Tag

“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

Điện ảnh - Âm nhạc 01/04/2017 16:33
aa
TTTĐ.VN – Tuy chưa chính thức lên sóng nhưng “Sống chung với mẹ chồng” đã có sức hút rất lớn với khán giả xem truyền hình với nhiều diễn đàn được mở ra để thảo luận về bộ phim. Nắm bắt thời cơ này, VTV vừa lập tức quyết định tăng tần suất phát sóng bộ phim này lên 3 buổi/tuần thay vì 2 buổi/tuần như kế hoạch ban đầu.

“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

“Sống chung với mẹ chồng” – “Cuộc nội chiến tâm lý” nóng bỏng, luôn là đề tài hấp dẫn được khai thác dưới nhiều góc cạnh độc đáo.

“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” tuy chưa chính thức lên sóng nhưng đã có sức hút rất lớn với khán giả xem truyền hình. Nhiều diễn đàn đã được lập ra để thảo luận, nhiều quan điểm, ý kiến, nhiều phỏng đoán cũng được khán giả tỏ bày...

Để đáp ứng sự mong mỏi của quý vị khán giả, Đài Truyền hình Việt Nam quyết định điều chỉnh lịch phát sóng 32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” với thời lượng và tần xuất dầy hơn.

“Sống chung với mẹ chồng” – 32 tập được phát sóng 20h45 trong 3 ngày liên tiếp: thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 5/4/2017, thay vì hai buổi thứ 5, thứ 6 như dự định ban đầu.


“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

Các nhân vật trong cuộc “Sống chung với mẹ chồng”: mẹ chồng, con trai và nàng dâu, ai là người sẽ thực sự đem lại hạnh phúc, sự ấm êm cho ngôi nhà chung? Với người mẹ, họ có sẵn sàng chia sẻ tình yêu con trai vô bờ bến của mình cho cô con dâu mới về kia không? Với nàng dâu, cô đã sẵn sàng bước vào cuộc sống chung mới, trở thành tình yêu của cả mẹ và chồng mình? Còn với chàng trai, người đàn ông duy nhất giữa 2 người đàn bà, anh sẽ làm gì để giữ gìn chữ hiếu bên cạnh chữ tình một cách hoàn hảo?


“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” khéo léo đưa đến một sự thật mà ít người để ý tới: Trong mối quan hệ của 2 chủ thể chính là mẹ chồng – nàng dâu, người con trai đóng vai trò quan trọng nhất. Đối mặt với sự khủng hoảng của mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, một người đàn ông được đánh giá là thông minh, bản lĩnh khi anh ta hiểu rằng sẽ không có một sự lựa chọn nào là hợp lí giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Và chắc chắn nếu là một người đàn ông bản lĩnh, họ sẽ không bao giờ để mẹ và vợ phải cảm nhận sự tổn thương khi không được lựa chọn.


“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” không xây dựng “cuộc chiến” mẹ chồng nàng dâu nhằm gây ra những suy nghĩ trái chiều của khán giả đối với 2 người phụ nữ. Với “Sống chung với mẹ chồng”, mối quan hệ này không có “đúng – sai”, không có nhân vật “chính diện hay phản diện”. Bộ phim để cho khán giả tự mình lựa chọn họ sẽ đứng ở vị trí của bà mẹ chồng hay của cô con dâu, từ đó đưa ra cách nhìn và lối sống phù hợp. Đôi khi chỉ một thay đổi nho nhỏ trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, thì cả mẹ chồng và nàng dâu đều có thể dễ dàng “sống chung” hoà thuận.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội

TTTĐ - Trên Fanpage hơn 6,8 triệu người theo dõi, boyband đình đám một thời Westlife thông báo vô cùng hào hứng sẽ biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 4 và 5/6 tới. Vé của chương trình sẽ bắt đầu được bán từ ngày 13/5.
Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền

TTTĐ - Sáng 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc

TTTĐ - Chiều 8/5, tại Hà Nội, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện kể từ ngày 6/5/2024.
Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ Điện ảnh - Âm nhạc

Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ

TTTĐ - Bộ phim tài liệu "Hùng ca Điện Biên Phủ" do Điện ảnh Quân đội sản xuất và trình chiếu nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tác phẩm ngợi ca vai trò của lực lượng chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ, góp phần làm nên chiến thắng.
Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Xem thêm