Tag

An Thiên Hương - “Thiên đường” của vòng trầm hương chất lượng cao

Thị trường - Tài chính 13/10/2023 14:44
aa
TTTĐ - Là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất và cung ứng các sản phẩm trầm hương tại Việt Nam, đặc biệt là vòng trầm hương, An Thiên Hương được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao nhờ mang đến sản phẩm chất lượng cho người mua hàng.
Golfer Phạm Tiến Dũng đã trở thành chủ nhân của khối trầm hương nặng 4,4 kg với giá 210 triệu đồng Sản xuất trầm hương - ẩm thực dưỡng sinh và những trải nghiệm thực tế
An Thiên Hương - “Thiên đường” của vòng trầm hương chất lượng cao

Trầm hương là một loại gỗ quý có mùi hương đặc trưng, chính vì vậy những sản phẩm được làm từ loại gỗ này mang đến sự thư giãn cho con người, trong lành cho không gian. Không chỉ vậy, trầm hương còn có ý nghĩa trong phong thủy với hàm ý xua đi những điều không may mắn, rước tài, rước lộc vào nhà… Thế nên những sản phẩm được làm từ trầm hương hiện nay đang rất được ưa chuộng.

Trên thực tế không phải sản phẩm trầm hương nào được chào bán trên thị trường cũng đảm bảo được làm từ trầm hương nguyên chất, không bị tẩm ướp các hóa chất độc hại. Điều này gây hoang mang, lo lắng cho rất nhiều người, đặc biệt là những người yêu trầm hương.

Trong bối cảnh đó An Thiên Hương tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm trầm hương cao cấp tại Việt Nam.

Với mong muốn mang đến trầm hương nguyên bản thông qua các sản phẩm cho khách hàng cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất, An Thiên Hương xây dựng hệ thống nhà máy chưng cất tinh dầu quy mô lớn, hiện đại tại Gia Lai. Không chỉ vậy, những chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chưng cất tinh dầu cũng được An Thiên Hương mời về để tham gia vào quá trình chưng cất, sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu An Thiên Hương.

An Thiên Hương - “Thiên đường” của vòng trầm hương chất lượng cao

Chỉ có hệ thống chưng cất cùng đội ngũ chuyên gia thôi là chưa đủ, để tạo nên sản phẩm trầm hương chất lượng điều cốt lõi là nguyên liệu đầu vào.

“Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng, cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy An Thiên Hương sử dụng 100% trầm hương nguyên chất từ các khu rừng nguyên sinh của nước ta để giữ được mùi trầm hương nguyên bản, không quá nồng, không khó chịu như một số sản phẩm được bán trên thị trường” - đại diện An Thiên Hương chia sẻ.

Sự tận tâm với khách hàng, cũng như với chính những sản phẩm do mình tạo ra, An Thiên Hương ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến. Sản phẩm của An Thiên Hương không chỉ phủ sóng rộng khắp cả nước, mà còn đến được với các nước bạn trên thế giới với nhiều sản phẩm đa dạng như: Vòng trầm hương, nhang trầm hương, nước hoa trầm hương, tượng trầm hương, quà tặng trầm hương…Đặc biệt vòng trầm hương là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Những hạt vọng được chế tác tinh xảo, hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề. Thế nên mỗi hạt vòng đều có độ bóng, nhẵn mịn cao. Hơn nữa còn có vẻ đẹp rất riêng, rất tự nhiên, không mang tính công nghiệp hóa như nhiều sản phẩm trên thị trường mà chúng ta vẫn thường thấy. Sử dụng vòng trầm hương của An Thiên Hương, không chỉ toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho chủ nhân.

Không chỉ vậy, mùi hương tự nhiên của vòng trầm hương sẽ giúp tinh thần trở nên thoải mái, thư thái hơn, hiệu suất công việc vì vậy cũng được nâng cao hơn. Đặc biệt vòng trầm hương còn được xem như “lá bùa” hộ mệnh, giúp xua đuổi những điều không may mắn cũng như chiêu tài lộc cho bản thân.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, hiện nay An Thiên Hương cung ứng ra thị trường đa dạng sản phẩm vòng trầm hương, từ vòng trầm hương 108 hạt, vòng cổ trầm hương, vòng trầm hương nam, vòng trầm hương nữ, vòng trầm hương Mix Charm, vòng trầm hương Indonesia đến vòng trầm hương chìm nước…

Được biết trong thời gian tới, An Thiên Hương đang có dự định mở rộng quy mô kinh doanh để mang sản phẩm trầm hương chất lượng đến gần hơn với người Việt cũng như xuất khẩu ra thị trường thế giới. Hy vọng bằng sự tận tâm của mình, An Thiên Hương có thể “chinh phục” được thị trường quốc tế, đưa sản phẩm trầm hương thương hiệu Việt đến với bạn bè 5 châu.

