Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp |
Đây là lần đầu tiên sự kiện ngoại giao trọng đại này được tổ chức tại một địa điểm mới ở khu vực Tây Hồ, mở ra những kết nối mới giữa ngoại giao - văn hóa - không gian MICE tại Thủ đô.
![]() |
Buổi lễ có sự hiện diện của Đại sứ Singapore tại Việt Nam - ông Jaya Ratnam cùng các lãnh đạo Bộ Ngoại giao, các cơ quan đại diện nước ngoài, doanh nghiệp và tổ chức quốc tế. Không chỉ là dịp để kỷ niệm ngày độc lập của đảo quốc Sư tử, sự kiện còn là không gian giao lưu văn hóa và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Singapore và Việt Nam.
![]() |
Lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa Singapore, toàn bộ không gian sự kiện được trang hoàng tinh tế và công phu như một triển lãm, với mô hình cây biểu tượng Gardens by the Bay, và các không gian giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của đất nước này. Đặc biệt nhất có lẽ là không gian tái hiện khu phố ẩm thực Singapore qua những món ăn trứ danh như: Laksa, Satay, Rojak, Cơm gà Hải Nam…
![]() |
Với concept sự kiện này, The Sense Tây Hồ như biến thành một “Singapore thu nhỏ” - nơi hội tụ ẩm thực, mỹ học và bản sắc của đảo quốc trong một bữa tiệc đa tầng cảm xúc.
The Sense Tây Hồ - Biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Hà Nội
The Sense Tây Hồ - không gian tổ chức chính của sự kiện - là phòng hội nghị không cột lớn nhất Hà Nội, với sức chứa lên đến 2.000 khách, trần cao ấn tượng, được trang bị màn hình LED cỡ lớn và hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại. Đây là một phần trong Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ascott Tây Hồ Hà Nội, do Tập đoàn Sun Group đầu tư phát triển và The Ascott Limited - nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới đến từ Singapore vận hành.
|
Sở hữu vị trí đắc địa bên Hồ Tây, The Sense Tây Hồ chỉ cách Phố cổ 10 phút di chuyển, liền kề nhiều công trình văn hóa, tôn giáo lớn của Hà Nội và tương lai sẽ nằm trong quần thể công viên nghệ thuật và nhà hát thành phố theo quy hoạch. Trong đó, điểm nhấn sắp tới của khu vực sẽ là Nhà hát Opera Hà Nội thiết kế bởi kiến trúc sư Renzo Piano - cây đại thụ của kiến trúc thế giới, hứa hẹn trở thành biểu tượng nghệ thuật mới bên mặt hồ Đầm Trị.
![]() |
Chia sẻ về lý do lựa chọn tổ hợp này làm nơi tổ chức sự kiện ngoại giao, ông Daniel KERR, Tổng quản lý Ascott Tây Hồ Hà Nội nói: “Chúng tôi mong muốn The Sense Tây Hồ không chỉ là nơi tổ chức các sự kiện lớn, mà còn là nơi khởi nguồn của những kết nối - nơi nghệ thuật, văn hóa và ngoại giao cùng cộng hưởng. Sự kiện Quốc khánh Singapore là minh chứng cho việc Hà Nội đã có một điểm đến MICE mới thực sự đẳng cấp và giàu cảm hứng”.
Tổ hợp Ascott Tây Hồ Hà Nội là sự kết tinh của những giá trị đặc trưng của thương hiệu Ascott với DNA “Savour the Art of Living” (Tận hưởng nghệ thuật sống). Công trình được thiết kế bởi Aedas – top 5 công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới và Arup - tập đoàn kỹ thuật danh tiếng toàn cầu, dựa trên nguồn cảm hứng từ huyền tích Kim Ngưu về Hồ Tây, kết hợp cùng hoạ tiết trang trí lấy cảm hứng từ hoa sen, tạo nên một không gian hiện đại nhưng vẫn đậm chất Á Đông.
![]() |
So với những trung tâm hội nghị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Ascott Tây Hồ Hà Nội không chỉ có vị thế đắc địa, với hệ sinh thái những trải nghiệm đắt giá xung quanh, và sở hữu phòng sự kiện, hội nghị không cột lớn nhất Hà Nội, mà còn được tích hợp trong một khu phức hợp hội nghị - lưu trú cao cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ sự kiện đến nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Thủ đô, nơi khách mời không chỉ được làm việc, mà còn được sống và tận hưởng những khoảnh khắc mà không một điểm đến MICE nào có được.
![]() TTTĐ - Ngày 19/8, Tập đoàn Sun Group đồng thời khởi công hai công trình trọng điểm và được trao quyết định chấp thuận đầu ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá

Amway Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế dẫn đầu trong Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN
