Tag
Hà Nội:

Ca Covid-19 thứ 21 là F1 của bệnh nhân BN1814

Sức khỏe 03/02/2021 10:07
aa
TTTĐ - Hà Nội ghi nhận ca Covid-19 thứ 21 là công chứng viên 45 tuổi làm việc tại quận Cầu Giấy và là F1 của bà Đ.T.T (BN1814 - chủ nhà tổ chức đám cưới cho con ở Hải Dương).
Hơn 40 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ học vì Covid-19 Tin tức trong ngày 3/2: Khách hủy vé tàu vì Covid-19 được hoàn tiền 100% Những sinh viên xa nhà lần đầu tiên đối mặt với dịch bệnh Covid-19 Quảng Ngãi: Học sinh toàn tỉnh được nghỉ Tết từ ngày 4/2 để phòng chống dịch Covid-19

Bệnh nhân N.A.S, nam, 45 tuổi, địa chỉ: 601N03 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng là F1 của BN Đ.T.T (BN1814). Bệnh nhân là công chứng viên có tiếp xúc với F0 BN1814 tại văn phòng công chứng số 3, địa chỉ tại số 6 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy ngày 27/1.

văn phòng công chứng số 3, địa chỉ tại số 6 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Văn phòng công chứng số 3, địa chỉ tại số 6 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy bị phong toả để phòng chống dịch Covid-19

Bệnh nhân được Trung tâm Y tế Cầu Giấy lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 2/2. Quận Cầu Giấy cũng đã phong tỏa khu vực nhà bệnh nhân và Phòng công chứng số 3 phố Duy Tân.

Ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc CDC Hà Nội cho biết, 22 F1 của công chứng viên đã âm tính lần 1.

Lịch trình dịch tễ của bệnh nhân N.A.S như sau: Ngày 27/1, 8h uống cà phê ở 19 Hoàng Diệu, tới 9h về cơ quan sau đó đến phòng Tư pháp Ba Đình, địa chỉ 27/1/25 Liễu Giai.

Anh tiếp tục đến 58 Lạc Chính, khu gần Hồ Tây rồi về cơ quan gặp vợ chồng đồng nghiệp. 16h chiều 27/1, đến văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội ở Hoàng Minh Giám, Nhân Chính, Thanh Xuân, gặp một phụ nữ rồi về nhà.

Ngày 28/1, BN 8h30 có mặt tại Sở Tư pháp Hà Nội ở Trần Phú, Hà Đông, để họp, từ 9h30 về cơ quan tại Cầu Giấy làm việc, không tiếp xúc với khách. Đến 15h30, anh tới phòng Tư pháp Ba Đình làm giấy tờ và Cục Lãnh sự nhưng không gặp ai. Sau đó, đến Trung tâm tiếng Anh Apro tại tòa nhà A1, khu Đại học Xây dựng ngõ 194 Giải Phòng, Phương Liệt, Thanh Xuân.

Ngày 29/1, BN đáp chuyến bay Vietnam Airline lúc 6h30 vào TP HCM, 9h-10h ngồi quán cà phê Bùi Viện, không nhớ rõ số nhà.

Khoảng 11h một tài xế chở anh vào nhà họ hàng ở số 5/20 đường Trường Sơn và ở đó khoảng 30 phút, sau đó đi bộ ra sân bay. Khoảng 21h, về đến Hà Nội, đi máy bay của hãng Bamboo Airway, gửi xe ở sân bay và tự đi về.

Ngày 30/1, BN đến cơ quan buổi sáng, tiếp xúc 2 người làm ở Sở Giao thông vận tải, địa chỉ nhà ở Tràng An Complex CT2B, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy. Đến 15h chiều, gặp gia đình sống tại 34A Trần Phú, Điện Biên, Ba Đình, sau đó tiếp tục đến nhà số 23 Giang Văn Minh.

Cũng trong ngày 30/1, anh đưa con đi học bóng đá ở công viên Thanh Nhàn vào khoảng 9h. Từ 9h30-10h30, anh đi chợ 8/3 tại phường Quỳnh Mai. Đến 10h30, anh đến công viên Thanh Nhàn đưa con về nhà.