An Thiên Hương - “Thiên đường” của vòng trầm hương chất lượng cao

Thông tin liên hệ doanh nghiệp tư nhân An Thiên Hương

- Mã số thuể: 5901192320.

- Địa chỉ: 110 Hai Bà Trưng, phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

- Điện thoại: 0877246888.

- Zalo: 0877246888.

- Website: https://anthienhuong.com

- Email: anthienhuong@gmail.com.

Đọc thêm

Thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và quý III năm 2024 Thị trường - Tài chính

Thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và quý III năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và quý III năm 2024.
"Cầu nối'' đặc biệt của các Thương vụ Việt Nam với Bộ, ngành, hiệp hội, địa phương Thị trường - Tài chính

"Cầu nối'' đặc biệt của các Thương vụ Việt Nam với Bộ, ngành, hiệp hội, địa phương

TTTĐ - Báo Công thương là "cầu nối" các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài với Bộ, ngành, hiệp hội, địa phương, bạn đọc.
Doanh nghiệp SME khó chồng khó, đâu là giải pháp? Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp SME khó chồng khó, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trải qua nhiều thử thách lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn từ việc suy thoái kinh tế đến lạm phát. Dưới sức ép biến động thị trường và tình trạng gián đoạn của chuỗi cung ứng, nhiều doanh nghiệp đang phải vật lộn với việc duy trì hoạt động kinh doanh ngày càng khắc nghiệt.
TP Hồ Chí Minh sắp tổ chức đối thoại hữu nghị, diễn đàn kinh tế 2024 Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh sắp tổ chức đối thoại hữu nghị, diễn đàn kinh tế 2024

TTTĐ - Theo đó, chương trình Đối thoại hữu nghị lần thứ 2 và Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 sẽ cùng diễn ra vào tháng 9 tới.
Giá xăng RON95-III về sát 23.000 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III về sát 23.000 đồng mỗi lít

TTTĐ - Từ 15 giờ ngày 18/7, giá xăng dầu trong nước tiếp tục đi xuống, cũng là lần giảm thứ 2 liên tiếp của mặt hàng này.
Chọn chứng khoán, gửi vàng hay an toàn với kênh tiết kiệm online? Thị trường - Tài chính

Chọn chứng khoán, gửi vàng hay an toàn với kênh tiết kiệm online?

TTTĐ - Dù giá vàng đang liên tiếp đạt đỉnh hay thị trường chứng khoán đang khá sôi động, gửi tiết kiệm vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn với người dân vì những lợi ích vượt trội.
Giải mã bối cảnh thương mại điện tử ở Trung Quốc và Nhật Bản Thị trường - Tài chính

Giải mã bối cảnh thương mại điện tử ở Trung Quốc và Nhật Bản

TTTĐ - Sự phát triển của thương mại điện tử trên toàn cầu đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), nhận ra cơ hội tiếp cận những khách hàng ở cách xa hàng nghìn dặm.
Quảng Nam: Giải ngân hơn 1.566 tỷ đồng hỗ trợ người dân vay vốn Kinh tế

Quảng Nam: Giải ngân hơn 1.566 tỷ đồng hỗ trợ người dân vay vốn

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã giải ngân hơn 1.566 tỷ đồng nguồn vốn tín dụng chính sách cho 31.113 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn.
Xây dựng thị trường điện cạnh tranh hoàn chỉnh Thị trường - Tài chính

Xây dựng thị trường điện cạnh tranh hoàn chỉnh

TTTĐ - Đây là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu ra tại cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi), sáng 15/7.
Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities Thị trường - Tài chính

Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered, tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, hợp tác với một nhóm định chế tài chính đã đồng thu xếp thành công khoản vay hợp vốn trị giá lên tới 175 triệu USD (hơn 4.450 tỷ đồng) cho Công ty Cổ phần Chứng khoán kỹ thương (Techcom Securities - TCBS).
Xem thêm