Ban Chỉ đạo Chương trình 06-CT/TU kiểm tra tại quận Cầu Giấy
Đến kiểm tra, làm việc tại Quận ủy Cầu Giấy, về phía thành phố Hà Nội có các đồng chí: Nguyễn Doãn Toản - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Chương trình 06 của Thành ủy, Trưởng đoàn kiểm tra số 2; Phùng Văn Dũng - Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng ban Chỉ đạo Chương trình 06 của Thành ủy, Phó Trưởng đoàn kiểm tra số 2; Phạm Quang Thanh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội; Đại diện Ủy ban MTTTQ Việt Nam, Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội; Các Sở: Văn hóa và Thể thao, Lao động - Thương binh và Xã hội, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư...
![]() |
Đồng chí Nguyễn Doãn Toản - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình số 06 của Thành ủy, Trưởng đoàn kiểm tra số 2 phát biểu tại buổi làm việc |
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã đánh giá cao việc thực hiện Chương trình số 06-Ctr/TU về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021 - 2025” năm 2023 của quận Cầu Giấy.
![]() |
Toàn cảnh buổi làm việc |
Đoàn cũng lắng nghe và đánh giá kết quả thực hiện Chương trình số 06-CTr/TU của Ban Quản lý dự án các công trình dân dụng thành phố Hà Nội.
Tại đây, những kết quả thực hiện các chương trình sẽ được đoàn ghi nhận. Bên cạnh đó, những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai cũng được các đơn vị báo cáo, nêu rõ để thành phố kịp thời nắm bắt vào tháo gỡ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp

Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc

Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập

Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá

Đa dạng hóa mô hình tổ chức Trung tâm công nghiệp văn hóa

Bàn giải pháp tổ chức, quản lý hai mô hình phát triển văn hóa

“Sách mở rộng thế giới tư duy” tôn vinh văn hóa đọc
