Tag

Spring Cup 2023 – Sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua

Bóng đá 08/03/2023 17:05
aa
TTTĐ - Lễ bế mạc Giải bóng đá Spring Cup 2023 của học sinh Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội đã chính thức khép lại. Đây là sân chơi bổ ích, ý nghĩa của các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua.
Sôi nổi Ngày hội thể thao của học sinh trường Amsterdam Bộ Giáo dục và Thể thao Lào thăm, làm việc tại trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội Nestlé MILO khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường năm 2023 với Giải Bóng rổ Học sinh TP HCM Phát triển phong trào thể thao vì sức khỏe học sinh

Spring Cup là giải bóng đá thường niên dành cho học sinh nam của trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội do câu lạc bộ thể thao CSF - CSP Sporting Federation (Liên minh Thể thao Chuyên Sư Phạm) đứng ra tổ chức.

Sau một năm vắng bóng vì dịch bệnh COVID-19, Spring Cup 2023 đã quay trở lại và thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía học sinh và phụ huynh, trong đó có tổng cộng 20 đội đăng kí tham gia thi đấu cùng dàn cổ động viên đông đảo. Ngoài ra, chuỗi bài đăng xuyên suốt giải đấu trên fanpage của câu lạc bộ cũng nhận được lượt tương tác lớn.

Spring Cup 2023 – Sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua

Dàn cổ động viên nhiệt thành luôn kề vai sát cánh cùng các chàng trai trong suốt quá trình thi đấu

Spring Cup 2023 không chỉ là nơi để các học sinh thể hiện và trau dồi các kĩ năng trên sân cỏ mà còn là cơ hội giao lưu, gặp gỡ với những đối thủ xứng tầm. Các trận tranh tài luôn mang đến sự hồi hộp đến nghẹt thở, cùng với đó là vô vàn cung bậc cảm xúc đến từ những người chiến thắng hay những đội phải ngậm ngùi dừng chân.

Spring Cup 2023 – Sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua
Các bạn trẻ tham dự Lễ bế mạc Giải bóng đá Spring Cup 2023

Giải đấu được phát động ngay đợt Tết dương lịch 2023 tức ngày 1/1/2023, chính thức có buổi khai mạc cùng lượt trận đầu tiên vào ngày 14/1/2023. Sau hơn 2 tháng ròng rã, cuối cùng chiếc cúp vô địch cũng đã tìm được chủ nhân của mình, đó là các chàng trai của FC CCG đến từ các lớp K54 A1, K54 A2, K54 Toán 2, K55 Hoá và K55 Toán 1.

Spring Cup 2023 – Sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua
Phạm Nguyễn Khánh Huyền - Trưởng ban tổ chức Spring Cup 2023

Ngắm nhìn lại chặng đường vừa qua, Phạm Nguyễn Khánh Nguyền, học sinh lớp 11 Lý - Trưởng ban tổ chức Spring Cup 2023 bày tỏ: “Nhìn lại chặng đường Spring Cup 2023 vừa qua, em cảm thấy vô cùng tự hào giải đấu đã mang lại cho các bạn học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong từng đội nói riêng và các đội nói chung.

Dù trong quá trình diễn ra giải đấu còn nhiều khó khăn và thiếu sót nhưng tập thể câu lạc bộ CSF chúng em luôn khích lệ, động viên nhau vượt qua thử thách và ngày càng hoàn thiện những thiếu sót. Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ của tất cả Ban Tổ chức giải đấu cũng như các cầu thủ tham gia trong suốt những năm theo học dưới mái nhà THPT Chuyên Sư Phạm”.

Spring Cup 2023 – Sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua
Trần Bá Huy - K54 Toán 2, thành viên của FC CGG - Tân quán quân Spring Cup 2023

Anh Trần Bá Huy - K54 Toán 2, thành viên của FC CGG - Tân quán quân Spring Cup 2023 cũng chia sẻ: “Trước trận chung kết, mình cảm thấy vô cùng bồi hồi vì có lẽ đây là trận đấu cuối cùng thuộc một giải chính thức mình sẽ tham gia sau ba năm học cấp ba dưới mái trường Chuyên Sư Phạm.

Khi đội mình đã đoạt được chiếc cúp, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì những cố gắng của mình và toàn thể đội đã được đền đáp xứng đáng. Lời cuối cùng, mình muốn cảm ơn tới tất cả các bạn và những cổ động viên đã luôn theo sát, ủng hộ chúng mình”.

Spring Cup 2023 – Sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua
Chiếc cúp vô địch đã tìm được chủ nhân của mình, đó là các chàng trai của FC CCG

Như vậy, lễ bế mạc Giải bóng đá Spring Cup 2023 của học sinh Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội đã chính thức khép lại. Đây là sân chơi bổ ích, ý nghĩa của các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua.

Đọc thêm

Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 Bóng đá

Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024

TTTĐ - Vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 nằm trong khuôn khổ chuỗi Ngày hội Thanh niên công nhân - lan tỏa năng lượng tích cực vừa diễn ra ngày 24/5/2024 tại Hải Phòng.
189 đội bóng tham gia tranh tài Bóng đá

189 đội bóng tham gia tranh tài

TTTĐ - Ngày 21/5, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023 – 2024 chính thức khai mạc tại Sân vận động Tao Đàn (Số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1, TP HCM).
Ấn tượng giải bóng đá thanh niên công nhân Bình Dương Bóng đá

Ấn tượng giải bóng đá thanh niên công nhân Bình Dương

TTTĐ - Với tinh thần thể thao cao thượng, 20 trận đấu của Giải Bóng đá nam thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024 đã diễn ra trong không khí sôi nổi. Các đội bóng tham gia giải đấu đã có những trận cầu đầy kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.
Đại Từ FC tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bóng đá

Đại Từ FC tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng

TTTĐ - Nhà đương kim vô địch VPL-S4 Đại Từ FC tiếp tục trình diễn một phong độ quá thuyết phục khi đánh bại Thiên Khôi FC với tỉ số 3-1 và chắc ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực (KV) miền Bắc (HPL-S11).
Đương kim vô địch An Biên khởi đầu tưng bừng Nhịp sống phương Nam

Đương kim vô địch An Biên khởi đầu tưng bừng

TTTĐ - Nhà đương kim vô địch An Biên khẳng định sức mạnh khi đánh bại tân binh Điện Bách Khoa - Ninh Thuận với tỉ số cách biệt 7-1 trong ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Nam (SPL-S6).
Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 Bóng đá

Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội vào chiều 12/5. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu.
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Bóng đá

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

TTTĐ - Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) chính thức khởi động bởi Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp cùng Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc Bóng đá

Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc

TTTĐ - Ngày 27/4, với chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước EOC, Gia Việt đã trở thành nhà vô địch Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội.
Xem thêm