Tag

Cải thiện chất lượng sống với không khí sạch đón năm mới

Sản phẩm - Dịch vụ 03/02/2024 14:34
aa
TTTĐ - Chất lượng không khí không tốt là nguyên nhân gia tăng các bệnh đường hô hấp và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì thế, nhiều người tìm đến máy lọc không khí để cải thiện cuộc sống, đón năm mới.
Lo ngại không khí ở mức nguy hại 3 ngày liên tục Daikin - Chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản kỷ niệm 100 năm thành lập Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 có thể xuất hiện không khí lạnh

Vì thế, Levoit - thương hiệu máy lọc không khí bán chạy nhất tại Mỹ đem đến đa dạng lựa chọn vừa công nghệ thông minh lại có tính thẩm mỹ cao, là giải pháp toàn diện cho nguồn không khí trong nhà giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Cải thiện không khí giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hơn
Cải thiện không khí giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hơn

Levoit có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2021, hiện tại O-Tech đang phân phối 11 models sản phẩm. Trong đó, các sản phẩm được đánh giá cao và khách hàng quan tâm, chọn mua nhiều nhất như Levoit Core 200S, Levoit Core Mini và Levoit Vital 100S/200S.

Hầu hết các sản phẩm của Levoit đều được trang bị các công nghệ lõi và độc quyền trong ngành máy lọc không khí của hãng nhằm đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng không khí, giảm thiểu độ ồn, điều khiển thông minh, thiết kế phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Công nghệ ARC Formula™ giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc bằng cách phân hủy hóa học các phân tử bị mắc kẹt trong bộ lọc than hoạt tính, ngăn chặn sự bão hòa và ô nhiễm. Còn công nghệ QUIET KEAP Technology™ sử dụng đệm giảm chấn để giảm tiếng ồn từ động cơ và tăng khả năng chống mài mòn, kéo dài tuổi thọ cũng như giúp máy lọc không khí Levoit có độ ồn tối thiểu trong quá trình sử dụng.

Hai mẫu máy lọc không khí Levoit Vital sở hữu tính năng cao cấp phù hợp với không gian phòng lớn và những gia đình có nuôi thú cưng. Levoit Vital 100S/200S có thiết kế vuông vắn, gọn gàng, không quá nặng; đặc biệt cửa hút không khí hình chữ U giúp dễ dàng lưu thông gió và hút lông thú cưng từ mọi phía.

Cải thiện chất lượng sống với không khí sạch đón năm mới

Dòng sản phẩm này có chế độ lọc không khí thông thường, chế độ thú cưng với tốc độ quạt mạnh hơn, chế độ ngủ giảm ánh sáng của đèn hiển thị và giảm độ ồn của quạt để không làm phiền đến giấc ngủ của bạn. Levoit Vital 100S và Levoit Vital 200S lần lượt có thể cung cấp không khí sạch cho các không gian có diện tích đến 52㎡ và 88㎡ trong khi vẫn giữ mức độ tiếng ồn thấp nhờ công nghệ QUIET KEAP Technology™.

Levoit Core 200S xứng đáng là sản phẩm máy lọc không khí dành cho gia đình, phù hợp là món quà sức khỏe cho năm mới nhờ vào thiết kế hình trụ thanh lịch, gọn gàng mà vẫn thời trang, hiện đại. Ngoại hình bắt mắt của Levoit Core 200S phù hợp với mọi không gian có diện tích lên đến 35㎡ như nhà studio, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng làm việc.

Cải thiện chất lượng sống với không khí sạch đón năm mới

Levoit Core Mini là một phiên bản máy lọc không khí nhỏ xinh, thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế hình trụ tròn màu trắng. Máy lọc Levoit Core Mini không những lọc sạch không khí mà còn mang đến hương thơm tươi mát cho gian phòng của bạn nhờ cơ chế lưu thông không khí 360° và chức năng Aroma Pad (xông tinh dầu).

Bộ lọc 3 lớp của Levoit Core Mini gồm lõi Nylon cơ bản, lõi H13 True HEPA, lõi than hoạt tính trong cùng lọc sạch đến 99,97% các hạt trong không khí có kích thước 0.3 micron. Khi hoạt động, sản phẩm cũng giảm thiểu tối đa tiếng ồn nhờ công nghệ QUIET KEAP Technology™, không làm phiền đến giấc ngủ hoặc những lúc cần sự tập trung tuyệt đối.

Đọc thêm

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể

TTTĐ - Trong những năm gần đây, công nghệ tưới nhỏ giọt đã trở thành một trong những mô hình tưới thành công nhất, đặc biệt là trong nông nghiệp cây trồng túi giá thể. Mô hình hiện đại không chỉ mang lại sự hiệu quả cao trong việc sử dụng nước mà còn tăng cao năng suất và chất lượng của cây trồng.
Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” Sản phẩm - Dịch vụ

Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo”

TTTĐ - Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng của Kumisai rất được lòng khách hàng khó tính khi sở hữu mức công suất ấn tượng, lực hút khỏe và độ bền cao. Nếu có nhu cầu đầu tư, hãy tham khảo ngay top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” dưới đây.
Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Xem thêm