Tag

Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển làm thành tựu đất nước 80 năm

Doanh nghiệp 30/08/2025 14:48
aa
TTTĐ - Tại Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
Vinamilk tiếp sức các lực lượng tham gia tổng hợp luyện A80 Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100 Vinamilk tái hiện hành trình từ số 0 đến thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới

Ngay từ những ngày đầu diễn ra Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút người dân ở nhiều lứa tuổi. Không chỉ bởi sự quen thuộc của thương hiệu, mà còn nhờ cách tiếp cận hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo.

“Vinamilk tự hào được xem là thương hiệu quốc dân, gắn bó và phục vụ gần 100 triệu người dân Việt Nam suốt gần nửa thế kỷ qua. Tại triển lãm lần này, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk không chỉ giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, mà còn truyền tải tinh thần giao thoa giữa truyền thống và hiện đại - giữa cội nguồn của một doanh nghiệp nhà nước và tầm vóc của một thương hiệu top 1 tiềm năng nhất toàn cầu theo đánh giá mới đây của Brand Finance”, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk, chia sẻ.

Không gian triển lãm của Vinamilk được thiết kế hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo. (Ảnh: Vi Nam)
Không gian triển lãm của Vinamilk được thiết kế hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo. (Ảnh: Vi Nam)
Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Vinamilk còn lồng ghép các thông tin về hành trình phát triển của doanh nghiệp – từ những ngày đầu thành lập đến vị thế là Thương hiệu Quốc gia hiện nay, đồng hành sự phát triển của đất nước. Khách tham quan tìm hiểu hành trình phát triển của thương hiệu sữa top 1 Việt Nam. (Ảnh: Vi Nam)
Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Vinamilk còn lồng ghép các thông tin về hành trình phát triển của doanh nghiệp - từ những ngày đầu thành lập đến vị thế là Thương hiệu Quốc gia hiện nay, đồng hành sự phát triển của đất nước. Khách tham quan tìm hiểu hành trình phát triển của thương hiệu sữa top 1 Việt Nam. (Ảnh: Vi Nam)
Theo ghi nhận, lượng người ghé thăm không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk luôn ở mức cao trong thời gian diễn ra triển lãm. Đây không chỉ là minh chứng cho sự gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu, mà còn cho thấy cách Vinamilk làm mới mình để tiếp cận công chúng một cách hiệu quả, hiện đại và gần gũi hơn. (Ảnh: Tịnh Không)
Theo ghi nhận, lượng người ghé thăm không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk luôn ở mức cao trong thời gian diễn ra triển lãm. Đây không chỉ là minh chứng cho sự gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu, mà còn cho thấy cách Vinamilk làm mới mình để tiếp cận công chúng một cách hiệu quả, hiện đại và gần gũi hơn. (Ảnh: Tịnh Không)
Vinamilk dành khoảng 101.000 sản phẩm để khách tham quan được thưởng thức nhiều hương vị từ sữa tươi, sữa hạt đến kem mát lành. (Ảnh: Vi Nam)
Vinamilk dành khoảng 101.000 sản phẩm để khách tham quan được thưởng thức nhiều hương vị từ sữa tươi, sữa hạt đến kem mát lành. (Ảnh: Vi Nam)
Nhiều em nhỏ thích mê khi được thưởng thức thêm các sản phẩm mới của hiệu sữa quen thuộc mà các em uống mỗi ngày. (Ảnh: Vi Nam)
Nhiều em nhỏ thích mê khi được thưởng thức thêm các sản phẩm mới của hiệu sữa quen thuộc mà các em uống mỗi ngày. (Ảnh: Vi Nam)
Vinamilk – Sản phẩm quốc dân gắn bó với các gia đình và nhiều thế hệ người Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Đông)
Vinamilk - Sản phẩm quốc dân gắn bó với các gia đình và nhiều thế hệ người Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Đông)
Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk. (Ảnh: Tịnh Không)
Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk. (Ảnh: Tịnh Không)

Bạn Bùi Thị Như Ý (22 tuổi) từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội trầm trồ: “Em rất ấn tượng với không gian triển lãm hiện đại và chỉn chu của Vinamilk. Khi thử các loại sữa của Vinamilk tại đây em thấy rất ngon và mẫu mã bao bì rất đẹp.”

Vinamilk mang đến triển lãm những trải nghiệm thú vị qua cách thể hiện trực quan về những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo, khoa học – công nghệ tạo ra sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu các xu hướng tiêu dùng. (Ảnh: Tịnh Không)
Vinamilk mang đến triển lãm những trải nghiệm thú vị qua cách thể hiện trực quan về những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo, khoa học - công nghệ tạo ra sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu các xu hướng tiêu dùng. (Ảnh: Tịnh Không)
Các sản phẩm sữa thực vật không chứa lactose, không chất bảo quản, không thuốc diệt cỏ Glyphosate và được sản xuất với công nghệ xay nguyên hạt để giữ trọn dinh dưỡng của Vinamilk được giới thiệu đến mọi người. (Ảnh: Vi Nam)
Các sản phẩm sữa thực vật không chứa lactose, không chất bảo quản, không thuốc diệt cỏ Glyphosate và được sản xuất với công nghệ xay nguyên hạt để giữ trọn dinh dưỡng của Vinamilk được giới thiệu đến mọi người. (Ảnh: Vi Nam)
Không gian triển lãm của Vinamilk còn có nhiều góc check – in cho khách tham quan (Ảnh: Vi Nam)
Không gian triển lãm của Vinamilk còn có nhiều góc check-in cho khách tham quan (Ảnh: Vi Nam)
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển làm thành tựu đất nước 80 năm
“Từ khi hình thành và suốt gần 50 phát triển Vinamilk luôn xác định sứ mệnh của mình là "Chăm sóc". Chúng tôi chăm sóc cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế”- Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định. (Ảnh: Vi Nam)

Hành trình của Vinamilk bắt đầu từ năm 1976. Từ những bước đi đầu tiên với muôn vàn khó khăn, Vinamilk đã không ngừng nỗ lực để vươn lên, trở thành doanh nghiệp sữa hàng đầu, Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Vinamilk hiện ghi tên mình trên bản đồ thế giới khi đã có mặt tại 65 quốc gia, với danh mục sản phẩm đa dạng như sữa nước, sữa chua ăn, sữa đặc và các dòng dinh dưỡng chuyên biệt.

"Trải qua hành trình gần 50 năm phát triển, Vinamilk đã không ngừng lớn mạnh và theo công bố mới đây của Brand Finance, chúng tôi được ghi nhận là thương hiệu sữa top 1 tiềm năng nhất toàn cầu. Thành quả này chính là sự cộng hưởng từ tình cảm, niềm tin yêu của người dân Việt Nam - đó cũng là nguồn động lực để Vinamilk tiếp tục dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, nâng tầm thể chất, trí tuệ Việt và đưa Thương hiệu Quốc gia vươn xa trên bản đồ thế giới", bà Bùi Thị Hương chia sẻ.

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

T&T Group đề xuất nghiên cứu đầu tư nhiều dự án chiến lược, đột phá tại Cà Mau Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất nghiên cứu đầu tư nhiều dự án chiến lược, đột phá tại Cà Mau

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group đề xuất nghiên cứu đầu tư nhiều dự án chiến lược và đột phá tại Cà Mau, góp phần tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho địa phương trong tương lai gần.
Nutifood đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng mở rộng trang trại và nhà máy tại Gia Lai Doanh nghiệp

Nutifood đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng mở rộng trang trại và nhà máy tại Gia Lai

TTTĐ - Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với UBND tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
Nam A Bank - dấu ấn công nghệ trong kỷ nguyên vươn mình Doanh nghiệp

Nam A Bank - dấu ấn công nghệ trong kỷ nguyên vươn mình

TTTĐ - Từ ngày 28/8 đến 5/9, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Hà Nội), Nam A Bank tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025). Tại triển lãm, Nam A Bank để lại dấu ấn đặc biệt về công nghệ, sản phẩm và dịch vụ, góp phần phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam.
Nhận quà từ Chính phủ - Niềm vui nhân đôi cùng VietinBank Doanh nghiệp

