Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm
Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh - một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại tỉnh Nghệ An, sẽ triển khai chính sách khám chữa bệnh thông tầm tại cả 2 cơ sở. Mục tiêu của chính sách này là tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân khi đến khám chữa bệnh, giảm bớt thời gian chờ đợi và gián đoạn trong quá trình điều trị.
Theo thông tin từ bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh, mỗi ngày, tại cả hai cơ sở của bệnh viện sẽ tiếp nhận khoảng 3.000 lượt người đến khám bệnh ngoại trú. Đặc biệt, tỷ lệ người bệnh đến từ các huyện xa trong và ngoài tỉnh chiếm tỷ lệ tương đối cao, lên đến 35%.
Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ y tế đầy đủ và chất lượng cho cả cộng đồng địa phương lẫn những người đến từ xa.
![]() |
Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân |
Từ ngày 1/4/2024, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh sẽ tổ chức làm việc thông tầm, không nghỉ trưa, nhằm đảm bảo không có sự gián đoạn và chờ đợi trong quá trình điều trị.
Theo đó, thời gian làm việc của bệnh viện sẽ bắt đầu từ 8 giờ và kết thúc vào lúc 16 giờ. Thời gian khám bệnh ngoại trú được kéo dài từ 7 giờ 30 đến 15 giờ 30. Đồng thời, bệnh viện sẽ tiếp nhận và xử trí người bệnh cấp cứu 24/24 giờ.
Ngoài ra, để đảm bảo sự tiện lợi cho người dân, bệnh viện cũng sẽ mở cửa khám bệnh theo yêu cầu vào tất cả các ngày trong tuần và sáng thứ 7, Chủ nhật từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30.
Hiện Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh có 2 cơ sở. Cụ thể, cơ sở 1 đặt tại số 178, đường Trần Phú, phường Hồng Sơn, thành phố Vinh, Nghệ An. Cơ sở 2, đặt tại số 31, đường Lê Nin, phường Quán Bàu, thành phố Vinh, Nghệ An.
![]() |
Bệnh viện được trang bị các thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại phục vụ khám chữa bệnh |
Để biết thêm thông tin chi tiết, người dân có thể liên hệ với tổng đài bệnh viện qua số điện thoại 1900.9218 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ. Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh hi vọng chính sách mới này sẽ mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho người dân trong quá trình sử dụng dịch vụ y tế.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

"Gỡ khó" về cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực dược

Bệnh viện Nam Thăng Long đủ điều kiện triển khai bệnh án điện tử

Thêm bệnh viện thứ 15 hoàn thành triển khai bệnh án điện tử

Traphaco CNC: Nền tảng xanh cho chiến lược phát triển bền vững

Nâng cao chất lượng quản lý và phòng chống ung thư tại Việt Nam

Vì sao chiều cao người Việt vẫn “lùn” hơn khu vực?

Chủ động tiên phong tiến hành “kiểm tra kép vì sức khỏe người dân và khách hàng”

TP Hồ Chí Minh siết chặt công tác quản lý kinh doanh mỹ phẩm

Nhà thuốc Circa bán thuốc kê đơn không cần đơn thuốc
