Tag

36 thí sinh bước vào chương trình truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023

Giải trí 19/08/2023 18:28
aa
TTTĐ - Từ 80 gương mặt được chọn casting offline tại TP Hồ Chí Minh, Miss Earth Việt Nam 2023 đã chọn ra 36 gương mặt thí sinh bước vào vòng bán kết của cuộc thi.
Miss Earth 2022 Mina Sue Choi chung tay trồng rừng tại Việt Nam Miss Earth Việt Nam 2023 tung bộ poster với chủ đề “Me loves tree” Lộ diện những thí sinh tiềm năng tại Miss Earth Việt Nam 2023

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, đạo diễn Long Kan, doanh nhân Linh Lê và đạo diễn catwalk Hưng Phúc là những cái tên ngồi “ghế nóng” để tìm ra những thí sinh nổi bật chính thức bước vào chương trình truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023.

Dàn giám khảo vòng casting offline của Miss Earth Việt Nam 2023
Dàn giám khảo vòng casting offline của Miss Earth Việt Nam 2023

Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam 2023 Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tìm ra được một "chiến binh" tài sắc vẹn toàn để ghi dấu ấn cho lần đầu tiên Miss Earth Việt Nam diễn ra.

Đồng thời, "chiến binh" ấy cũng sẽ là người chinh chiến ở Miss Earth quốc tế diễn ra vào cuối năm nay, với hy vọng chúng ta có thể làm rạng danh sắc đẹp và trí tuệ Việt Nam thêm một lần nữa”.

Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam 2023 Trương Ngọc Ánh
Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam 2023 Trương Ngọc Ánh

Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương cho biết: “Mọi người hay nói về cái tôi rất lớn của các bạn gen Z có thể lấn át mọi thứ. Tôi lại nghĩ cái tôi của các bạn là điều cần thiết để các bạn nhận diễn rõ mình là ai, biết yêu thương mình ra sao rồi từ đó, các bạn mới biết cách nhận thức tốt hơn về cộng đồng, yêu thương những người chung quanh mình bằng cái tâm hướng thiện.

Tôi mong là các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023 đều có thể cân bằng ở hai điều đó: Vẫn giữ được cái tôi nhưng luôn hòa hợp với những giá trị tích cực của xã hội”.

Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương
Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương

Đạo diễn Long Kan chia sẻ: “Là một Hoa hậu của Miss Earth Việt Nam, các bạn sẽ xuất hiện trước công chúng rất nhiều với đa dạng vai trò khác nhau, đặc biệt là các hoạt động về môi trường.

Do đó, tôi chú trọng đến việc các bạn có tạo thiện cảm cho tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng vẻ đẹp hình thể và biểu cảm, sau đó là cách các bạn tự tin nói về suy nghĩ, những trải nghiệm sống của bản thân”.

Đạo diễn Long Kan
Đạo diễn Long Kan

Đạo diễn Nguyễn Anh Dũng - người đảm nhiệm vai trò đạo diễn của series truyền hình thực tế kéo dài 8 tập của vòng bán kết Miss Earth Việt Nam 2023 tỏ ra bất ngờ với các thí sinh ngay từ ngày đầu tiên gặp mặt.

Anh nhận định: “Dù rằng BTC đã có những dặn dò từ trước về việc chuẩn bị cho ngày casting nhưng tôi rất bất ngờ khi các bạn đều có mặt đúng giờ, chuẩn bị trang phục cực kỳ kỹ lưỡng cũng như rất thân thiện với môi trường, theo đúng tiêu chí của cuộc thi.

Với chất lượng thí sinh của năm nay, tôi tin là hành trình sắp tới đây của Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ rất kịch tính và thú vị”.

Dàn thí sinh đến casting offline
Dàn thí sinh đến casting offline

Trong dàn thí sinh đến casting offline có gương mặt khá quen thuộc với khán giả. Cô lọt top 5 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2022.

Thảo Liên cho biết cuộc thi lần này là một thử thách nữa để: “Tôi có thể cải thiện những hiểu biết và năng lực tư duy của bản thân nhằm chinh phục một hành trình mới, nhất là khi Miss Earth Việt Nam 2023 đề cao những nhận thức về môi trường sống với các thí sinh tham gia”.

Các thí sinh nổi bật
Các thí sinh nổi bật

Một trong những trường hợp đặc biệt nhất là thí sinh Đỗ Thị Lan Anh vừa trở về Việt Nam từ Mỹ để kịp đến với ngày casting offline của Miss Earth Việt Nam 2023: “Việc xuất hiện cùng các thí sinh trong ngày casting offline hôm nay với tôi là một niềm vui.

Tôi mong là mình có thể đóng góp những giá trị sống tích cực mà tôi đang có vào hành trình của cuộc thi. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng hành trình này sẽ giúp mình cải thiện được tiếng Việt, để tôi có thể gắn bó với Việt Nam lâu hơn trong tương lai gần”.

36 thí sinh bước vào chương trình truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023

36 thí sinh này sẽ tham gia 8 tập truyền hình thực tế dưới sự dẫn dắt của 3 Mentor nổi tiếng (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu cùng Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa) chia thành 3 đội Nước, Lửa và Khí.

Các đội sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách cũng như trải nghiệm các hoạt động và hiểu biết về môi trường, để còn lại 32 thí sinh bước vào đêm chung kết của Miss Earth Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 10/2023.

36 thí sinh bước vào chương trình truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023

Các tập truyền hình thực tế của vòng bán kết Miss Earth Việt Nam 2023 dự kiến sẽ phát sóng từ ngày 6/9 - 8/10/2023 trên các kênh truyền hình cùng các nền tảng mạng xã hội.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm