Tag

BAC A Bank được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023”

Doanh nghiệp 30/10/2023 08:00
aa
TTTĐ - Tối 29/10, tại Lễ Vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023”, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã vinh dự là một trong 9 đơn vị được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương.

Phần thưởng được trao cho BAC A BANK vì đã chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần, tích cực cải thiện môi trường làm việc của người lao động. Ngân hàng đã quan tâm, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và quyền lợi của người lao động, tạo ra giá trị và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

BAC A Bank được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023”
Bà Trần Hương Giang, Giám đốc Khối Nhân sự Ngân hàng TMCP Bắc Á nhận vinh danh từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Phát biểu tại Lễ Vinh danh, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cho rằng: “Trong quá trình trưởng thành, phát triển của mỗi doanh nghiệp, người lao động chính là nguồn lực sản xuất, là yếu tố chủ chốt ảnh hưởng tới doanh nghiệp.

Người lao động là lực lượng trực tiếp tạo ra giá trị kinh tế, nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp, đóng góp vào tăng trưởng và phát triển chung của doanh nghiệp. Người lao động cũng là một động lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Do đó, việc chăm lo, bảo vệ và tạo ra phúc lợi cho người lao động, xây dựng được mối quan hệ lao động ổn định, bền vững cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất trong hành trình phát triển, BAC A BANK luôn có những chính sách và chế độ đãi ngộ tốt dành cho người lao động với mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm - tố chất của từng cán bộ, nhân viên (CBNV).

Ngân hàng luôn ưu tiên vào phát triển nguồn lực con người, tạo môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc cho người lao động, để từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Ngân hàng cũng luôn ghi nhận đóng góp của CBNV vào các mục tiêu phát triển của ngân hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc lành mạnh, tích cực cho mỗi cán bộ, nhân viên của Ngân hàng TMCP Bắc Á.

BAC A Bank được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023”
Ngân hàng TMCP Bắc Á là một trong 9 đơn vị được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương

Bà Trần Hương Giang,Giám đốc Khối Nhân sự BAC A BANK, chia sẻ: “Với ngân hàng TMCP Bắc Á, sau hơn 29 năm hình thành và phát triển, với hơn 3.600 CBNV, tất các chính sách nhân sự của chúng tôi luôn luôn tập trung hướng về người lao động với định hướng tạo ra một môi trường làm việc không chỉ cạnh tranh trong ngành mà còn là ngôi nhà lý tưởng và hạnh phúc đối với từng cán bộ, nhân viên”.

Với chiến lược nhân sự “Vì con người”, BAC A BANK đã nhiều lần vinh dự đón nhận bằng khen của các Bộ, Ban, Ngành cùng nhiều đơn vị, tổ chức uy tín về quản trị nhân sự trong và ngoài nước như: Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Vì Cộng đồng trong nhiều năm liền; Giành cú đúp giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023” và “Doanh nghiệp Quan tâm Chăm sóc Nhân viên tuyệt vời nhất” tại lễ trao giải HR Asia - Best Companies to Work for in Asia...

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là hoạt động thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, các đơn vị phối hợp là Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức; Báo Lao Động là đơn vị thường trực. Chương trình được cập nhật và xếp hạng hàng năm và trao giải thưởng 3 năm 1 lần. Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Bắc Á vinh dự nhận được Bằng khen và kỉ niệm chương vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”.

Đọc thêm

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Xem thêm