Tag

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm

Nhịp sống trẻ 06/03/2020 16:47
aa
TTTĐ - “Dàn hậu” đình đám Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Tường San vừa hội tụ trong một sự kiện thu hút đông đảo nghệ sĩ Việt. Ba nàng hậu cùng kêu gọi các bạn nữ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Bài liên quan

Hoa hậu H’hen Nie cùng các đại sứ “Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ trái đất”

“Đôi cánh” để Việt Nam bay lên

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh cùng hội chị em nhà hoa hậu là Lương Thùy Linh và Tường San đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ Việt. Các nàng hậu thu hút mọi ánh nhìn khi khoe vai trần đồng điệu.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm
Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh "hóa" hồng hạc gợi cảm, đẹp rạng ngời

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã “chặt” đẹp cả rừng hoa khi lựa chọn bộ cánh ấn tượng. Chiếc váy cầu kỳ được đính kết lông vũ hồng và xếp tầng tỉ mỉ đã làm cho nàng hậu tăng thêm độ nữ tính. Sự khác biệt của cô nàng không chỉ toát lên vẻ đẹp hoang dã như loài hồng hạc mà còn mang đậm nét sang trọng, quyến rũ ở tuổi 24.

Mặc dù đã trao lại vương miện gần 2 năm nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu. Những thành tích nổi bật cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng đã giúp cô nàng ghi dấu được tên mình trong lòng khán giả hâm mộ. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất để có thể trở thành một nàng hậu năng động và đa dạng hơn.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm
Lương Thùy Linh mặc chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông giúp tôn lên đường cong quyến rũ
Lương Thùy Linh mặc chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông giúp tôn lên đường cong quyến rũ

Tại sự kiện, trong lúc Đỗ Mỹ Linh chăm chú vẽ tranh thì Lương Thùy Linh và Tường San thi nhau giúp đồng đội “sống ảo". Lương Thùy Linh nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô chị, còn Tường San thì hướng dẫn Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa góc mặt đẹp nhất. Cả 3 vẫn không quên chụp hình cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

Khác với đàn chị, Lương Thùy Linh lại lựa chọn thiết kế đơn giản. Chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông đã giúp tôn lên đường cong quyến rũ. Không những vậy với chiều cao 1m78 đầy nổi bật khiến Lương Thùy Linh khó bị “mờ nhạt” giữa rừng hoa showbiz.

Mới đây, cô cũng vừa hé lộ mình sẽ góp mặt trong chương trình IELTS Face-off trong tập phát sóng sắp tới. Với khả năng tiếng Anh lưu loát của mình, chắc chắn nàng hậu sẽ không khiến khán giả thất vọng khi lên sóng truyền hình.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm
Tường San khiến fan ngỡ ngàng khi sở hữu nhiều điểm tương đồng với Seo Dan trong bộ phim đang hot “Hạ cánh nơi anh”
Tường San khiến fan ngỡ ngàng khi sở hữu nhiều điểm tương đồng với Seo Dan trong bộ phim đang hot “Hạ cánh nơi anh”

Ngoài vai trò Á hậu, Tường San cũng được xem như là một "beauty blogger" khi cô sở hữu một kênh YouTube riêng chuyên chia sẻ về làm đẹp. Đến với một sự kiện lần này, cô nàng chọn chiếc váy trắng tinh khôi.

Đặc biệt, một số khoảnh khắc tự nhiên của Tường San khiến fan ngỡ ngàng khi cô sở hữu nhiều điểm tương đồng với Seo Dan trong bộ phim đang hot “Hạ cánh nơi anh”. Tuy nhiên, nàng Á hậu vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt đầy trang nhã và sang trọng của một tín đồ thời trang chính hiệu.

Dịp này, Đỗ Mỹ Linh với vai trò là cựu Hoa hậu Việt Nam đã cùng hai cô em Thùy Linh và Tường San kêu gọi các bạn nữ đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Cô nàng nhắn nhủ: “Khi tham gia cuộc thi nhan sắc, chúng ta sẽ học được rất nhiều điều không chỉ về ngoại hình, sắc đẹp mà còn có cả những kỹ năng khác. Điều đó sẽ giúp các bạn tự tin hơn và trở thành một trong những kỷ niệm tuyệt vời".

Đọc thêm

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử

TTTĐ - Trong 3 ngày từ 26 - 28/6/2024, Cung Thanh niên Hà Nội, Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô đã phối hợp với các đơn vị triển khai hiệu quả nhiều hoạt động “tiếp sức” cho thí sinh và người nhà thí sinh, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhằm hỗ trợ, động viên, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm thi cử cho các em; giúp sĩ tử giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong kỳ thi.
Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới Camera 360 trẻ

Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông trên nền tảng số nâng cao nhận thức về bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số và miền núi với chủ đề “Rẻo cao hạnh phúc” là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về bình đẳng giới.
Xem thêm