Tag

An Cường làm mới hàng loạt ứng dụng tại hệ thống showroom one-stop shopping center với bộ sưu tập 2020

Thị trường - Tài chính 30/09/2020 09:51
aa
TTTĐ - Trong những tháng đầu năm 2020, Gỗ An Cường đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới thông qua 3 Bộ sưu tập đi theo xu hướng mới nhất của thế giới trong năm nay.
Giá xăng dầu hôm nay (30/9): Dầu thô có dấu hiệu đi xuống Tỷ giá USD hôm nay 30/9: Bất ngờ bị kìm chân Giá vàng hôm nay 30/9: Giá vàng trong nước liên tục “nhảy múa”

“Synchronicity & More” - Bộ sưu tập đồng màu số 4 với định hướng “Back to nature” đem lại cho Quý khách hàng sự trải nghiệm rõ ràng, chân thực và gần gũi hơn với tự nhiên, đồng thời nâng cao tính ứng dụng cũng như tối ưu hoá chi phí thi công.

Giải pháp phối màu mới nhất với bộ sưu tập Decor Selection 2020 bao gồm các màu trendy nhất của năm, được các designers của Ý đã sắp xếp theo thứ tự tone màu và bối cảnh ăn khớp nhau, tạo nên sự chủ động và dễ dàng cho quý khách trong thiết kế thi công.

Laminate Trend Collection 2020 - 2022 với hàng loạt tông màu thời thượng được xem là bộ sưu tập hoàn hảo nhất mà An Cường đã giới thiệu ra thị trường.

Bộ sưu tập 2020
Bộ sưu tập 2020

Trước sự đón nhận tích cực từ chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tổng thầu, thi công nội thất và người tiêu dùng, vừa qua An Cường đã tiếp tục đưa bộ sưu tập 2020 vào ứng dụng thực tế tại hàng loạt hệ thống showroom AN CƯỜNG ONE-STOP SHOPPING CENTER.

Tại đây, vật liệu gỗ An Cường với những gam màu mới nhất được đưa vào thiết kế các căn hộ mẫu, kết hợp cùng thương hiệu thiết bị bếp MALLOCA và nội thất rời ACONCEPT mang phong cách Bắc Âu sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về một không gian sống mang phong cách hiện đại và đầy thẩm mỹ.

Hình ảnh ứng dụng thực tế tại Showroom An Cường One Stop Shopping Center
Hình ảnh ứng dụng thực tế tại Showroom An Cường One-Stop Shopping Center

Hiện tại, với 23 showroom và showroom nhượng quyền One-Stop Shopping Center trên toàn quốc, An Cường là đơn vị tiên phong trong việc tạo sự tiện lợi cho khách hàng, bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp.

Những xu hướng mới nhất về vật liệu sẽ được làm mới và ứng dụng liên tục vào những căn hộ mẫu An Cường đang phát triển. Quý khách hàng sẽ có cái nhìn thực tế hơn cũng như tham khảo về phong cách, cập nhật trào lưu từ đó tạo riêng cho mình một không gian sống mang đậm tính cá nhân với ngân sách tối ưu.

An Cường One Stop Shopping Center số 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
An Cường One-Stop Shopping Center số 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Luôn thay đổi và làm mới liên tục với sự phát triển của thị trường, Gỗ An Cường một lần nữa khẳng định vị thế của một đơn vị cung cấp gỗ công nghiệp hàng đầu: Vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, vừa hiện thực hoá vật liệu bằng những không gian mẫu đa dạng.

Theo đánh giá của giới kiến trúc sư, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, đơn vị thi công cũng như khách hàng cá nhân, An Cường “One-Stop Shopping Center” đã kiến tạo một góc nhìn mới mẻ và tạo nên bước nhảy vượt trội cho ngành vật liệu Việt Nam.