Nhận quà từ Chính phủ - Niềm vui nhân đôi cùng VietinBank

TTTĐ - Hoà nhịp với niềm vui chung của đất nước kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Chính phủ gửi tặng 100.000 đồng đến mỗi người dân Việt Nam. Quà tặng được chuyển trực tiếp qua tài khoản ngân hàng, bảo đảm nhanh chóng, an toàn, minh bạch.
“Hào khí 80 năm độc lập dân tộc - Dấu ấn 30 năm Co-opBank” Kinh tế

“Hào khí 80 năm độc lập dân tộc - Dấu ấn 30 năm Co-opBank”

TTTĐ - Mỗi độ thu về, sắc vàng hoa cúc hòa cùng sắc đỏ sao vàng của những lá cờ tổ quốc trải dài trên khắp phố phường, khơi dậy trong lòng mỗi người Việt niềm tự hào và xúc động hướng về Ngày Quốc khánh 2/9 – mốc son lịch sử khai sinh nước Việt Nam độc lập, tự do. Năm nay, cả nước hân hoan kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ đọc Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, mở ra kỷ nguyên độc lập, tự do cho dân tộc. Trong dòng chảy lịch sử thiêng liêng ấy, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) cũng đánh dấu chặng đường 30 năm đồng hành cùng hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) – mô hình tài chính hợp tác đặc thù, góp phần lan tỏa sức mạnh cộng đồng, đóng góp thiết thực vào công cuộc phát triển đất nước.
Đưa Gia Lai đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư Kinh tế

Đưa Gia Lai đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư

TTTĐ - Sáng 29/8, UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2025, khẳng định Gia Lai là đối tác tin cậy, điểm đến an toàn và hiệu quả của các nhà đầu tư.
VPBank hỗ trợ hộ kinh doanh đồng bộ các giải pháp chuyển từ thuế khoán sang kê khai Doanh nghiệp

VPBank hỗ trợ hộ kinh doanh đồng bộ các giải pháp chuyển từ thuế khoán sang kê khai

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA), Công ty Cổ phần MISA vừa tổ chức Hội thảo "Bỏ thuế khoán: Hộ kinh doanh cần chuẩn bị gì?". Hội thảo có sự tham dự của cơ quan thuế, chuyên gia tài chính – kế toán, cơ quan báo chí cùng gần 5.000 hộ kinh doanh theo dõi trực tuyến.
Phân bón Bình Điền: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia với tầm nhìn "Xanh hóa - Số hóa" Doanh nghiệp

Phân bón Bình Điền: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia với tầm nhìn "Xanh hóa - Số hóa"

TTTĐ -Trong không khí trang trọng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Triển lãm Thành tựu Đất nước - 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc đã trở thành một sự kiện mang tầm vóc quốc gia, nơi hội tụ và tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu đã đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổ quốc. Giữa không gian đầy tự hào đó, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã tạo một dấu ấn đặc biệt, không chỉ tái hiện hành trình hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng nông nghiệp Việt Nam mà còn giới thiệu một tầm nhìn chiến lược đột phá: “Xanh hóa – Số hóa từ nhà máy đến ruộng vườn”, mở ra một chương mới cho nền nông nghiệp bền vững.
Ấn tượng MIK Group tại Triển lãm Thành tựu Đất nước Doanh nghiệp

Ấn tượng MIK Group tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

TTTĐ - Tại Triển lãm Thành tựu Đất nước, MIK Group mang đến một không gian trải nghiệm độc đáo, nơi hành trình kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng được tái hiện đầy ấn tượng, thu hút đông đảo khách tham quan ngay trong ngày đầu khai mạc.
SABECO gắn bó với hành trình lịch sử, trở thành niềm tự hào thương hiệu Việt Doanh nghiệp

SABECO gắn bó với hành trình lịch sử, trở thành niềm tự hào thương hiệu Việt

TTTĐ - SABECO tự hào đóng góp vào thành tựu của đất nước, dân tộc Việt Nam thông qua chất lượng, nỗ lực đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và các hoạt động hướng đến cộng đồng thông qua các cột mốc đáng nhớ trong suốt hành trình 150 năm qua.
Xem thêm