Tag

15 anh, chị được bầu vào Ủy ban Hội LHTN phường Phú Lương nhiệm kỳ 2019 – 2024

Nhịp sống trẻ 03/03/2019 13:46
aa
TTTĐ - Ngày 3/3, Hội LHTN Việt Nam phường Phú Lương (quận Hà Đông, Hà Nội) tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN phường Phú Lương lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 - 2024.

15 anh, chị được bầu vào Ủy ban Hội LHTN phường Phú Lương nhiệm kỳ 2019 – 2024

Anh Nguyễn Khánh Bình - UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội chúc mừng các anh, chị được bầu vào Ủy ban Hội LHTN phường Phú Lương nhiệm kỳ 2019 - 2024

Bài liên quan

Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Hà Đông tại Thái Bình

Thanh niên Hà Đông thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Quận đoàn Hà Đông hưởng ứng Tết trồng cây nhớ Bác

Đại hội được Trung ương Hội LHTN Việt Nam chỉ đạo chọn làm đại hội điểm cấp phường, xã của TP Hà Nội.

Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội
Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

Tham dự đại hội có anh Nguyễn Khánh Bình - UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội cùng 65 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 700 thanh niên đến từ các chi hội, CLB trực thuộc trên địa bàn phường Phú Lương.

Các em thiếu nhi chúc mừng đại hội
Các em thiếu nhi chúc mừng đại hội

Đại hội diễn ra 2 phiên làm việc. Phiên làm việc thứ nhất được tổ chức vào chiều 2/3 với các nội dung: Báo cáo ý kiến góp ý vào văn kiện Đại hội Hội LHTN Việt Nam quận Hà Đông lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024; Kiểm điểm của Ủy ban Hội khóa III; Tham luận; Hiệp thương chọn cử Ủy ban Hội khóa mới; hiệp thương chọn cử Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch Hội, đại biểu dự Đại hội cấp trên.

Anh Nguyễn Khánh Bình - UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội tặng hoa chúc mừng đại hội
Anh Nguyễn Khánh Bình - UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong phiên làm việc thứ 2 diễn ra vào sáng 3/3, các đại biểu tham dự đại hội đã được nghe báo cáo kết quả công tác Hội nhiệm kỳ 2014 - 2019, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Trong nhiệm kỳ 2014 - 2019, công tác Hội và phong trào thanh niên đã được triển khai thực hiện có hiệu quả, nhiều hoạt động mới, sáng tạo trong công tác thu hút, tập hợp thanh niên; hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh niên có sự chuyển biến tích cực, trong đó đặc biệt quan tâm đến đối tượng thanh niên tôn giáo, khuyết tật trên địa bàn.

Lãnh đạo quận Hà Đông chúc mừng đại hội
Lãnh đạo quận Hà Đông chúc mừng đại hội

Hoạt động tình nguyện luôn được quan tâm và đánh giá là điểm nhấn trong công tác Hội và phong trào thanh niên của phường. Các hoạt động tình nguyện được tổ chức ở nơi thực sự khó khăn và thực hiện công trình, phần việc thanh niên hiệu quả, được nhân dân và xã hội ghi nhận, nhân rộng được nhiều mô hình tình nguyện thiết thực. Các hoạt động tình nguyện nhanh đã được triển khai và đông đảo Thanh niên, nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị tích cực hưởng ứng.

Các anh, chị trong Ủy ban Hội LHTN quận Hà Đông chúc mừng đại hội
Các anh, chị trong Ủy ban Hội LHTN quận Hà Đông chúc mừng đại hội

Hoạt động của các CLB trực thuộc được quan tâm hơn và có nhiều bước chuyển biến trong công tác tổ chức và tổ chức các hoạt động qua đó đã phát huy được ưu thế và màu sắc của từng CLB trong mỗi hoạt động, góp phần quan trọng vào kết quả chung của công tác Hội và phong trào thanh niên địa phương.

Hàng năm, Uỷ ban Hội LHTN phường đã tổ chức cho thanh niên tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, tuyên truyền phổ biến dưới nhiều hình thức như: Toạ đàm, trao đổi, học tập, hội thi, thông qua các hoạt động VHVN - TDTT, các hoạt động tình nguyện… chất lượng công tác giáo dục, tuyên truyền cho thanh niên cũng được nâng lên...

15 anh, chị được bầu vào Ủy ban Hội khóa mới ra mắt đại hội
15 anh, chị được bầu vào Ủy ban Hội khóa mới ra mắt đại hội

Về việc thực hiện phong trào “Tôi yêu Hà Nội”, trong nhiệm kỳ qua, Hội LHTN phường đã triển khai phong trào tới đông đảo hội viên, thanh niên thông qua nhiều hình thức như: sinh hoạt các câu lạc bộ, chi hội, nhóm, các diễn đàn, các trang mạng xã hội... Hội LHTN phường tổ chức 30 buổi tổng dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn phường, vệ sinh môi trường khu vực Nghĩa trang liệt sỹ, kỳ đài và các phần mộ tại nghĩa trang phường; trồng và chăm sóc 2 hàng cây thanh niên và các tuyến đường hoa; xây dựng 2 sân chơi thiếu nhi, 5 điểm tranh tường bích họa trên địa bàn...

Cũng trong nhiệm kỳ 2014 – 2019, toàn phường đã tổ chức kết nạp được 1.320 hội viên. Tăng cường quản lý, phát triển và nâng cao chất lượng hội viên. Tiếp tục tục đổi mới phương pháp và hình thức bồi dưỡng hội viên ưu tú giới thiệu để Đoàn xem xét kết nạp. Trong nhiệm kỳ, đã có 150 hội viên ưu tú được kết nạp Đoàn...

Đại hội chia tay các anh, chị thôi không tham gia Ủy ban Hội khóa mới
Đại hội chia tay các anh, chị thôi không tham gia Ủy ban Hội khóa mới

Với mục tiêu khơi dậy và phát huy năng lực, trí tuệ, sức trẻ của thanh niên, động viên thanh niên xung kích sáng tạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương, nhiệm kỳ 2019 - 2024 được Hội LHTN phường Phú Lương chọn khẩu hiệu hành động là: "Tuổi trẻ Phú Lương - biết yêu thương, hành động đẹp, sống cho thời tuổi trẻ tuyệt vời nhất".

Để thực hiện có hiệu quả mục tiêu đã đề ra, thanh niên phường xây dựng 6 chỉ tiêu cơ bản cần đạt được với 2 nhiệm vụ, giải pháp cơ bản: Phong trào Tôi yêu Hà Nội, Công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Đại hội đã bầu 15 anh, chị tham gia vào Ủy ban Hội LHTN phường Phú Lương lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 - 2022. Anh Đặng Đình Huy được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội LHTN phường Phú Lương lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đại hội cũng chọn cử 1 đại biểu đương nhiên, 4 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Hội LHTN quận Hà Đông.

Cũng dịp này, Hội LHTN TP trao tặng bằng khen tới 4 tập thể, 4 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội. Đại hội chia tay 4 anh, chị thôi không tham gia Ủy ban Hội LHTN phường lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm