Tag

100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND TP Hà Nội

Tin tức 31/03/2021 23:33
aa
TTTĐ - Tối 31/3, UBND, Ủy ban MTTQ phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026.
Tăng cường phòng chống dịch phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp Hướng dẫn quy trình hiệp thương giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Tại hội nghị, sau khi nghe giới thiệu các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND theo luật định; Tiểu sử tóm tắt của Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, đại diện các cử tri đã phát biểu ý kiến nhận xét đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn.

Cử tri phường Trung Tự phát biểu tại hội nghị
Cử tri phường Trung Tự phát biểu tại hội nghị

Các cử tri đánh giá, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn luôn thực hiện nghiêm đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, tích cực ủng hộ các quỹ tại địa phương. Gia đình đồng chí nhiều năm liền đạt danh hiệu Gia đình văn hóa.

Cá nhân đồng chí là lãnh đạo chủ chốt của TP nhưng luôn thể hiện gắn bó mật thiết với cấp uỷ, chính quyền nơi cư trú, là người sống giản dị, hòa đồng với bà con láng giềng, thường xuyên trao đổi góp ý vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, tích cực truyền tải những ý kiến và nguyện vọng chính đáng của người dân nơi cư trú đến các cấp chính quyền.

Đồng chí cũng tích cực có ý kiến về quản lý trật tự xây dựng tại địa bàn để có giải quyết hợp lý tạo thuận lợi cho người dân, cũng như trong xây dựng Nhà sinh hoạt cộng đồng, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư…

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu thành hội nghị
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại hội nghị

Các cử tri khẳng định, đối chiếu với các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và tiêu chuẩn của đại biểu HĐND TP, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn hoàn toàn xứng đáng tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP nhiệm kỳ 2021-2026.

Từ đó, 100% cử tri Tổ dân phố số 5 phường Trung Tự có mặt đã biểu quyết tán thành giới thiệu Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP Hà Nội, nhiệm kỳ 2021-2026.

100% đại biểu tán thành việc giới thiệu Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026
100% đại biểu tán thành việc giới thiệu Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026

Trân trọng cảm ơn các ý kiến nhận xét, góp ý rất trách nhiệm, tâm huyết của bà con cử tri tổ dân phố số 5, phường Trung Tự đối với bản thân mình, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định: Bản thân được chọn đưa vào danh sách lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP nhiệm kỳ 2021-2026 là một niềm vinh dự rất lớn lao.

“Với cương vị là lãnh đạo TP, nếu trúng cử trong cuộc bầu cử lần này sẽ là khóa thứ ba tôi được vinh dự là đại biểu HĐND TP và khóa đầu tiên là đại biểu Quốc hội. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, mang tiếng nói của cử tri, Nhân dân tới các diễn đàn, nhất là của HĐND và Quốc hội”, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội bày tỏ.

Đọc thêm

Khai mạc phiên chất vấn của HĐND TP Hà Nội Tin tức

Khai mạc phiên chất vấn của HĐND TP Hà Nội

TTTĐ - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 17, hôm nay (3/7), HĐND TP Hà Nội sẽ thực hiện quyền giám sát trực tiếp đối với UBND TP thông qua hoạt động chất vấn, tái chất vấn.
Các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng Tin tức

Các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng

Chiều 2/7, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol.
Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3 Thời sự

Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 288/TB-VPCP ngày 29/6/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp với một số địa phương để thúc đẩy tiến độ triển khai các Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025 Tin tức

Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025

Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.
Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc Tin tức

Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

Nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân, hai bên đã ra Thông cáo báo chí chung. Dưới đây là toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc.
Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025 Tin tức

Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Tin tức

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc

Chiều 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Kim Jin Pyo, nguyên Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc.
Tăng cường mạnh mẽ hơn nữa hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc Tin tức

Tăng cường mạnh mẽ hơn nữa hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 2/7, tại Nhà Quốc hội Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Woo Won Shik.
Hà Nội có thêm 22 tuyến đường, phố mới Tin tức

Hà Nội có thêm 22 tuyến đường, phố mới

TTTĐ - Tại phiên làm việc sáng 2/7, với 91,4% đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, HĐND TP đã thông qua Nghị quyết về đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024.
Thông qua 11 nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội Tin tức

Thông qua 11 nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội

TTTĐ - Sáng 2/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua nghị Nghị quyết về nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng và thu, chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2024, với 87/87 đại biểu có mặt tán thành (chiếm 93,55% tổng số đại biểu HĐND TP).
Xem thêm