Tag

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa

Dự án 20/04/2024 10:48
aa
TTTĐ - Tách biệt đô thị náo nhiệt, ta về lại với thiên nhiên hòa mình giữa làn trước trong xanh, khẽ chạm hôn lên làn gió mát để yêu hơn phút giây tự tại, tĩnh tâm với không gian thuần khiết và thưởng thức dạ tiệc ẩm thực đầy quyến rũ. Tất cả sẽ tạo nên kỳ nghỉ dưỡng thăng hoa tại “Thiên đường 5 sao thế hệ mới” duy nhất chỉ có ở Hi_King Lake Resort & Spa.
Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh

Hi_King Lake Resort & Spa (Thọ Xuân, Thanh Hóa) được thiết kế toàn diện từ lưu trú đến hành trình vỗ về tâm - thân - trí, bao gồm sự hoàn hảo từng bữa ăn đến giấc ngủ.

Đến đây, du khách sẽ được thư giãn và phục hồi cơ thể tại tổ hợp trị liệu như: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khu thể dục thể thao, đồi tịnh tâm, yoga, Spa, khu tắm bùn, tắm khoáng…

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa
Hi_King Lake Resort & Spa - nơi ngập tràn sắc xanh

Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát tại hồ Vua Lê rộng lớn. Tích xưa kể rằng, trước kia nơi đây là khu vực đồi núi, rừng cây rậm rạp nhưng nước hồ lúc nào cũng trong vắt và nhiệt độ duy trì ở mức từ 25 - 27 độ C.

Sau những chuyến vi hành hay săn bắn, Vua Lê thường đến tắm và thưởng ngoạn, nên dân gian truyền miệng là “Suối Vua tắm” hoặc tên húy là Long ôn trì hay Thanh hoa trì. Với môi trường trong lành thuần thiên nhiên nơi đây, hứa hẹn quá trình trị liệu dưỡng "thân" sẽ tối ưu hiệu quả.

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa
Hồ Vua Lê đẹp như viên Ngọc lục bảo

Tận dụng cảnh vật phong phú của núi đồi bao la, các hoạt động vui chơi, khám phá dã ngoại cũng được Hi_King Lake sáng tạo dưới nhiều hình thức mới mẻ. Đó là chạy xe đạp ngắm công viên bốn mùa, tham quan vườn cây ăn trái trĩu quả. Song song đó, còn có trải nghiệm thời thượng cho giới thượng lưu như: Sân golf chuẩn quốc tế, Tennis, tham gia môn thể thao dưới nước Flyboard…

Thông qua các hoạt động ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, "tâm - trí" du khách sẽ được nghỉ ngơi và hồi phục. Điều này đã được chứng minh trong nghiên cứu của nhóm nghiên cứu Đại học Michigan (Mỹ) đã đăng trên Frontiers in Psychology, dành 20-30 phút ngắm thiên nhiên, đi dạo. Đồng thời, tránh dùng điện thoại có thể giảm căng thẳng qua việc giảm nồng độ cortisol và hormone liên quan.

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa
Hơi thở hiện đại giữa núi rừng Lam Kinh

Trong một nghiên cứu khác đăng trên kỷ yếu của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ (PNAS), các nhà khoa học cũng tìm thấy mối liên hệ giữa không gian xanh và sự giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh lý tâm thần với tỷ lệ đến 55%.

Hành trình wellness sẽ càng trọn vẹn hơn, khi bạn được thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc từ chính quê hương Thanh Hóa thấm đượm ân tình với những món ăn truyền thống, được đầu bếp kỳ công lựa chọn nguyên liệu tươi sạch, các loại thảo mộc củ, quả từ vườn rau hữu cơ được trồng trong khu nghỉ dưỡng.

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa
Thiên đường hoa 4 mùa khoe sắc tại Hi_King Lake

Hoặc thưởng thức bữa sáng với tiệc buffet ngoài trời thoáng mát bao gồm đa dạng các món ăn Á, Âu tại nhà hàng Việt. Những đĩa bít-tết ngọt mềm, súp kem béo ngậy, các món mì Ý, bánh mì kẹp thịt, pizza, các đĩa bánh ngọt đẹp mắt và vừa miệng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Mang âm hưởng lãng mạn phong cách hoàng gia như chính tên gọi của nơi đây - an yên giữa đồi núi cao và ngập tràn sắc hương nơi vườn hoa thượng uyển. Thả mình trong làn nước trong xanh, nhấp ly cocktail mát lạnh và tận hưởng cảm giác sảng khoái, mọi ưu phiền dường như được cuốn đi theo những làn gió mát trên sườn đồi.

Hơn cả trải nghiệm Leisure travel, những chủ nhân Hi_King Lake Resort & Spa có thể dễ dàng cảm nhận được “chất sống” đẳng cấp, tinh tế giữa lòng mẹ thiên nhiên. Bên cạnh những giá trị “Thiên tạo” vốn có vùng đất Lam Kinh xinh đẹp, nhà đầu tư còn kiến tạo chất liệu nghỉ dưỡng khác biệt tại Resort với không gian “chữa lành” hữu hiệu. Qua đó, giúp du khách có một “Thân khỏe, tâm an, trí minh, tuệ rạng ngời”.

Đọc thêm

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động” Dự án

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện Dự án

Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện

TTTĐ - Theo nội dung Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cung cấp cho Tòa án Nhân dân thị xã Điện Bàn thì Khu đô thị Home Land Blue House không có trong danh mục dự án đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo như hợp đồng cam kết chuyển nhượng các lô đất thuộc dự án này.
Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn Dự án

Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn

TTTĐ - Tại buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp họp thứ 17 (kỳ thường lệ giữa năm 2024) của HĐND TP tại huyện Thường Tín, cử tri kiến nghị sớm đưa vào triển khai đấu giá các khu đất ô thửa lớn tạo nguồn thu cho ngân sách.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng

TTTĐ - Nỗ lực vượt qua những khó khăn, chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Hà Anh Tuấn vừa chính thức động thổ, xây dựng những căn nhà mẫu đầu tiên.
Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ Nhịp sống phương Nam

Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ

TTTĐ - Do vẫn còn một số vướng mắc về quy hoạch nên dự án Dat Xanh Homes Riverside vẫn trong tình trạng “án binh bất động”. Trong khi chờ cơ quan chức năng gỡ vướng thì Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP Hồ Chí Minh và UBND TP Thủ Đức lại chậm cho ý kiến nên việc cấp giấy phép xây dựng cho dự án đang bị chững lại.
Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội Dự án

Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Tỉnh Hải Dương phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030" được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 3/4/2023.
Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp Dự án

Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp

TTTĐ - Sau một năm đưa vào khai thác, Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam đến nay chưa được được quyết toán và đang xuống cấp, hư hỏng nhiều hạng mục.
Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng Dự án

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

TTTĐ - Dự án bất động sản đầu tiên của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hải Phòng được kỳ vọng là biểu tượng về thương mại - giải trí - văn hoá tại trung tâm thành phố mới, đồng thời hoàn thiện bức tranh “trục thịnh vượng” tại đô thị trung tâm thành phố Thủy Nguyên tương lai, song hành cùng 2 công trình thế kỷ đầy tự hào của Hải Phòng.
Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang? Nhịp sống phương Nam

Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang?

TTTĐ - Từng bị ngân hàng “siết nợ” và bị bỏ hoang suốt thời gian dài, nay dự án 584 Tân Kiên, Bình Chánh đã được đổi tên thành Conic Boulevard và đang được tiếp tục hoàn thiện.
Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella Dự án

Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella

TTTĐ - Nhiều cư dân của hai chung cư Saigon Asiana và Asiana Capella (cùng thuộc chủ đầu tư Gotec) vô cùng bức xúc khi không được bàn giao sổ hồng theo đúng cam kết, mặc dù họ đã đóng đến 102% giá trị căn hộ.
Xem thêm