, trác tuyệt.
Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng Dự án

Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng

TTTĐ - Bất động sản (BĐS) thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.
6 ý nghĩa quan trọng Dự án

6 ý nghĩa quan trọng

TTTĐ - Ngày 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng. Đây là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.
Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa Dự án

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa

TTTĐ - Tách biệt đô thị náo nhiệt, ta về lại với thiên nhiên hòa mình giữa làn trước trong xanh, khẽ chạm hôn lên làn gió mát để yêu hơn phút giây tự tại, tĩnh tâm với không gian thuần khiết và thưởng thức dạ tiệc ẩm thực đầy quyến rũ. Tất cả sẽ tạo nên kỳ nghỉ dưỡng thăng hoa tại “Thiên đường 5 sao thế hệ mới” duy nhất chỉ có ở Hi_King Lake Resort & Spa.
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ Dự án

Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ

TTTĐ - Đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh ở phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự bùng nổ dân số khi làn sóng dịch chuyển từ nội đô chật chội ra đô thị vùng ven thoáng đãng ngày càng mạnh mẽ. Một thế hệ cư dân mới, coi trọng không gian sống cùng tiện ích “all in one”, đang hình thành.
Quảng Nam: Chủ dự án Hoi An Golden Sea bị kiện Dự án

Quảng Nam: Chủ dự án Hoi An Golden Sea bị kiện

TTTĐ - Ngân hàng TNHH lndovina kiện Công ty CP Năm Sao ra TAND TP Hội An về "Tranh chấp hợp đồng tín dụng" liên quan đến dự án Hoi An Golden Sea.
Quảng Nam: Hoang tàn Khu du lịch Trung Kỳ - Viêm Đông Instant Article (Facebook)

Quảng Nam: Hoang tàn Khu du lịch Trung Kỳ - Viêm Đông

TTTĐ - Khu du lịch Trung Kỳ - Viêm Đông cùng bãi tắm Viêm Đông tại phường Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam, đến nay vẫn đang dừng thi công, gây lãng phí.
Kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương Dự án

Kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương

TTTĐ - Công ty Cổ phần Tập đoàn KCN Việt Nam (KCN Việt Nam), nhà phát triển bất động sản công nghiệp chuyên nghiệp tại Việt Nam, vừa chính thức khởi công dự án nhà xưởng và nhà kho xây sẵn tại khu công nghiệp Thuận Thành III - Phân khu B, tỉnh Bắc Ninh.
Khách hàng phản ánh chủ đầu tư và môi giới chậm bàn giao nhà ở Nhịp sống phương Nam

Khách hàng phản ánh chủ đầu tư và môi giới chậm bàn giao nhà ở

TTTĐ - Hàng loạt vấn đề không được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư BĐS giải quyết nên khách hàng phải gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.
Astral City - tiêu chuẩn căn hộ của giới chuyên gia Dự án

Astral City - tiêu chuẩn căn hộ của giới chuyên gia

TTTĐ - Astral City chú trọng phát triển loại hình căn hộ chuẩn “sống sang”, đáp ứng loạt tiêu chí khắt khe của giới chuyên gia; hướng đến xây dựng cộng đồng chuyên gia đẳng cấp tại “thủ phủ” công nghiệp Bình Dương.
Xem thêm