Tag

Các địa điểm check-in không thể bỏ lỡ dịp Noel 2020

Du lịch 16/12/2020 10:23
aa
TTTĐ - Không khí Noel và cái lạnh giá của mùa đông đang về trên khắp các con phố của Hà Nội. Hãy lưu giữ cho mình nhiều khoảnh khắc đẹp qua những địa điểm check-in Noel 2020 “hot hit” dưới đây.
Cách trang trí căn nhà ấm áp, độc lạ đón Noel Những lời chúc Noel hay và ý nghĩa Ngày Noel ăn gì?

Nhà thờ Lớn Hà Nội và các nhà thờ lân cận

Ngày lễ Giáng sinh là ngày lễ lớn của người Công giáo. Do vậy, các nhà thờ đều được trang trí rất lung linh. Đặc biệt, mỗi nhà thờ đều có một cây thông Noel lớn, cùng các phụ kiện Giáng sinh vô cùng đáng yêu.

Nét cổ kính, thơ mộng của Nhà thờ Lớn Hà Nội cùng với không khí Giáng sinh sẽ cho bạn cảm giác thật đặc biệt. Tại đây, rất nhiều bạn trẻ đã chụp cho mình những bộ ảnh Giáng sinh hết sức ấn tượng.

Nhà thờ Lớn Hà Nội với nét cổ kính huyền thoại luôn là địa điểm dừng chân của nhiều tín đồ đam mê chụp ảnh
Nhà thờ Lớn Hà Nội với nét cổ kính huyền thoại luôn là địa điểm dừng chân của nhiều tín đồ đam mê chụp ảnh

Cùng với cây thông, đèn và các phụ kiện Giáng sinh, nhà thờ còn có những hang đá tạo nét huyền ảo, hấp dẫn, cho người ta cảm giác như đang ở chốn “bồng lai tiên cảnh”. Ngoài Nhà thờ Lớn Hà Nội, các bạn trẻ cũng thường tìm đến Nhà thờ Cửa Bắc - nơi được trang trí theo phong cách cổ điện pha lẫn nét hiện đại vô cùng độc đáo.

Tòa nhà kim cương Doji

Tọa lạc tại con phố Lê Duẩn, sức hấp dẫn của tòa nhà kim cương này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng cách trang trí Noel đơn giản mà vô cùng rực rỡ, địa điểm này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ lui tới check-in.

Toà nhà kim cương Doji như một cung điện giữa lòng Hà Nội
Toà nhà kim cương Doji như một cung điện giữa lòng Hà Nội

Đặc biệt vào buổi tối, khi những ánh đèn sáng rực một góc phố, cùng nét phản chiếu của tấm kính tòa nhà sẽ mang đến những bức ảnh vô cùng huyền ảo. Nơi đây được giới trẻ ví như một toà lâu đài nguy nga, tráng lệ giữa lòng Hà Nội.

Hộp quà khổng lồ Tràng Tiền Plaza

Độc đáo hộp quà khổng lồ Tràng Tiền Plaza ngay trên Phố đi bộ Hồ Gươm
Độc đáo hộp quà khổng lồ Tràng Tiền Plaza ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm

Với ý tưởng biến toàn nhà thành một hộp quà Noel khổng lồ, năm nay Tràng Tiền Plaza đã tạo nên một cơn “sốt” check-in tại đây. Nổi bật, độc đáo, lại nằm ngay vị trí đắc địa của phố đi bộ Hồ Gươm, hộp quà khổng lồ này sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua của những người thích chụp ảnh.

Các bạn cũng có thể kết hợp đi chơi quanh khu Phố đi bộ với vô vàn góc chụp siêu lý tưởng cho một bộ ảnh Giáng sinh cực chất.

Tòa nhà Lotte (Liễu Giai)

Không gian trang trí Noel của trung tâm thương mại Lotte
Không gian trang trí Noel của trung tâm thương mại Lotte

Không hổ danh là địa điểm check-in huyền thoại mỗi dịp Giáng sinh, năm nay không gian của trung tâm thương mại Lotte cũng không làm các tín đồ mê chụp ảnh thất vọng. Không gian hoành tráng, rộng rãi, thoáng và có thể kết hợp mua sắm là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã vẫn tấp nập người tới check-in
Phố Hàng Mã vẫn tấp nập người tới check-in

Con phố của những món hàng trang trí đầy sắc màu là điểm đến thú vị và lý tưởng cho mùa Giáng sinh. Tại đây, hầu hết các món đồ Noel đa dạng được bày bán, tạo nên không gian vô cùng bắt mắt, mang đậm không khí Noel.

Vườn xương rồng Cacti Zone

Vườn xương rồng Cacti Zone nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân, thuộc xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội
Vườn xương rồng Cacti Zone nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân, thuộc xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội

Đây là một địa điểm hoàn toàn mới lạ với giới trẻ trong dịp lễ Noel 2020. Với sắc xanh của cây xương rồng, hòa cùng những điểm nhấn màu đỏ tạo nên không gian vô cùng đặc sắc. Có diện tích rộng 2.500m2, vườn xương rồng như một hoang mạc thu nhỏ đang rộn ràng đón Giáng sinh.

Những quán cà phê mang đậm không khí Noel

Quán cà phê Hasu (12 Hàng Chuối)
Quán cà phê Hasu (12 Hàng Chuối)

Nhiều quán cà phê đã thay đổi cách bày trí, bắt nhịp với không khi Noel để khách hàng có không gian thư giãn và những bộ ảnh bắt mắt.

Oromia Coffe Hồ Tây với góc Giáng sinh vô cùng ấm áp
Oromia Coffe Hồ Tây với góc Giáng sinh vô cùng ấm áp
Gợi ý quà Noel độc đáo, ý nghĩa cho người thân Gợi ý quà Noel độc đáo, ý nghĩa cho người thân

Đọc thêm

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Thư giãn bên vịnh di sản, cân bằng thân - tâm - trí với khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này Du lịch

Thư giãn bên vịnh di sản, cân bằng thân - tâm - trí với khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này

TTTĐ - Nằm bên bờ vịnh di sản, với các căn biệt thự sang trọng, hiện đại, sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với các gia đình, nhóm bạn, Oakwood Ha Long là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong chuyến nghỉ dưỡng mùa thu đông này tại Hạ Long.
Xem thêm