Tag

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

Giải trí 24/03/2024 10:15
aa
TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Hoa hậu Bích Hạnh khát khao làm nhiều dự án cho trẻ nhỏ Hoa hậu Bích Hạnh tái xuất sau một năm “ở ẩn”

Chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” hướng đến chủ đề công tác của năm 2024 là Năm Thanh niên tình nguyện, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023); 65 năm ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2024); 35 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024).

Hoa hậu Bích Hạnh tham gia chương trình “Tháng ba biên guioiws”
Hoa hậu Bích Hạnh tham gia chương trình “Tháng ba biên giới"

Tại sự kiện này, Hoa hậu Bích Hạnh còn gặp lại người em thân thiết chính là Hoa hậu Phan Kim Oanh. Được biết, Mrs World Bích Hạnh và Mrs Grand Internationl Phan Kim Oanh có mối quan hệ nhiều năm trong showbiz. Dù cả hai sinh sống tại hai miền Nam - Bắc nhưng khi có sự kiện quan trọng luôn đồng hàng cùng nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Bích Hạnh tham gia vào các dự án vì cộng đồng nhưng được đồng hành cùng các chiến sĩ công an, biên phòng ở khu vực miền Bắc khiến hoa hậu Bích Hạnh cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào.

undefined
Hoa hậu Bích Hạnh và Hoa hậu Phan Kim Oanh trao quà tới các em nhỏ

“Sau khi đăng quang, tôi dành phần lớn thời gian, công sức và tài nguyên để làm dự án ở quê nhà Phan Rang. Dù tôi đã nhiều lần ra Bắc công tác nhưng đây là lần đầu tiên tôi đi tình nguyện cùng các chiến sĩ công an, biên phòng ở Quảng Ninh.

Đối với tôi, được giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hay trao quà tới các chiến sĩ là niềm vinh dự”, Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ thêm.

undefined

Theo Bích Hạnh, thông qua chương trình tình nguyện lần này giúp cô có thêm nhiều bài học ý nghĩa trong cuộc sống. Cô tâm sự: “Mục đích chung của chúng tôi là lan tỏa những hành động cao đẹp, giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn.

Hơn hết, tôi cảm nhận sự kiện “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” vô cùng ý nghĩa. Bởi, thông qua chương trình này, những người làm doanh nhân, hoa hậu, nghệ sĩ các bạn thanh niên đoàn của các Bộ, ban ngành sẽ được bồi đắp thêm nhận thức về chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia.

Từ đó, chúng tôi sẽ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu nhiều hơn những vất vả, hi sinh của các cán bộ, chiến sỹ, chăm lo đến Nhân dân và thanh thiếu nhi tại các địa bàn biên giới, hải đảo”.

undefined

Được biết, chương trình diễn ra trong hai ngày tại Quảng Ninh có rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, cô và Hoa hậu Phan Kim Oanh đã cùng các chiến sĩ công an khánh thành sân chơi thiếu nhi tại nhà văn hoá thôn 1 - xã Vinh Trung, Móng Cái và trao những xuất quà cho các học sinh vượt qua khó khăn để có kết quả học tập tốt.

Đặc biệt, Hoa hậu Bích Hạnh cũng cùng các chiến sỹ công an, biên phòng… ra bờ biển dọn vệ sinh, vẽ tranh bích hoạ hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”, thăm hỏi và trao quà, tặng 1 tủ sách tới các cán bộ đồn Pò Hèn, Quảng Ninh…

“Mình là người đẹp có danh hiệu, lại một doanh nhân, thay vì lên truyền thông hé lộ cuộc sống xa hoa, tôi chỉ muốn khoe với mọi người, trong cuộc sống này mình đã làm được việc gì có ích, đóng góp cho xã hội hay giúp được bao nhiêu người. Đấy mới chính là quan điểm sống của tôi”, Hoa hậu Bích Hạnh khẳng định.

undefined
Sinh năm 1986, Mrs World Vietnam 2022 Bích Hạnh sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 90 - 65 - 97cm. Vào tháng 11/2022, người đẹp Bích Hạnh đã xuất sắc vượt qua 25 đối thủ để đăng quang Mrs World Vietnam.

Tại cuộc thi này, cô còn nhận được những giải phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp truyền thông, người đẹp ứng xử hay nhất.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Bích Hạnh có tham gia một số sự kiện tại TP HCM. Phần lớn thời gian cô dành thời gian sinh sống và làm việc ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm quê nhà.

Đọc thêm

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Văn hóa

Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Tại Vòng chung kết Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Nguyễn Phạm Hà Linh đã được xướng tên cho ngôi vị Á quân 1.
Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Xem thêm