Tag

12 đội tranh tài chung kết bóng đá Thanh Niên sinh viên cup Cafe de Măng đen

Bóng đá 09/03/2023 19:29
aa
TTTĐ - Chiều 9/3, tại toà soạn báo Thanh Niên đã diễn ra buổi Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải bóng đá Thanh Niên sinh viên cup Cafe de Măng đen lần thứ 1 năm 2023 trước sự chứng kiến của đại diện VFF và các đội bóng.
Spring Cup 2023 – Sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua Khởi tranh giải bóng đá học sinh, sinh viên huyện Đông Anh năm học 2022 - 2023

Giải bóng đá Thanh Niên sinh viên cup Cafe de Măng đen lần thứ 1 năm 2023 là giải đấu được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam giao cho báo Thanh Niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức thường niên nhằm kỷ niệm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam 9/1, chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và Ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Đây cũng là sân chơi giúp sinh viên các trường đại học rèn luyện thể chất, giao lưu học hỏi, trau dồi thêm kiến thức thi đấu bóng đá để đẩy mạnh hơn nữa có hoạt động thể thao học đường.

Đại diện Ban tổ chức, Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tông biên tập báo Thanh Niên phát biểu tại buổi Lễ
Đại diện Ban tổ chức, Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập báo Thanh Niên phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ bốc thăm, đại diện Ban tổ chức, Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập báo Thanh Niên cho biết: “Giải đấu sẽ được tổ chức với những quy định, điều lệ chặt chẽ như một trận đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia.”

Cùng với đó, Ban tổ chức mong muốn các đội bóng sẽ chơi hết mình, chơi đẹp, thắng đẹp, cổ động viên đẹp để có thể có một giải đấu thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Công bố chiếc cúp danh giá dành cho đội vô địch giải đấu
Ban tổ chức Công bố chiếc cup danh giá dành cho đội vô địch giải đấu

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Thanh Niên sinh viên cup Cafe de Măng đen lần thứ 1 năm 2023, 12 đội bóng được chia thành 3 bảng A, B, C thi đấu theo thể thức như các giải U19, U23 Quốc gia, bắt đầu từ ngày 11/3 đến ngày 26/3.

Ngoài ra, tại buổi lễ, Ban tổ chức còn công bố các mẫu áo, quần, vớ… dành cho cầu thủ 12 đội bóng, tổ trọng tài và đặc biệt là chiếc cup danh giá dành cho đội bóng vô địch.

Nghi thức bốc thăm chia bảng đấu cho 12 đội bóng
Nghi thức bốc thăm chia bảng đấu cho 12 đội bóng

Đội vô địch năm nay sẽ nhận được huy chương vàng, cup, cờ bảng danh vị của VFF và tiền thưởng 300 triệu đồng; Đội hạng Nhì là 150 triệu đồng và đội hạng Ba là 80 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có các giải cho cá nhân và một giải đặc biệt cho “Đội cổ vũ đẹp nhất”. Tổng giải thưởng toàn bộ giải lên đến 800 triệu đồng.

Trước đó, vòng loại giải bóng đá Thanh Niên sinh viên cup Cafe de Măng đen lần thứ 1 năm 2023 đã được diễn ra với sự tranh tài của 42 đội bóng đến từ các trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước. Sau 65 trận đấu (từ ngày 18/2 đến 3/3) đã chọn ra được 12 đội bóng xuất sắc nhất tham dự Vòng chung kết tới đây.

Kết quả bốc thăm và xếp lịch thi đấu vòng chung kết
Kết quả bốc thăm và xếp lịch thi đấu vòng chung kết

Đọc thêm

Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 Bóng đá

Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội vào chiều 12/5. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu.
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Bóng đá

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

TTTĐ - Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) chính thức khởi động bởi Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp cùng Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc Bóng đá

Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc

TTTĐ - Ngày 27/4, với chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước EOC, Gia Việt đã trở thành nhà vô địch Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội.
Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
Xem thêm