Tag

Hàng triệu khách hàng hưởng lợi từ cái bắt tay của Bảo hiểm Bảo Việt, Oyo và Qoala

Doanh nghiệp 04/09/2020 22:18
aa
TTTĐ - Chuyển đổi số đang ngày càng diễn ra nhanh chóng, tác động lên mọi mặt của nền kinh tế và làm thay đổi một cách mạnh mẽ các mô hình kinh doanh. Việc hợp tác kinh doanh cùng phát triển của những thủ lĩnh hàng đầu ngành dịch vụ như Bảo hiểm Bảo Việt, OYO, Qoala hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đột phá nổi bật.
Bảo hiểm Bảo Việt dành trọn 2 giải thưởng danh giá mang tầm châu lục Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

Nếu ta nói, Bảo hiểm Bảo Việt là “ông lớn” của Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, không ngừng tiên phong và phát triển nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng.

Thì tính đến đầu năm 2020, OYO (OYO Hotels & Homes) là chuỗi khách sạn, nhà riêng và căn hộ lớn thứ 2 thế giới, lớn nhất tại khu vực Nam Á, lớn thứ hai tại Trung Quốc và phát triển nhanh nhất trong mảng nhượng quyền, cho thuê khách sạn.

Cùng với đó là Qoala - một công ty chuyên về công nghệ bảo hiểm (Insurtech) đa kênh có trụ sở chính tại Indonesia luôn đặt sứ mệnh là nhân văn hóa bảo hiểm thông qua sự kết hợp giữa việc tạo ra sản phẩm bảo hiểm công nghệ được cá nhân hóa, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng; đồng thời giúp các công ty bảo hiểm giảm thiểu chi phí và rủi ro. Trên tiến trình phát triển, Qoala đẩy mạnh hợp tác với các công ty bảo hiểm hàng đầu để phát triển các sản phẩm mới như bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, bảo hiểm khách sạn, bảo hiểm thiết bị điện tử.... và tiếp cận khách hàng thông qua mạng lưới đối tác nằm trong hệ sinh thái rộng lớn.

Nắm trong tay những thế mạnh nổi trội, cùng hợp tác và nhất trí hướng đến sự cộng tác về chiến lược, nghiên cứu & phát triển lợi ích khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu cao và tạo ra các giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Từ tháng 8/2020, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với OYO cùng Công ty Qoala với mục đích cùng nhau hỗ trợ để cung cấp gói bảo vệ cho khách hàng quốc tế của OYO lưu trú trên lãnh thổ Việt Nam. Đây là sản phẩm bảo vệ khách sạn đầu tiên được cung cấp đến cho các khách hàng của OYO tại Việt Nam, gồm 11 quyền lợi liên quan đến các chi phí y tế, bảo hiểm sức khỏe, đồ đạc cá nhân, vận chuyển cấp cứu cũng như quyền lợi về các trách nhiệm khác. Theo đó, mức trách nhiệm bảo hiểm của khách hàng có thể lên tới 350 triệu đồng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ số của sản phẩm bảo hiểm sẽ giúp người dùng dễ dàng mua và kích hoạt các chính sách, cũng như cung cấp các quy trình xác nhận quyền sở hữu trực tuyến nhanh chóng và đầy đủ. Thông qua cầu nối là trung tâm dịch vụ công nghệ Qoala, tất cả các quy trình đều có thể được thực hiện gọn nhẹ trên ứng dụng của Qoala. Với sự hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt cũng kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực ngành khách sạn tại Việt Nam sau những ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19.

5544 bh cho khach luu chu 01

Cả 3 bên cùng tin tưởng sự cộng tác có chiều sâu, thể hiện qua những hành động cụ thể để gắn kết các công ty bằng các chuẩn mực kinh doanh và mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất về chất lượng và số lượng. Đó là việc cùng tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Đó là việc minh bạch quá trình cộng tác với đối tác và khách hàng nhằm mang tới sự tín nhiệm cao. Đó là việc quy định các quy trình chuẩn mực và tinh thần trách nhiệm khi xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala chính thức hợp tác để cung cấp gói bảo hiểm với các quyền lợi tối ưu, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi lưu trú trên toàn hệ thống của OYO. Qua đây, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm vượt trội để nâng tầm cuộc sống”.

Oyo Hotels & Homes là dịch vụ cung cấp chuỗi khách sạn, mô hình hoạt động hoàn thiện với tầm vóc và hiệu suất mang tính tiên phong. Với thị trường rộng khắp thế giới và kỳ vọng phát triển bền vững, OYO mong muốn mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của mình đều được bảo vệ toàn diện cả về tài chính và thân thể, an tâm lưu trú, tận hưởng cuộc sống. Hợp tác thương hiệu uy tín Bảo hiểm Bảo Việt và Qoala chính là cánh tay nối dài giúp OYO nâng tầm giá trị thương hiệu của mình tại thị trường mới Việt Nam. Nhấn mạnh về hợp tác lần này, ông Dushyant Dwibedy - Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cho biết việc triển hợp tác triển khai các chương trình bảo hiểm đa dạng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho trải nghiệm OYO tại Việt Nam. “Chúng tôi rất vinh dự và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác này. Đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, hợp tác ​​3 bên sẽ mang đến cho họ sự an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi".

Cũng đồng quan điểm, ông Harshet Lunani – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Qoala, cho biết "Sự hợp tác của chúng tôi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển, đặc biệt là tại thời điểm có nhiều bất ổn như hiện nay. Khi nền kinh tế chuẩn bị cho mức bình thường mới, khách du lịch cảnh giác hơn về cách họ tiếp cận mọi khía cạnh của du lịch. Với sự hợp tác này cùng OYO và Bảo hiểm Bảo Việt, chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm hơn cho tất cả người dùng OYO tại Việt Nam".

“Chọn mặt gửi vàng”, chỉ hợp tác với các công ty bảo hiểm hàng đầu để phát triển các sản phẩm bảo hiểm mang tính tiên phong, Qoala mang tới sự hài lòng đến cho người dùng bằng cách tạo ra các trải nghiệm liền mạch thông qua các ứng dụng trực tuyến được cá nhân hóa. Tích hợp nền tảng công nghệ quốc tế độc quyền của Qoala với hệ thống ứng dụng của Bảo hiểm Bảo Việt và OYO mang đến thuận lợi cho việc tạo và quản lý hợp đồng bảo hiểm, yêu cầu bồi thường, hỗ trợ đăng ký, phân phối... dễ dàng. Kết hợp cùng 2 đối tác lớn là Bảo hiểm Bảo Việt và OYO, Qoala tận dụng công nghệ của mình để giúp số hóa các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt, trở thành trung gian bảo hiểm hỗ trợ yêu cầu khách hàng OYO một cách linh hoạt, tiện ích và hiện đại hơn.

Đứng trước làn sóng thứ 2 của đại dịch Covid-19, ngành khách sạn Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Đề cao an toàn nơi ở trong thời kỳ này là điều đặc biệt quan trọng, là ưu tiên hàng đầu. Trước diễn biến khó lường ấy, sở hữu gói bảo hiểm bảo vệ chính mình mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi đặt phòng tại hệ thống OYO chính là sự lựa chọn “có 1 không 2” dành cho mọi khách hàng.

Bởi thế, sự hợp tác này cho thấy Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala đặc biệt quan tâm tới khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, nhất là sự an toàn về sức khỏe trước đại dịch. Không chỉ cung cấp những sản phẩm dịch vụ nơi ở và bảo hiểm tốt nhất, sự hợp tác cũng đưa ra những đổi mới với sự hỗ trợ của công nghệ số hiện đại để biến mọi khó khăn, thách thức đều trở thành hiện thực dễ dàng, tiện ích, tất cả vì vì cộng đồng.

Website: https://baovietonline.com.vn

Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt chương trình "Bảo hiểm bảo lãnh" - đánh dấu một bước tiến tiếp theo của ...

Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0 Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0

TTTĐ - Bạn đã bao giờ đọc thông tin về các cuộc lừa đảo tiền và ăn cắp thông tin được thực hiện qua các ...

"Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm" - Món quà độc đáo chuẩn bị cho một năm mới bình an

TTTĐ - Xuân về, Tết đến – chính là dịp để mỗi chúng ta cùng trao nhau những món quà tri ân ý nghĩa tràn ...

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc

TTTĐ - Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) chính thức ký kết hợp tác cùng ...

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm