Tag

Bảo vệ sức khỏe - sản phẩm không nên thiếu trong các gia đình trẻ thời 4.0

Xã hội 02/04/2021 08:48
aa
TTTĐ - Với các gia đình trẻ, việc tham gia bảo hiểm sức khỏe là lựa chọn thông thái không chỉ giúp các cặp vợ chồng bớt một nỗi lo về chi phí chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình vốn rất tốn kém trong những năm đầu hôn nhân mà còn là ý thức chủ động có ý thức bảo vệ sức khỏe của các cặp vợ chồng.
“Giữ chân” nhân tài bằng món quà sức khỏe Bảo hiểm Bảo Việt "bắt tay" cùng Woori Bank mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng Bạn đã sẵn sàng "Sống khỏe sống xanh" từ hôm nay? An tâm từng dặm bay cùng Bảo hiểm Bảo Việt và Bamboo Airways

Không giàu có vẫn sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 5 sao

Dự kiến chỉ ít ngày nữa, vợ chồng anh Nguyễn Công Minh - chị Dương Thị Liên (trú tại quận Bình Chánh, TP HCM) sẽ đón đứa con đầu lòng. Mọi khâu chuẩn bị để chào đón “thiên thần nhỏ” đã xong xuôi, đồ đạc cho trẻ sơ sinh đã được anh chị sắm đủ. Khi nào chị Liên có dấu hiệu sinh, ngay lập tức anh chị sẽ xuất phát đến bệnh viện nơi họ đã đăng ký từ trước đó.

Hai năm trước, khi vợ chồng lên kế hoạch có con, chị Liên tâm sự với chồng rằng chị ước giá một lần được trải nghiệm việc sinh con trong những bệnh viện cao cấp, nơi mà phòng ốc, dịch vụ không thua gì… khách sạn 5 sao, không có cảnh tay xách nách mang đủ thứ từ nhà đến viện. Dù thu nhập 2 vợ chồng cũng khá cao so với mặt bằng chung nhưng còn do mới mua nhà, hàng tháng vẫn phải trả nợ ngân hàng nên gia đình cũng còn đắn đo, khi chi phí cho một ca đỡ đẻ 5 sao cũng ngót nghét vài chục triệu.

Tình cờ, nghe các đồng nghiệp nói chuyện đi sinh con ở viện tư mà cũng khá tiết kiệm, anh Minh liền hỏi thăm và được giới thiệu về chương trình Bảo Việt An Gia, có thể vào viện quốc tế sinh con mà chi phí chỉ ngang… đi sinh ở bệnh viện thường. Thấy mức biểu phí để tham gia gói dịch vụ thai sản của Bảo Việt An Gia hợp lý với mức thu nhập của vợ chồng anh trong khi quyền lợi khá hấp dẫn, anh Minh quyết định sẽ dành tặng cho vợ và đứa con tương lai một món quà bất ngờ.

Ngay lập tức, anh đăng ký mua gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia có liên quan đến bảo hiểm thai sản cho vợ. Bởi gói bảo hiểm không chỉ chi trả hết những chi phí phát sinh cho việc sinh thường như viện phí tổng hợp, đỡ đẻ, bác sĩ chuyên khoa, chăm sóc mẹ trước và sau sinh tại bệnh viện mà trong một số tình huống biến chứng thai sản, sinh khó. Một thời gian sau, chị Liên cấn bầu. Dù dịch Covid-19 bùng phát khiến cuộc sống có nhiều xáo trộn nhưng điều đó không khiến anh chị lo lắng, bởi sắp tới, em bé sẽ được chào đời ở bệnh viện cao cấp đúng như chị Liên mơ ước, còn chi phí sinh nở cũng không đáng kể do có bảo hiểm chi trả phần lớn.

Bảo vệ sức khoẻ - sản phẩm không nên thiếu trong các gia đình trẻ thời 4.0
Bảo vệ sức khoẻ - sản phẩm không nên thiếu trong các gia đình trẻ thời 4.0

Giảm nỗi lo phải đến chốn đông người thời Covid

Còn với chị Lý Hồng Ngọc (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội), dù biết tới Bảo Việt An Gia muộn hơn nhưng chị cũng đã có những trải nghiệm đáng giá. Suốt hơn một năm vừa qua, bé Tít nhà chị đã không ít lần phải vào viện điều trị viêm đường hô hấp – một loại bệnh lý khá phổ biến với trẻ nhỏ hiện nay. Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, người dân được khuyến cáo hạn chế ra khỏi nhà, chị Ngọc rất ngần ngại đưa con đến khám chữa ở những nơi đông đúc.

May mắn là từ khi bé Tít mới 15 ngày tuổi, chị đã tham gia dịch vụ Bảo Việt An Gia nên mỗi lần bé Tít cần kiểm tra sức khỏe, chị luôn đưa con đến bệnh viện lớn chuyên khoa uy tín. Tại đây, Tít được khám và điều trị kịp thời bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành cùng cơ sở vật chất hiện đại nhất mà không phải quá lo lắng đến cảnh đông đúc xếp hàng đưa con đi khám bệnh

Ngày nay, khi đời sống của người dân ngày càng khấm khá, số lượng người quan tâm đến các dịch vụ bảo vệ sức khỏe cũng ngày càng nhiều hơn. Trong số đó, không khó để nhận thấy đối tượng gia đình trẻ, có con nhỏ như gia đình chị Liên, chị Ngọc chiếm một tỉ lệ khá lớn với nhu cầu tham gia các loại dịch vụ bảo hiểm thai sản hay bảo hiểm khám, chữa bệnh cho trẻ nhỏ.

Khi tìm kiếm dịch vụ phù hợp với bản thân, gia đình, khách hàng cũng thường tin tưởng lựa chọn các thương hiệu uy tín, đã được bảo chứng trên thị trường như Bảo Việt An Gia - dịch vụ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, thương hiệu hàng đầu trong nước đã có lịch sử phát triển hơn 50 năm.

Tham gia dịch vụ bảo hiểm sức khỏe này, chỉ cần một mức phí duy trì hàng năm khá thấp từ 1.3 triệu/năm/người, khách hàng từ 15 ngày tuổi trở đi đã được bảo vệ sức khỏe xuyên suốt 365 trong năm, được chăm sóc sức khỏe đầy đủ và được khám, chữa bệnh tại những bệnh viện, phòng khám tốt nhất trên cả nước, trong đó có cả các bệnh viện quốc tế, bệnh viện tư cao cấp - những nơi mà nếu không có bảo hiểm, chi phí khám, chữa bệnh sẽ vượt quá “tầm với” của nhiều gia đình. Các quyền lợi bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng/năm, quyền lợi thai sản 31 triệu đồng/năm, quyền lợi nha khoa 15 triệu đồng/năm… Đây là giải pháp tài chính hữu hiệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế cao cấp tại Việt Nam.

Với Bảo Việt An Gia, khách hàng cũng không cần phải thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và thanh toán viện phí hơn 200 bệnh viện, phòng khám có liên kết bảo lãnh viện phí 24/7. Chính sách này giúp nhiều người bận rộn yên tâm rằng họ không cần tốn thời gian chạy đi chạy lại để xin đủ giấy tờ hay phải lo lắng chuẩn bị tiền nong khi đi viện.

Thời nay, khi con người ngày càng bận rộn, những sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt như Bảo Việt Gia An sẽ giúp chúng ta giảm bớt những mối lo không đáng có để yên tâm tận hưởng cuộc sống bên người thân yêu.

● Phí tham gia bảo hiểm chỉ từ 1.3 triệu đồng/người/năm

● Hạn mức quyền lợi bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng/người/ năm

● Khám bệnh không trả phí với mạng lưới bảo lãnh toàn quốc tại hơn 200 bệnh viện, cơ sở y tế uy tín

● Các thủ tục tham gia đơn giản, thuận tiện qua trực tiếp và trực tuyến

● Thực hiện thanh toán, bồi thường nhanh chóng trong 15 ngày làm việc

Hàng triệu khách hàng hưởng lợi từ cái bắt tay của Bảo hiểm Bảo Việt, Oyo và Qoala Hàng triệu khách hàng hưởng lợi từ cái bắt tay của Bảo hiểm Bảo Việt, Oyo và Qoala

TTTĐ - Chuyển đổi số đang ngày càng diễn ra nhanh chóng, tác động lên mọi mặt của nền kinh tế và làm thay đổi ...

Bảo hiểm Bảo Việt dành trọn 2 giải thưởng danh giá mang tầm châu lục Bảo hiểm Bảo Việt dành trọn 2 giải thưởng danh giá mang tầm châu lục

TTTĐ - Trải qua 55 năm phát triển và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 trên thị trường ...

Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt chương trình "Bảo hiểm bảo lãnh" - đánh dấu một bước tiến tiếp theo của ...

Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0 Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0

TTTĐ - Bạn đã bao giờ đọc thông tin về các cuộc lừa đảo tiền và ăn cắp thông tin được thực hiện qua các ...

Đọc thêm

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 76/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Xem thêm