Tag

Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến sớm, làm sâu, theo đến cùng và tạo ấn tượng

Đối thoại với Thanh niên 30/01/2023 13:00
aa
TTTĐ - Sáng 30/1 (tức ngày 9 tháng Giêng Âm lịch), Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ phóng viên, biên tập viên, người lao động đầu xuân mới Quý Mão 2023.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải B bìa báo đẹp Hội báo Xuân Quý Mão 2023 Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải B bìa báo đẹp Hội báo Xuân Quý Mão 2023
Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải Nhất cuộc thi viết về công tác Đoàn TP Hà Nội Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải Nhất cuộc thi viết về công tác Đoàn TP Hà Nội

Đến dự chương trình có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nguyên Bí thư Thành đoàn Hà Nội; Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Phó Chánh văn phòng Đảng Đoàn Quốc hội; Nguyễn Tiến Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội; Nhạc Phan Linh, Phó viện trưởng Viện Công nhân và Công đoàn.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nguyên Bí thư Thành đoàn Hà Nội cùng các đồng chí: Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng ban Công tác đại biểu (UBTVQH), Nguyễn Tiến Hưng, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội tại buổi gặp mặt cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ: “Năm 2022 mặc dù nhiều khó khăn nhưng tất các thành viên của báo đã nỗ lực cố gắng, đặc biệt là sự đoàn kết đồng lòng cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ được giao, tuyên truyền chủ trương của Đảng và hoạt động của thanh niên.

Chúng tôi cũng đã xác định năm 2023 là năm khó khăn trên tất cả lĩnh vực và thể hiện quyết tâm của tập thể, cán bộ, phóng viên, các VPĐD tại các địa phương sẽ cùng nhau cố gắng ngay từ những ngày đầu năm để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ công tác mà Hội nghị cán bộ Công chức, Viên chức Báo Tuổi trẻ Thủ đô ngày 05/01/2023 đã đề ra".

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Việt Nam, nguyên Bí thư Thành đoàn Hà Nội bày tỏ sự xúc động khi là “người bạn” đặc biệt với báo Tuổi trẻ Thủ đô. Tôi rất vui khi thấy báo phát triển, mừng vì Tuổi trẻ Thủ đô đầy sức trẻ, đoàn kết, định hướng phát triển các ấn phẩm của báo phù hợp với định hướng của Đảng, Đoàn, Thủ đô. Thành đoàn Hà Nội tự hào với tờ báo của tuổi trẻ Thủ đô và cả nước.

Buổi gặp mặt đầu xuân vui tươi phấn khởi
Buổi gặp mặt đầu xuân vui tươi phấn khởi tại toà soạn Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu nhắn nhủ: “Tôi mong trong những sự kiện của thanh niên, báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đến sớm nhất, làm sâu nhất, theo đến cùng nhất và tạo được ấn tượng với tuổi trẻ Thủ đô và tuổi trẻ cả nước nói chung. Chúng ta sinh ra nhỏ bé nhưng không có nghĩa là không thể trở thành người khổng lồ. Chính những người làm báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đặt ra cho mình: “Bản lĩnh - khát vọng - toả sáng”, với mong muốn tờ báo sẽ to lớn hơn nữa. Nếu chúng ta thường xuyên nâng cao trình độ, kỹ năng, sáng tạo, đoàn kết, theo đuổi đam mê, tôi tin rằng chúng ta sẽ đạt được như mong muốn”.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến sớm, làm sâu, theo đến cùng và tạo ấn tượng
Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến sớm, làm sâu, theo đến cùng và tạo ấn tượng
Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến sớm, làm sâu, theo đến cùng và tạo ấn tượng
Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến sớm, làm sâu, theo đến cùng và tạo ấn tượng
Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến sớm, làm sâu, theo đến cùng và tạo ấn tượng
Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến sớm, làm sâu, theo đến cùng và tạo ấn tượng

Đọc thêm

An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn Đối thoại với Thanh niên

An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn

TTTĐ - An toàn, an ninh mạng là nội dung được nhiều bạn trẻ quan tâm tại chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, diễn ra sáng 26/3.
Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số

TTTĐ - “Với sứ mệnh là chủ nhân tương lai, là rường cột của nước nhà, thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Việt Nam, vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, phát triển”.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 26/3, trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2024, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Bộ Nội Vụ, Văn phòng Chính phủ, Trung ương Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, với chủ đề: "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 26/3, đúng ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại với thanh niên với chủ đề "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

TTTĐ - Bộ Nội vụ vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ Đối thoại với Thanh niên

Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quận uỷ Hoàng Mai, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy với đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai năm 2024.
Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần Đối thoại với Thanh niên

Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần

TTTĐ - Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương chú trọng các hoạt động trải nghiệm, trang bị kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏe tinh thần, tư vấn tâm lý, cung cấp kiến thức, kỹ năng để các em ứng phó với những thay đổi tâm sinh lý; nghiên cứu, triển khai mô hình “Trường học hạnh phúc” trong các cơ sở giáo dục…
Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”… Đối thoại với Thanh niên

Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”…

TTTĐ - Làm cách nào để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn là câu hỏi đặt ra của nhiều bạn trẻ tại Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức chiều 14/3.
Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống Đối thoại với Thanh niên

Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống

TTTĐ - “Em thấy rằng, các bạn trẻ Gen Z không phải không thích lịch sử, mà vấn đề là cần giáo dục lịch sử một cách trực quan hơn, phong phú hơn để phù hợp với cách tiếp cận của giới trẻ”.
Lý tưởng là kim chỉ nam cho hành động của thanh niên Nhịp sống trẻ

Lý tưởng là kim chỉ nam cho hành động của thanh niên

TTTĐ - Tại Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn”, chủ đề “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức chiều 14/3, tại Đài Truyền hình Việt Nam đã có nhiều người đặt câu hỏi và được trả lời thấu đáo.
Xem thêm