Ngày 31/1, ở nhà, về nhà mẹ đẻ tại 377 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng và ăn cơm cùng mẹ, anh trai, cháu gái. Hiện CDC Hà Nội xác định 22 F1 tại Phòng công chứng số 3 ở Cầu Giấy, đã được lấy mẫu, kết quả xét nghiệm âm tính.

Như vậy, tính đến sáng 3/2, thành phố Hà Nội đã ghi nhận 21 ca tại 5 quận, huyện: Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đông Anh, Mê Linh.

Đọc thêm

Bánh Trung thu và nỗi lo an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Bánh Trung thu và nỗi lo an toàn thực phẩm

TTTĐ - Thị trường bánh Trung thu đã khởi động với sự đa dạng về hương vị, mẫu mã và kiểu dáng khi chỉ còn còn 3 tuần nữa là đến Tết Trung thu.
Đảm bảo an toàn bữa sáng cho học sinh vào năm học mới Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn bữa sáng cho học sinh vào năm học mới

TTTĐ - Bận đi làm, nhiều phụ huynh thường cho con ăn qua loa như mì ăn liền, xúc xích hoặc các loại bánh ngọt đóng gói công nghiệp mà không biết rằng, bữa sáng rất quan trọng vì không chỉ cần cân bằng dinh dưỡng mà còn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tăng cường triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn Tin Y tế

Tăng cường triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có chỉ đạo đối với các Ban, Sở, ngành, các địa phương về việc chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm và bùng phát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.
Bệnh sởi trở thành dịch tại TP Hồ Chí Minh Tin Y tế

Bệnh sởi trở thành dịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 27/8, UBND TP Hồ Chí Minh đã chính thức công bố dịch sởi trên toàn thành phố trước bối cảnh ca sởi tăng nhanh và đã có ba trẻ tử vong vì bệnh này.
Thông tin "xử phạt người độc thân" là sai sự thật Tin Y tế

Thông tin "xử phạt người độc thân" là sai sự thật

TTTĐ - Bộ Y tế khẳng định, thông tin về việc Bộ Y tế "xử phạt trách nhiệm xã hội với người độc thân" là sai sự thật, cố tình xuyên tạc gây hiểu lầm, bức xúc trong xã hội.
Khu bếp cần được nâng cấp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Khu bếp cần được nâng cấp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

TTTĐ - Ngày 27/8, Đoàn kiểm tra số 1 của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã kiểm tra công tác bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu tại khách sạn Hà Nội (phường Giảng Võ, quận Ba Đình).
Hợp nhất bệnh viện Mắt Hà Nội và Hà Đông Tin Y tế

Hợp nhất bệnh viện Mắt Hà Nội và Hà Đông

TTTĐ - Sáng 27/8, Sở Y tế Hà Nội đã công bố Quyết định về việc tổ chức lại bệnh viện Mắt Hà Nội trên cơ sở hợp nhất bệnh viện Mắt Hà Nội và bệnh viện Mắt Hà Đông.
Tiết lộ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hot nhất hiện nay Làm đẹp

Tiết lộ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hot nhất hiện nay

TTTĐ - Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều phương pháp làm đẹp da được chị em tin tưởng và lựa chọn. Một trong số đó không thể nào không nhắc đến dịch vụ chăm sóc da mặt. Một số thông tin có liên quan về dịch vụ chăm sóc da, mời quý bạn đọc tìm hiểu qua bài viết này.
Nutifood hỗ trợ sữa dinh dưỡng tới người già neo đơn Sức khỏe

Nutifood hỗ trợ sữa dinh dưỡng tới người già neo đơn

TTTĐ - Chung tay vì cộng đồng, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt, Nutifood phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Hội Người cao tuổi tại 53 tỉnh thành trao gửi gần 13.000 phần quà dinh dưỡng đến người già neo đơn, hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng gần 10 tỷ đồng.
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được vinh danh “Top 10 - Bệnh viện Tốt nhất Việt Nam 2024" Sức khỏe

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được vinh danh “Top 10 - Bệnh viện Tốt nhất Việt Nam 2024"

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tự hào được vinh danh trong hạng mục “Top 10 - Bệnh viện Tốt nhất Việt Nam 2024”.
Xem thêm