“Be” tạm ngừng cung cấp dịch vụ vận chuyển beBike và beCar trong 15 ngày để phòng dịch Covid-19
Các dịch vụ giao hàng beDelivery và dịch vụ be Đi chợ vẫn hoạt động bình thường cho đến khi có thông báo mới
Bài liên quan
Ứng dụng "be" sẽ khóa tài khoản nếu tài xế không đeo khẩu trang
Be chính thức “lăn bánh” tại thành phố cảng Hải Phòng
Các dịch vụ giao hàng beDelivery và dịch vụ be Đi chợ vẫn hoạt động bình thường cho đến khi có thông báo mới.
Đây là hoạt động được thực hiện tuân theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông Vận tải về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh và bảo đảm an toàn cho khách hàng, tài xế, cũng như cộng đồng.
Trong thời gian này, để đảm bảo an toàn sức khỏe, khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ giao hàng beDelivery và be Đi chợ để mua hộ hàng hóa, nhu yếu phẩm, đảm bảo nhu cầu hằng ngày mà không cần phải ra ngoài.
Nhằm hỗ trợ khách hàng thêm thuận tiện, dịch vụ be Đi chợ đã giảm giá phí mua hàng từ 50.000đ xuống 30.000đ cho mỗi đơn hàng. Bên cạnh đó, từ ngày 1/4, dịch vụ này được mở rộng thêm hình thức thanh toán tiền mặt và hạn mức giá trị đơn hàng lên đến 1 triệu đồng, thay vì chỉ chấp nhận khách hàng sử dụng thẻ và hạn mức 500.000 đồng như trước đây, cùng với ưu đãi giảm giá 25% (tối đa 40.000đ) x 3 lần/ngày.
“Trong bối cảnh diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, be rất mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng, tài xế đã đồng lòng cùng be, cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần beGroup nói.