Trải nghiệm những ứng dụng mới nhất trong bộ sưu tập 2020 tại hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center:

- Hà Nội One-Stop Shopping Center: 10 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 451 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

- HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Xem thêm tại đây: www.ancuong.com

Gỗ An Cường vừa tiếp tục giới thiệu ra thị trường Bộ sưu tập Décor Trends 2020 - 2021 với các dòng sản phẩm mang xu hướng độc đáo và nổi bật nhằm mang lại sự cảm nhận thú vị với những xúc cảm bề mặt cực kỳ ấn tượng và tinh tế.

Đọc thêm

Thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và quý III năm 2024 Thị trường - Tài chính

Thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và quý III năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và quý III năm 2024.
"Cầu nối'' đặc biệt của các Thương vụ Việt Nam với Bộ, ngành, hiệp hội, địa phương Thị trường - Tài chính

"Cầu nối'' đặc biệt của các Thương vụ Việt Nam với Bộ, ngành, hiệp hội, địa phương

TTTĐ - Báo Công thương là "cầu nối" các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài với Bộ, ngành, hiệp hội, địa phương, bạn đọc.
Doanh nghiệp SME khó chồng khó, đâu là giải pháp? Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp SME khó chồng khó, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trải qua nhiều thử thách lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn từ việc suy thoái kinh tế đến lạm phát. Dưới sức ép biến động thị trường và tình trạng gián đoạn của chuỗi cung ứng, nhiều doanh nghiệp đang phải vật lộn với việc duy trì hoạt động kinh doanh ngày càng khắc nghiệt.
TP Hồ Chí Minh sắp tổ chức đối thoại hữu nghị, diễn đàn kinh tế 2024 Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh sắp tổ chức đối thoại hữu nghị, diễn đàn kinh tế 2024

TTTĐ - Theo đó, chương trình Đối thoại hữu nghị lần thứ 2 và Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 sẽ cùng diễn ra vào tháng 9 tới.
Giá xăng RON95-III về sát 23.000 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III về sát 23.000 đồng mỗi lít

TTTĐ - Từ 15 giờ ngày 18/7, giá xăng dầu trong nước tiếp tục đi xuống, cũng là lần giảm thứ 2 liên tiếp của mặt hàng này.
Chọn chứng khoán, gửi vàng hay an toàn với kênh tiết kiệm online? Thị trường - Tài chính

Chọn chứng khoán, gửi vàng hay an toàn với kênh tiết kiệm online?

TTTĐ - Dù giá vàng đang liên tiếp đạt đỉnh hay thị trường chứng khoán đang khá sôi động, gửi tiết kiệm vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn với người dân vì những lợi ích vượt trội.
Giải mã bối cảnh thương mại điện tử ở Trung Quốc và Nhật Bản Thị trường - Tài chính

Giải mã bối cảnh thương mại điện tử ở Trung Quốc và Nhật Bản

TTTĐ - Sự phát triển của thương mại điện tử trên toàn cầu đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), nhận ra cơ hội tiếp cận những khách hàng ở cách xa hàng nghìn dặm.
Quảng Nam: Giải ngân hơn 1.566 tỷ đồng hỗ trợ người dân vay vốn Kinh tế

Quảng Nam: Giải ngân hơn 1.566 tỷ đồng hỗ trợ người dân vay vốn

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã giải ngân hơn 1.566 tỷ đồng nguồn vốn tín dụng chính sách cho 31.113 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn.
Xây dựng thị trường điện cạnh tranh hoàn chỉnh Thị trường - Tài chính

Xây dựng thị trường điện cạnh tranh hoàn chỉnh

TTTĐ - Đây là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu ra tại cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi), sáng 15/7.
Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities Thị trường - Tài chính

Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered, tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, hợp tác với một nhóm định chế tài chính đã đồng thu xếp thành công khoản vay hợp vốn trị giá lên tới 175 triệu USD (hơn 4.450 tỷ đồng) cho Công ty Cổ phần Chứng khoán kỹ thương (Techcom Securities - TCBS).
Xem thêm