Tag

4.000 cán bộ nhân viên PVcomBank tham gia thi tài năng

Kinh tế 30/07/2019 16:11
aa
TTTĐ - PVcomBank chính thức phát động cuộc thi nội bộ mang tên: Ngôi sao tài năng PVcomBank – “PVcomBank’s Top Talent 2019”. Đây là sân chơi văn hóa ý nghĩa dành cho hơn 4.000 cán bộ nhân viên (CBNV) PVcomBank trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

4.000 cán bộ nhân viên PVcomBank tham gia thi tài năng

Cuộc thi “PVcomBank’s Top Talent 2019” – Sân chơi tài năng của người PVcomBank.

Bài liên quan

PVcomBank được vinh danh 3 giải thưởng uy tín quốc tế từ Tạp chí ABF

Thời điểm “vàng” để nhẹ nhàng rinh xế hộp

Ba bước làm chủ tài chính thông minh

Sở hữu nhà đất bằng cách nào khi tài chính có hạn?

Tiết kiệm vừa sinh lời, vừa an tâm sức khỏe

“Thắp sáng niềm tin” - Chắp cánh ước mơ

Vay dễ dàng hơn bao giờ hết với gói ưu đãi từ PVcomBank

Nhằm kết nối tinh thần và giá trị của người PVcomBank, đồng thời tạo cơ hội cho các cán bộ nhân viên bộc lộ sự “Tự tin - Tận tụy - Chủ động”, góp phần nâng cao hình ảnh “PVcomBank – Ngân hàng trọn đời của bạn” trong mắt khách hàng, PVcomBank đã chọn chủ đề PVcomBank’s Top Talent 2019 cho cuộc thi nội bộ lần này.

Theo đó, các cá nhân và tập thể đăng ký tham gia thi tài năng với nhiều hình thức như hát, múa, nhảy, biểu diễn các loại nhạc cụ, đồng diễn nghệ thuật, độc tấu, kịch, biểu diễn võ thuật, xiếc, ảo thuật... Đây là dịp tất cả các thành viên trong đại gia đình PVcomBank khắp ba miền Bắc – Trung - Nam được học hỏi, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và cũng là cơ hội để Ngân hàng tìm kiếm các hạt nhân cho nhiều sự kiện nội bộ lớn trong thời gian tới.

“MR & MS PVCOMBANK 2018 – Cuộc thi nội bộ được PVcomBank tổ chức thành công đã tìm ra những gương mặt tiêu biểu đại diện cho sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
“MR & MS PVCOMBANK 2018 – Cuộc thi nội bộ được PVcomBank tổ chức thành công đã tìm ra những gương mặt tiêu biểu đại diện cho sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Cuộc thi chính thức được khởi động vào ngày 29/7/2019 và dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 12/2019 với 04 vòng thi: Vòng Đăng ký, Vòng Bình chọn, Vòng Sơ khảo và Vòng Chung kết. PVcomBank’s Top Talent 2019 đề cao tinh thần gắn kết và lan tỏa niềm đam mê với nghệ thuật. Vì thế, đây là cơ hội lớn cho những ai muốn phá bỏ giới hạn hay chứng minh năng lực của bản thân. Đặc biệt, cuộc thi còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời tên tuổi, đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp sẽ là động lực để các thí sinh có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

PVcomBank được biết đến là một doanh nghiệp có môi trường làm việc ấn tượng bởi những chính sách chăm sóc, tri ân CBNV thiết thực và hiệu quả. Những năm qua, cùng với sự nỗ lực hoàn thiện hệ thống, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu, Ngân hàng cũng không ngừng tập trung xây dựng, đổi mới các chính sách dành cho nhân sự, những chế độ đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh và đặc biệt là hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ sôi nổi.

Các phong trào văn hóa văn nghệ góp phần nâng cao hình ảnh của PVcomBank trong mắt CBNV, khách hàng và đối tác.
Các phong trào văn hóa văn nghệ góp phần nâng cao hình ảnh của PVcomBank trong mắt CBNV, khách hàng và đối tác.

Ngoài công việc chuyên môn, CBNV PVcomBank được khuyến khích sáng tạo và có cơ hội khám phá, khẳng định bản thân thông qua những hoạt động mang tính gắn kết như: Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Nghĩ mới làm mới, Mr & Ms PVcomBank 2018, PVcomBank’s Top Talent 2019… Các hoạt động nội bộ này không chỉ khẳng định nét đẹp văn hóa doanh nghiệp riêng của PVcomBank mà còn là đòn bẩy hiệu quả tái tạo năng lượng cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng. Văn hóa này sẽ được PVcomBank tiếp tục duy trì và phát triển hàng năm để góp phần đưa hình ảnh thương hiệu PVcomBank ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp trong cảm nhận của đông đảo khách hàng./.

Đọc thêm

Co-opBank Chi nhánh Hải Dương thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2 Doanh nghiệp

Co-opBank Chi nhánh Hải Dương thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2

TTTĐ - Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Hải Dương trân trọng thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2.
Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp Doanh nghiệp

Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp

TTTĐ - Sacombank lần thứ hai nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh nhờ đẩy mạnh hoạt động theo mô hình ESG. Sacombank cũng là ngân hàng duy nhất nhận danh hiệu này năm nay.
Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc Khởi nghiệp sáng tạo

Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc

TTTĐ - Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) vừa tổ chức thành công đêm Gala trao giải thưởng Doanh nghiệp Đức xuất sắc lần thứ nhất - GBA Business Awards 2004, vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Kinh tế xanh; Đổi mới sáng tạo; Doanh nghiệp SME xuất sắc; Giải thành tựu CSR và Đổi mới sáng tạo trẻ.
Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety Doanh nghiệp

Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety

TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, Đông Anh Safety đã có hơn một thập kỷ đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp, cung cấp những giải pháp bảo hộ toàn diện, góp phần đảm bảo an toàn cho người lao động trong mọi môi trường làm việc.
Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới Văn hóa

Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới

Sáng 30/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu Lao động - Việc làm

Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu

TTTĐ - Nhân viên xuất nhập khẩu là cầu nối giữa các doanh nghiệp, góp phần cho hoạt động lưu thông hàng hóa quốc tế và nội địa được dễ dàng và nhanh chóng.
Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới Doanh nghiệp

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

TTTĐ - Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.
Ngân hàng giao dịch xuyên lễ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giao dịch xuyên lễ

TTTĐ - Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng, cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+.
Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm Thị trường - Tài chính

Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm

TTTĐ - Chiều 29/8, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra "Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh". Ngày hội do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh tổ chức.
Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng Lao động - Việc làm

Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, thị trường tuyển dụng giúp việc theo giờ tại Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và nhịp sống đô thị ngày càng hối hả, nhu cầu tìm kiếm những người giúp việc gia đình, đặc biệt là giúp việc theo giờ, đã gia tăng đáng kể. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho những người lao động tìm kiếm việc làm ổn định và linh hoạt tại Thủ đô.
Xem thêm