Tag

Bí kíp "cưa đổ" trái tim phái đẹp với những món quà 8/3

Xã hội 08/03/2024 13:40
aa
TTTĐ - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Thay vì những món quà vật chất đắt tiền, hãy dành tặng họ những món quà "cực yêu" để mang đến niềm vui và sự bất ngờ.
Miễn phí vé tham quan cho phụ nữ mặc áo dài dịp 8/3 Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời rét trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Mách bạn những điểm “săn hoa" dịp 8/3

Hạnh phúc là được lắng nghe, thấu hiểu

Bạn trẻ Nguyễn Minh Anh, Hà Đông, Hà Nội cho rằng: “Ngày của hoa hồng” không phải bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn được tặng các món quà đắt tiền. Quan trọng nhất là bạn hãy dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu sở thích, nhu cầu của người phụ nữ bạn yêu thương. Hơn bao giờ hết bạn hãy quan sát những chi tiết nhỏ trong cuộc sống để biết được họ đang thiếu gì hoặc mong muốn điều gì, từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất.

Minh Anh cho biết thêm: Hạnh phúc nhất của phụ nữ là được lắng nghe và thấu hiểu. Khi được ai đó lắng nghe và thấu hiểu, chúng ta cảm thấy được tôn trọng, được quan tâm và được kết nối. Điều này mang lại cho chúng ta cảm giác che chở và bình yên.

Cô gái cũng cho rằng: Lắng nghe và thấu hiểu là hai yếu tố quan trọng trong giao tiếp. Lắng nghe không chỉ đơn giản là im lặng khi người khác nói, mà còn là tập trung vào những gì họ đang nói và cố gắng hiểu quan điểm của họ. Thấu hiểu là khả năng đặt mình vào vị trí của người khác và cảm nhận được cảm xúc của họ.

Khi chúng ta lắng nghe và thấu hiểu người khác, chúng ta có thể xây dựng những mối quan hệ bền chặt và ý nghĩa. Chúng ta cũng có thể giúp đỡ họ giải quyết vấn đề và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Bí kíp "cưa đổ" trái tim phái đẹp với những món quà 8/3

Những món quà tự làm…

Với bạn trẻ Phương Anh (Thanh Xuân, Hà Nội): Những món quà do chính tay bạn làm sẽ chứa đựng nhiều tình cảm và sự chân thành. Người tặng có thể tự tay làm thiệp, vẽ tranh, sáng tác một bài thơ hay bài hát...

“Món quà handmade tuy đơn giản nhưng sẽ khiến người nhận cảm động và trân trọng. Quá trình tự tay làm quà tặng cho thấy sự đầu tư thời gian, công sức và tâm huyết của người tặng. Nó thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình cảm chân thành dành cho người nhận. Mỗi món quà tự làm đều là độc nhất, thể hiện cá tính và sở thích của người tặng. Nó mang giá trị tinh thần cao hơn so với những món quà đại trà, dễ dàng mua được ở bất kỳ đâu. Quá trình làm quà có thể gợi nhớ những kỷ niệm đẹp giữa người tặng và người nhận. Khi nhận được món quà, người nhận sẽ cảm động và trân trọng những kỷ niệm đó” – Phương Anh nói.

Bí kíp "cưa đổ" trái tim phái đẹp với những món quà 8/3

“Cá nhân hóa” món quà…

Minh Anh cho rằng: Còn một cách độc đáo trong việc tặng quà phụ nữ nhân ngày 8/3, đó là hãy biến món quà trở nên độc đáo và đặc biệt bằng cách cá nhân hóa nó. Ví dụ, bạn có thể in hình ảnh của người nhận lên một chiếc cốc, khắc tên họ lên một món trang sức... Món quà "độc nhất vô nhị" này sẽ thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho họ.

“Món quà được cá nhân hóa cho thấy người tặng đã dành thời gian tìm hiểu sở thích, cá tính của người nhận để lựa chọn món quà phù hợp. Điều này thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình cảm chân thành của người tặng. Món quà cá nhân hóa mang giá trị tinh thần cao hơn so với những món quà đại trà. Nó thể hiện sự độc đáo và riêng biệt, khiến người nhận cảm thấy được trân trọng và yêu thương” – Minh Anh nói.

Cô gái cũng cho biết thêm: Ngoài ra việc gói quà đẹp mắt, kết hợp quà tặng với lời chúc ý nghĩa khiến cho những món quà tặng 8/3 trở nên "cực yêu" cho người thân yêu của mình.

Đọc thêm

Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng Xã hội

Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng

TTTĐ - Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà vừa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố giai đoạn 2019 - 2024.
Quảng Nam: Thi công trở lại Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh Đô thị

Quảng Nam: Thi công trở lại Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh

TTTĐ - Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh (giai đoạn 2) tại TP Hội An đang thiếu nguồn đất đắp nền nên phải tạm dừng thi công một thời gian.
Đồng bộ, thống nhất về công nghệ, mô hình quản lý, vận hành Đô thị

Đồng bộ, thống nhất về công nghệ, mô hình quản lý, vận hành

TTTĐ - Sáng 15/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì phiên họp thứ nhất của Tổ công tác giúp việc Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (GTVT) để chỉ đạo tiến độ triển khai các công trình, dự án đường sắt đô thị TP. Hà Nội và TPHCM.
Thu hút người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến nhiều hơn Muôn mặt cuộc sống

Thu hút người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến nhiều hơn

TTTĐ - Với việc thông qua Nghị quyết quy định việc hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID), Hà Nội kì vọng thời gian tới tỷ lệ người dân sử dụng ứng dụng VNeID để yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp sẽ tăng cao.
Đề xuất phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ Muôn mặt cuộc sống

Đề xuất phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ

TTTĐ - Sở Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM đề xuất 3 phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ trên địa bàn thành phố, mức phí thấp nhất áp dụng là khoảng 100.000 đồng/m2/tháng.
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công 18 dự án Nông thôn mới Muôn mặt cuộc sống

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công 18 dự án Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng 15/5, với đa số đại biểu tán thành, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024; phê duyệt chủ trương đầu tư một số dự án vốn đầu tư công của TP.
Bổ sung danh mục dịch vụ công cho phòng cháy, chữa cháy Muôn mặt cuộc sống

Bổ sung danh mục dịch vụ công cho phòng cháy, chữa cháy

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội bổ sung danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng kinh phí ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn TP Hà Nội, bao gồm: 1 dịch vụ “Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế hệ thống cấp nước chữa cháy”.
MC Nguyễn Thị Thanh Mai viết sách về cách chữa nói ngọng Muôn mặt cuộc sống

MC Nguyễn Thị Thanh Mai viết sách về cách chữa nói ngọng

TTTĐ - MC Nguyễn Thị Thanh Mai vừa ra mắt cuốn sách “Cẩm nang chữa ngọng”. Đây là đúc kết từ quãng đường gần 15 theo đuổi việc hướng dẫn thực hành và luyện tập sửa nói ngọng của cô.
Hải Phòng phê duyệt chương trình phát triển đô thị tầm nhìn đến 2050 Đô thị

Hải Phòng phê duyệt chương trình phát triển đô thị tầm nhìn đến 2050

TTTĐ - UBND thành phố Hải Phòng vừa ban hành Quyết định 1274/QĐ-UBND về việc phê duyệt chương trình phát triển đô thị thành phố định hướng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050.
Khánh thành nhà Đại đoàn kết chào mừng Đại hội MTTQ quận Ba Đình Muôn mặt cuộc sống

Khánh thành nhà Đại đoàn kết chào mừng Đại hội MTTQ quận Ba Đình

TTTĐ - Chiều 14/5, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tới dự Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Bùi Vinh Bình (phường Phúc Xá, quận Ba Đình).
Xem thêm