Tag

Vinhomes Golden Avenue - “Gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư tại Móng Cái

Bất động sản 11/04/2024 16:25
aa
TTTĐ - Độ nóng của những đại tiện ích đẳng cấp đang thành hình và các căn biệt thự bắt đầu được bàn giao để sẵn sàng sinh lời đã khiến Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái) ngày càng gia tăng sức hút, được nhận định là “gà đẻ trứng vàng” cho giới đầu tư tại thành phố biên mậu.
Vinhomes ra mắt đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Móng Cái

Bừng sáng với những dự án mang thương hiệu Vinhomes

Mỗi vùng đất có sự hiện diện của Vinhomes đều lưu dấu ấn với những công trình biểu tượng, những khu đô thị đẳng cấp, góp phần quan trọng giúp địa phương từng bước chuyển mình bứt phá, trở thành trung tâm mới của vùng.

Điển hình như Hạ Long, thành phố bên bờ vịnh di sản đã trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của Vinhomes Dragon Bay. Toạ lạc tại vị trí vàng ngay “trái tim rồng”, Vinhomes Dragon Bay sở hữu tầm nhìn trác tuyệt ôm trọn vịnh Hạ Long thơ mộng. Các căn hộ, biệt thự tại đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là tuyên ngôn mới mẻ về phong cách sống sang trọng và hiện đại trong không gian xanh thoáng đãng, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố di sản.

  Vinhomes Marina - dự án BĐS cao cấp giúp nâng tầm bộ mặt đô thị và phong cách sống tại thành phố biển Hải Phòng
Vinhomes Marina - dự án BĐS cao cấp giúp nâng tầm bộ mặt đô thị và phong cách sống tại thành phố biển Hải Phòng

Trong khi đó, Hải Phòng, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của miền Bắc, cũng đã chứng kiến sự thay da đổi thịt và bứt phá nhanh chóng khi có sự góp mặt của Vinhomes với 3 dự án đình đám: Vinhomes Imperia, Vinhomes Mariana và Vinhomes Royal Island. Toạ lạc tại những vị trí đắc địa hiếm có ngay gần trung tâm thành phố, các siêu dự án này chính là mảnh ghép hoàn hảo để Hải Phòng vươn tầm, trở thành thành phố đáng sống với những quần thể bất động sản (BĐS) cao cấp, không gian sống hiện đại, tiện nghi chuẩn quốc tế.

Thực tế cho thấy, các dự án của Vinhomes tại Hải Phòng, Hạ Long… không chỉ thiết lập chuẩn mực sống mới cho cư dân mà còn mở ra cơ hội đầu tư thịnh vượng, giúp giá trị BĐS tại khu vực không ngừng tăng cao. Các chuyên gia nhận định, sự tăng giá mạnh mẽ này bắt nguồn từ nhu cầu cao của thị trường đối với BĐS cao cấp, sự phát triển hạ tầng kết nối và những tiện ích hấp dẫn xung quanh dự án, cũng như uy tín và chất lượng của chủ đầu tư.

Cũng chính bảo chứng Vinhomes đã khiến thị trường thời gian qua đổ dồn sự chú ý vào dự án mới của “ông lớn” này tại thành phố biên mậu Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue. Bên cạnh độ nóng của những đại tiện ích đang dần được hoàn thiện, các căn biệt thự bắt đầu được bàn giao để sẵn sàng đi vào kinh doanh sinh lời, Vinhomes Golden Avenue đang làm thị trường sôi sục với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Thời cơ vàng để sở hữu BĐS được săn đón nhất Móng Cái

Với quy mô lên tới 116ha, Vinhomes Golden Avenue là siêu dự án được mong đợi nhất tại Móng Cái, nơi quy tụ đầy đủ các dịch vụ chất lượng quốc tế trong hệ sinh thái all-in-one gồm trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom… Dự án cũng đồng thời là không gian sống đắt giá với hệ thống tiện ích đẳng cấp, điển hình là công viên trung tâm rộng tới 13.000m2 với nhiều cụm chủ đề hấp dẫn.

Nhờ những cú hích từ hạ tầng kết nối đồng bộ, các chính sách phát triển kinh tế và thúc đẩy du lịch Việt - Trung, tọa độ này sẽ trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua của hàng triệu du khách trong và ngoài nước khi tới Móng Cái, đặc biệt là du khách Trung Quốc. Đi cùng với đó là tiềm năng gia tăng giá trị BĐS hàng năm. Dù là đầu tư hay khởi sự kinh doanh tại đây đều có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ.

Với tiến độ thi công nhanh chóng, các đại tiện ích của Vinhomes Golden Avenue đã dần hoàn thiện, nhiều căn biệt thự đã được bàn giao
Với tiến độ thi công nhanh chóng, các đại tiện ích của Vinhomes Golden Avenue đã dần hoàn thiện, nhiều căn biệt thự đã được bàn giao

Sở hữu biệt thự, shophouse tại Vinhomes Golden Avenue, nhà đầu tư cùng lúc nắm trong tay nhà ở sang trọng, môi trường sống đẳng cấp và cơ hội kinh doanh sinh lời bền vững. Hiện diện tại toạ độ giao thương sôi động nhất của thành phố, Vinhomes Golden Avenue có lợi thế vô cùng lớn, mở ra một tương lai đầy xán lạn về trung tâm mới của vùng, thoả mãn toàn diện mọi nhu cầu sống của cư dân, từ ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập cho tới làm việc, hay chăm sóc sức khoẻ.

Với lợi thế kép, mang đến khả năng gia tăng lợi nhuận và kiến tạo giá trị sống bền vững, Vinhomes Golden Avenue đang là “gà đẻ trứng vàng” mà các nhà đầu tư ráo riết săn tìm. Nhằm mang tới cơ hội sở hữu BĐS với tiềm năng vô tận tại đô thị cửa khẩu, chủ đầu tư Vinhomes vừa đưa ra những chương trình ưu đãi mới vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng nhanh tay chốt đơn tại thời điểm này sẽ được hỗ trợ lãi suất lên tới 36 tháng, cam kết tiền thuê lên tới 10% trong vòng 36 tháng, ưu đãi thanh toán sớm lên tới 18%, hỗ trợ hoàn thiện cho khách cam kết về ở sớm và cơ hội được tặng ô tô điện VinFast VF 5 (không gồm pin)...

Được công bố ngay trước thời điểm các căn biệt thự chuẩn bị được bàn giao, chính sách mới của Vinhomes đã lập tức khiến thị trường sôi sục. Nhiều nhà đầu tư và khách hàng đã nhanh chóng tận dụng cơ hội vàng để sở hữu những BĐS hạng sang tại dự án Vinhomes Golden Avenue, tâm điểm thịnh vượng của thành phố biên mậu, từ đó khiến tài sản gia tăng giá trị không ngừng.

Đọc thêm

Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024 Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng Công ty Becamex IDC lần thứ tư đạt danh hiệu Công ty Bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam.
Bình Dương: Nhà xưởng hơn 4.000m2 “mọc” trên đất trồng lúa Quy hoạch - Xây dựng

Bình Dương: Nhà xưởng hơn 4.000m2 “mọc” trên đất trồng lúa

TTTĐ - Hàng nghìn mét vuông đất trồng lúa tại phường Tân Hiệp (thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã được Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Đất Khách “hô biến” thành khu nhà xưởng. Đáng nói, khu nhà xưởng trên đã tồn tại gần 10 năm qua.
Vinhomes ra mắt CLB Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền Bất động sản

Vinhomes ra mắt CLB Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền

TTTĐ - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.
“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng Dự án

“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng

TTTĐ - Dự án “Hi_KING LAKE” ra đời dựa trên những giá trị cốt lõi, lợi thế, tiềm năng vô hạn trên miền đất Thanh Hóa kiêu kỳ, sở hữu phong cảnh nên thơ, trác tuyệt.
MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại phía Tây Hà Nội Dự án

MIK Group sắp “tung ra” hàng nghìn căn hộ tại phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Sáng 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng Dự án

Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng

TTTĐ - Bất động sản (BĐS) thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Bất động sản

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City

TTTĐ - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20 - 27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
6 ý nghĩa quan trọng Dự án

6 ý nghĩa quan trọng

TTTĐ - Ngày 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng. Đây là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.
Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa Dự án

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa

TTTĐ - Tách biệt đô thị náo nhiệt, ta về lại với thiên nhiên hòa mình giữa làn trước trong xanh, khẽ chạm hôn lên làn gió mát để yêu hơn phút giây tự tại, tĩnh tâm với không gian thuần khiết và thưởng thức dạ tiệc ẩm thực đầy quyến rũ. Tất cả sẽ tạo nên kỳ nghỉ dưỡng thăng hoa tại “Thiên đường 5 sao thế hệ mới” duy nhất chỉ có ở Hi_King Lake Resort & Spa.
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ Dự án

Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ

TTTĐ - Đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh ở phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự bùng nổ dân số khi làn sóng dịch chuyển từ nội đô chật chội ra đô thị vùng ven thoáng đãng ngày càng mạnh mẽ. Một thế hệ cư dân mới, coi trọng không gian sống cùng tiện ích “all in one”, đang hình thành.
Xem thêm